mybest
คอร์สเรียนคณิตออนไลน์

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. คอร์สเสริมทักษะ
  4. เรียนคณิตออนไลน์ ที่ไหนดี ปี 2024 สำหรับประถม มัธยม สอบเข้า
  • เรียนคณิตออนไลน์ ที่ไหนดี ปี 2024 สำหรับประถม มัธยม สอบเข้า 1
  • เรียนคณิตออนไลน์ ที่ไหนดี ปี 2024 สำหรับประถม มัธยม สอบเข้า 2
  • เรียนคณิตออนไลน์ ที่ไหนดี ปี 2024 สำหรับประถม มัธยม สอบเข้า 3
  • เรียนคณิตออนไลน์ ที่ไหนดี ปี 2024 สำหรับประถม มัธยม สอบเข้า 4
  • เรียนคณิตออนไลน์ ที่ไหนดี ปี 2024 สำหรับประถม มัธยม สอบเข้า 5

เรียนคณิตออนไลน์ ที่ไหนดี ปี 2024 สำหรับประถม มัธยม สอบเข้า

วิชาคณิตศาสตร์เป็นหนึ่งในวิชาหลักที่นักเรียนทุกคนต้องได้เรียนรู้นับตั้งแต่เข้าโรงเรียนชั้นอนุบาล ถือเป็นวิชาสำคัญที่นำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประวันได้มากมายทั้งการค้าขาย การคิดบัญชี การคำนวณพื้นที่ต่าง ๆ โดยความซับซ้อนของวิชาคณิตศาสตร์จะค่อย ๆ พัฒนาขึ้นตามระดับชั้นที่ศึกษา มีสูตรเพิ่มขึ้นและมีโจทย์ที่หลากหลายมากขึ้น ทำให้นักเรียนบางคนที่มีความรู้หรือพื้นฐานไม่เพียงพอ เผชิญกับปัญหาตามการเรียนการสอนในรายวิชาคณิตศาสตร์ไม่ทัน


ด้วยเหตุนี้เองติวเตอร์และสถาบันการศึกษาที่เล็งเห็นปัญหานี้จึงได้เริ่มสร้างหลักสูตรคอร์สคณิตออนไลน์ขึ้น โดยมีเนื้อหาหลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของผู้เรียน เพื่อช่วยให้นักเรียนที่อยากหาความรู้เพิ่มเติม หรือผู้ที่ต้องการทบทวนบทเรียนได้ศึกษาเตรียมความพร้อมก่อนสอบประเมินผลตามระดับชั้นหรือการแข่งขันต่าง ๆ วันนี้เราจึงมีวิธีการเลือกคอร์สเรียนคณิตออนไลน์ และ 10 คอร์สเรียนคณิตออนไลน์ มาแนะนำด้วย จะมีคอร์สไหนที่ตอบโจทย์ความรู้ของคุณบ้าง ตามมาได้เลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 05/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกคอร์สเรียนคณิตออนไลน์

เนื่องจากคอร์สเรียนคณิตออนไลน์ที่เผยแพร่อยู่ในปัจจุบันนั้นมาจากหลากหลายสถาบัน ดังนั้นคุณควรรู้วิธีการเบื้องต้นเพื่อที่จะสามารถเลือกคอร์สที่มีวิธีการถ่ายทอดความรู้ตรงกับความต้องการมากที่สุดค่ะ

1

เลือกคอร์สเรียนคณิตออนไลน์ตามระดับชั้น

วิชาคณิตศาสตร์มีเนื้อหาความยากง่ายแตกต่างกันตามระดับชั้นการศึกษา ดังนั้นคุณควรตรวจสอบก่อนว่าตนเองมีความรู้ในระดับใด เพื่อเลือกคอร์สเรียนที่สามารถช่วยเพิ่มความรู้ให้แก่คุณได้ โดยพิจารณาตามหลักการดังต่อไปนี้ค่ะ

ระดับประถมศึกษา

ระดับประถมศึกษา
ผู้ปกครองหลายคนอาจเข้าใจว่าคณิตศาสตร์เป็นวิชาที่สามารถเริ่มต้นเรียนอย่างจริงจังเมื่อขึ้นมัธยมก็ได้ แต่ในความจริงแล้วหากมีการเตรียมตัวที่ดีตั้งแต่ชั้นประถม จะช่วยทำให้เด็ก ๆ มีพื้นฐานแน่นและพร้อมสำหรับเนื้อหาชั้นมัธยมยิ่งขึ้น อีกทั้งการเข้าสอบเพื่อขึ้นชั้นมัธยมปีที่ 1 ในหลายโรงเรียนยังมีการสอบวัดผลโจทย์คณิตพื้นฐาน เช่น บวก ลบ คูณ หาร รวมถึงสมการเบื้องต้น ดังนั้นถ้าคุณต้องการเพิ่มความเข้าใจในวิชาคณิตศาสตร์ตั้งแต่เนิ่น ๆ คอร์สรูปแบบนี้เป็นทางเลือกที่ดีทีเดียวค่ะ

ระดับมัธยมต้น

ระดับมัธยมต้น
แม้เนื้อหาวิชาคณิตศาสตร์ในระดับมัธยมต้นจะยังคงเน้นให้นักเรียนเข้าใจหลักพื้นฐานการทำโจทย์คิดคำนวณ แต่พื้นฐานของวิชาคณิตในระดับมัธยมต้นเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการนำมาใช้ในวิชาคณิตระดับมัธยมปลายที่มีความซับซ้อนยิ่งขึ้น โดยเฉพาะมัธยมปลายสายวิทย์-คณิต ที่มีเนื้อหาสูตรการคิดโจทย์หลายขั้นตอน หากนักเรียนมีความรู้พื้นฐานคณิตศาสตร์มัธยมต้นไม่เพียงพอ อาจทำให้การเรียนรู้ในชั้นเรียนล่าช้าได้ ดังนั้นคอร์สคณิตออนไลน์ระดับมัธยมต้นจึงสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการเตรียมความพร้อมเพื่อเป็นฐานที่แข็งแรงในการเรียนระดับที่สูงขึ้นค่ะ

ระดับมัธยมปลาย

ระดับมัธยมปลาย
คณิตศาสตร์ชั้นมัธยมปลายโดยเฉพาะสายการเรียนวิทย์-คณิต มีเนื้อหาการสอนที่ยากและซับซ้อนขึ้น เช่น สมการหลายตัวแปร เซต การหาค่าหรือแม้กระทั่งการคิดเปอร์เซ็นต์ซึ่งเป็นพื้นฐานของวิชาบัญชี ผู้เรียนที่มีพื้นฐานไม่เพียงพอหลายคนอาจเจอปัญหาที่ส่งผลต่อผลการเรียนเพราะจำเป็นต้องใช้เวลาทำความเข้าใจนานขึ้น และเพื่อช่วยนักเรียนเหล่านั้นหลายสถาบันการสอนพิเศษจึงเปิดหลักสูตรคณิตออนไลน์ระดับมัธยมปลาย เป็นการแนะแนวทางในการคิดคำนวณ และช่วยเพิ่มความรู้เนื้อหานอกห้องเรียน เพื่อที่นักเรียนจะสามารถทำความเข้าใจเพิ่มเติมและนำไปปรับใช้ได้

คอร์สเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย

คอร์สเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย
วิชาคณิตศาสตร์เป็นอีกหนึ่งวิชาสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าศึกษาในคณะบัญชี, วิทยาศาสตร์, เศรษฐศาสตร์ ฯลฯ เพราะจำเป็นต้องสอบวัดผล PAT1, 9 วิชาสามัญและ O-Net ซึ่งเป็นแนวข้อสอบคณิตศาสตร์ที่มีเนื้อหาลึกซึ้งมากขึ้นจากชั้นมัธยมปลายเล็กน้อย เช่น อนุกรม การหาค่าสมการหลายตัวแปร การหาค่าพื้นที่ เป็นต้น ดังนั้นการเลือกคอร์สคณิตออนไลน์เตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย จะทำให้คุณรู้จักกับโจทย์ปัญหาที่ยากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความพร้อมก่อนสอบค่ะ
2

เลือกคอร์สเรียนคณิตออนไลน์ที่มีเอกสารประกอบการเรียน

เลือกคอร์สเรียนคณิตออนไลน์ที่มีเอกสารประกอบการเรียน
คณิตศาสตร์เป็นวิชาที่จำเป็นต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจสูง เนื่องจากเป็นวิชาที่ต้องใช้สูตรคิดคำนวณและมีรูปแบบของโจทย์หลากหลาย ดังนั้นคอร์สเรียนคณิตศาสตร์ที่มีการสอนเพียงภาพวิดีโออย่างเดียวอาจทำให้ผู้เรียนไม่สามารถเข้าใจเนื้อหาได้ทั้งหมด คุณควรมองหาคอร์สคณิตออนไลน์ที่มีเอกสารประกอบการสอนเพื่อประกอบการรับฟังจากวิดีโอ เพราะในบางครั้งการอ่านและฝึกฝนทำโจทย์ผ่านเอกสารด้วยตนเองจะช่วยเพิ่มความจำของผู้เรียนได้ดี และทำให้ผู้เรียนคุ้นชินกับโจทย์คณิตศาสตร์มากขึ้นค่ะ
3

เลือกคอร์สเรียนคณิตออนไลน์ที่สามารถทดลองเรียนฟรีก่อนได้

เลือกคอร์สเรียนคณิตออนไลน์ที่สามารถทดลองเรียนฟรีก่อนได้
เนื่องจากในปัจจุบันมีสถาบันสอนพิเศษที่เปิดสอนวิชาคณิตศาสตร์หลายแห่ง ซึ่งแต่ละแห่งต่างก็มีเทคนิคการสอนและเนื้อหาการสอนที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาคอร์สคณิตออนไลน์แบบเรียนได้ทุกที่ การมองหาสถาบันสอนที่มีคอร์สคณิตออนไลน์ฟรีเพื่อทดลองเรียน จะสามารถช่วยทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะการเลือกทดลองเรียนฟรีก่อนลงเรียนจริง จะช่วยทำให้คุณรู้แนวทางการสอนและรูปแบบการสอนของสถาบันนั้น ๆ ว่าเหมาะสมกับกับความสามารถของตนเองหรือไม่นั่นเอง
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ คอร์สเรียนคณิตออนไลน์ ที่ไหนดี สำหรับประถม มัธยม สอบเข้า

เมื่อพอทราบวิธีการเลือกคอร์สคณิตออนไลน์เบื้องต้นแล้ว วันนี้เรามี 10 อันดับ คอร์สคณิตออนไลน์ มาแนะนำให้คุณลองตัดสินใจเลือกกันด้วยค่ะ ซึ่งแต่ละคอร์สติวเตอร์ต่างก็ใช้เทคนิคสอนไม่เหมือนกัน จะมีคอร์สไหนตรงใจคุณบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

OnDemand

เรียนคณิตออนไลน์ Upskill PAT1

OnDemand เรียนคณิตออนไลน์ Upskill PAT1 1

ระบบจัดการการเรียนมีมาตรฐาน เจาะแนวข้อสอบแม่นเนื้อหาตรงจุด

2

We By The Brain

เรียนคณิตออนไลน์

We By The Brain เรียนคณิตออนไลน์ 1

เอกสารการเรียนอ่านง่ายแนวข้อสอบครอบคลุม เทคนิคการสอนเด่น

3

MathByNutty

เรียนคณิตออนไลน์

MathByNutty เรียนคณิตออนไลน์ 1

ผู้คุมเนื้อหามีประสบการณ์สูง สอนสนุกไม่น่าเบื่อ ทดลองเรียนได้

4

SUP'K

เรียนคณิตออนไลน์ ปรับพื้นฐาน

SUP'K เรียนคณิตออนไลน์ ปรับพื้นฐาน 1

สอนแบบสนุก ให้ผู้เรียนจำเนื้อหาง่าย มีการจำสูตรแบบเฉพาะพิเศษ

5

Monkeyeveryday

เรียนคณิตออนไลน์ ติวสอบเข้า ม.4

Monkeyeveryday เรียนคณิตออนไลน์ ติวสอบเข้า ม.4 1

วิดีโอผลิตออกมามีคุณภาพ มีรายละเอียดเสริมช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจ

6

DekTalent

เรียนคณิตออนไลน์ ดู VDO ได้ 24 ชม. เริ่มเรียนได้ทุกวัน

DekTalent เรียนคณิตออนไลน์ ดู VDO ได้ 24 ชม. เริ่มเรียนได้ทุกวัน 1

มีกระดานออนไลน์ให้ถามคำถาม เรียนได้ทุกที่ผ่านคอมและโทรศัพท์

7

SmartMathPro

เรียนคณิตออนไลน์ รวมเนื้อหา ม.ปลาย

SmartMathPro เรียนคณิตออนไลน์ รวมเนื้อหา ม.ปลาย 1

วิดีโอสอนควบคู่กับหนังสือ บรรยายไม่น่าเบื่อ ช่วยจำสูตรคำนวณได้

8

At Home

เรียนคณิตออนไลน์ สรุปเนื้อหา+ตะลุยโจทย์เลข

At Home เรียนคณิตออนไลน์ สรุปเนื้อหา+ตะลุยโจทย์เลข 1

ระบบใช้งานง่ายคอร์สให้เลือกเยอะ สามารถเลือกเรียนเวลาไหนก็ได้

9

Panya Society

เรียนคณิตออนไลน์

Panya Society เรียนคณิตออนไลน์ 1

มีระบบ AI ช่วยบอกจุดอ่อนผู้เรียน วางแผนการเรียนได้มีระบบยิ่งขึ้น

10

Boostup

เรียนคณิตออนไลน์

Boostup เรียนคณิตออนไลน์ 1

เลือกคอร์สเรียนได้หลากหลาย มีติวเตอร์มากประสบการณ์คุมเนื้อหา

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

OnDemandเรียนคณิตออนไลน์ Upskill PAT1

เรียนคณิตออนไลน์ Upskill PAT1 1
อ้างอิง:shoponline.ondemand.in.th

ระบบจัดการการเรียนมีมาตรฐาน เจาะแนวข้อสอบแม่นเนื้อหาตรงจุด

'OnDemand' เป็นสถาบันสอนพิเศษชั้นนำในประเทศไทยที่มีมาตรฐานการสอนคงที่ มีระบบการจัดการดี สอนเป็นขั้นตอนที่มีระบบ พร้อมคอร์สเรียนครอบคลุมระดับชั้นมัธยมต้น-มัธยมปลายและสำหรับเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย มีสถาบันก่อตั้งเกือบทุกจังหวัด แต่ที่สำคัญคือมีรูปแบบสอนคณิตออนไลน์เรียนได้ทุกที่ ทุกคอร์สเรียนมีเอกสารประกอบการสอนให้ผู้เรียนสามารถศึกษาเพิ่มเติมด้วยตนเองได้ รวมถึงมีแนวข้อสอบให้ผู้เรียนได้ฝึกฝนทักษะ โดยใช้แนวคิดและเทคนิคเฉพาะที่ทางสถาบันคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้เรียนจำรูปแบบสูตรได้แม่นยำขึ้นค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

We By The Brainเรียนคณิตออนไลน์

เอกสารการเรียนอ่านง่ายแนวข้อสอบครอบคลุม เทคนิคการสอนเด่น

จุดเด่นของคอร์สเรียนคณิตออนไลน์จาก 'We By The Brain' คือรูปแบบการสอนเป็นระบบที่ถูกคิดค้นโดยติวเตอร์มากประสบการณ์ มีเนื้อหาครอบคลุมทุกระดับชั้น สามารถเลือกเรียนเจาะเฉพาะหัวข้อ หรือเน้นการเรียนแบบเจาะแนวข้อสอบก็ได้ มีหนังสือประกอบการเรียนที่มีคุณภาพการผลิตดี อ่านเข้าใจง่ายแต่เนื้อหาเข้มข้นรายละเอียดครบถ้วน ที่สำคัญคือโจทย์คณิตศาสตร์ทุกระดับชั้นในสถาบันถูกอัปเดตใหม่เสมอ ทำให้ผู้เรียนได้เพิ่มความรู้การทำโจทย์แบบใหม่และแนวคิดแบบใหม่ค่ะ

No.3

MathByNuttyเรียนคณิตออนไลน์

ผู้คุมเนื้อหามีประสบการณ์สูง สอนสนุกไม่น่าเบื่อ ทดลองเรียนได้

'MathByNutty' เป็นสถาบันที่ควบคุมเนื้อหาการสอนโดย พี่ณัฐ อุดมพาณิชย์ เจ้าของหนังสือเรียนคณิตศาสตร์ยอดขายอันดับ 1 เช่น Syntax จบจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มั่นใจได้ว่าเนื้อหามีมาตรฐาน มีวิธีการสอนไม่เหมือนใคร เข้าใจง่าย ผู้เรียนจะได้รับวิธีคิดและสูตรที่ถูกต้อง สามารถนำมาใช้ในสนามสอบได้จริง ทุกบทเรียนเจาะรายละเอียดครบถ้วนเพราะต้องการให้ผู้เรียนเข้าใจถึงพื้นฐานสูตร ว่าทำไมควรใช้สูตรดังกล่าวเพื่อคำนวณ มีหนังสือประกอบเพื่อง่ายต่อการทำความเข้าใจค่ะ

No.4

SUP'Kเรียนคณิตออนไลน์ ปรับพื้นฐาน

สอนแบบสนุก ให้ผู้เรียนจำเนื้อหาง่าย มีการจำสูตรแบบเฉพาะพิเศษ

'SUP'K' ต้องการเป็น MATH Solutions สถานที่ที่สามารถถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับวิชาคณิตศาสตร์โดยเฉพาะ ควบคุมเนื้อหาโดยครูซุปเค ติวเตอร์ผู้มีประสบการณ์เคยเป็นตัวแทนประเทศไทยแข่งขันคณิตศาสตร์โอลิมปิก Imo ที่ประเทศอาร์เจนตินาและไต้หวัน ภายในสถาบันมีคอร์สคณิตออนไลน์ทุกระดับชั้นตั้งแต่ประถมจนกระทั่งเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยและสอบแข่งขัน สอนโดยใช้ทักษะการพูดให้ผู้เรียนรู้สึกสนุก เข้าใจง่าย เรียนแล้วไม่น่าเบื่อ แม้จะมีสูตรให้ท่องจำเยอะและเนื้อหาพื้นฐานการคิดแน่นค่ะ

วิดีโอผลิตออกมามีคุณภาพ มีรายละเอียดเสริมช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจ

หลายคนเข้าใจว่าการที่จะสามารถเก่งและชำนาญวิชาคณิตศาสตร์ได้จำเป็นต้องท่องจำสูตรให้แม่น ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องเสียทีเดียว 'Monkeyeveryday' จึงมุ่งเน้นสอนคอร์สคณิตออนไลน์ที่ทำให้ผู้เรียนใช้ความเข้าใจมากกว่าการท่องจำสูตร เพราะความเข้าใจในโจทย์จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถเลือกใช้โจทย์ได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ วิดีโอการสอนจากทางสถาบันมีคุณภาพ ตัดต่อออกมาทำให้ผู้เรียนเข้าใจง่าย คำอธิบายชัดเจน เหมาะกับผู้ที่ต้องการเพิ่มพูนพื้นฐานคณิตศาสตร์ทุกระดับชั้นค่ะ

No.6

DekTalentเรียนคณิตออนไลน์ ดู VDO ได้ 24 ชม. เริ่มเรียนได้ทุกวัน

มีกระดานออนไลน์ให้ถามคำถาม เรียนได้ทุกที่ผ่านคอมและโทรศัพท์

'DekTalent' เป็นสถาบันสอนพิเศษที่มีรูปแบบการสอนผ่านเว็บไซต์ สามารถเรียนได้ทุกที่เพราะเข้าเรียนได้ทั้งโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ โดยคอร์สคณิตออนไลน์จาก DekTalent เป็นคอร์สคณิตชั้นมัธยมต้น-มัธยมปลาย มีเนื้อหาให้เลือกเรียนครบทุกหัวข้อ ซึ่งจุดเด่นของ DekTalent คือผู้เรียนสามารถพูดคุยหรือสอบถามผู้สอนได้ผ่านระบบในเว็บไซต์ ไม่ต้องกังวลหากเรียนไม่เข้าใจ มีข้อแนะนำคือแต่ละคอร์สจะมีเวลาเรียนจำกัดอยู่ คุณควรจัดสรรเวลาเรียนให้ได้ตามเป้าที่ลงไว้ค่ะ

No.7

SmartMathProเรียนคณิตออนไลน์ รวมเนื้อหา ม.ปลาย

วิดีโอสอนควบคู่กับหนังสือ บรรยายไม่น่าเบื่อ ช่วยจำสูตรคำนวณได้

สโลแกนของสถาบัน 'SmartMathPro' คือติวเตอร์ที่มากกว่าติวเตอร์ เพราะพี่ปั้นหรือติวเตอร์ผู้ควบคุมเนื้อหาการสอนของสถาบันต้องการถ่ายทอดผู้เรียนแบบพี่สอนน้อง ใช้รูปแบบการสอนผ่านระบบวิดีโอด้วยการบรรยายแบบสนุกสนาน ไม่ทำให้ผู้เรียนเบื่อ เนื้อหาในคอร์สคณิตออนไลน์มีครอบคลุมชั้นมัธยมต้น-ปลาย รวมถึงคอร์สเตรียมตัวสอบ หนังสือประกอบการสอนสามารถใช้ทบทวนเนื้อหาด้วยตัวเองได้ ที่สำคัญคือมีระบบทดลองเรียนฟรีเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้เรียนก่อนลงเรียนคอร์สจริงค่ะ

No.8

At Homeเรียนคณิตออนไลน์ สรุปเนื้อหา+ตะลุยโจทย์เลข

ระบบใช้งานง่ายคอร์สให้เลือกเยอะ สามารถเลือกเรียนเวลาไหนก็ได้

'At Home' เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมคอร์สวิชาต่าง ๆ รวมถึงวิชาคณิตศาสตร์จากติวเตอร์มากประสบการณ์หลายท่านให้ผู้เรียนสามารถเลือกได้ตามต้องการ คอร์สคณิตออนไลน์เป็นระดับชั้นมัธยมต้น-มัธยมปลาย มีคอร์สทดลองเรียนให้ผู้สนใจสามารถทดลองก่อนได้ว่าติวเตอร์ท่านไหนที่มีการสอนเหมาะสมกับคุณ ทั้งยังมีระบบการจัดการเรียนการสอนที่ดี ใช้งานง่ายไม่งง สะดวกสบายสามารถย้อนกลับมาดูเนื้อหาซ้ำได้ มีข้อแนะนำก่อนเริ่มเรียนคือควรศึกษาระยะเวลาของคอร์สให้ดีก่อนเพราะแต่ละคอร์สมีเวลาการเข้าเรียนจำกัดค่ะ

มีระบบ AI ช่วยบอกจุดอ่อนผู้เรียน วางแผนการเรียนได้มีระบบยิ่งขึ้น

การเรียนคณิตออนไลน์แบบเก่าทั่วไปคือสถาบันต่าง ๆ จะจัดทำวิดีโอการสอนให้ผู้เรียนได้ศึกษาเองที่บ้านผ่านคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ แต่ทางสถาบัน 'Panya Society' ใช้ระบบ AI เข้ามามีบทบาทในการสอนทำให้เพิ่มประสิทธิภาพแก่ผู้เรียนมากยิ่งขึ้น โดยระบบจะมีการคำนวณจุดอ่อนจุดแข็งของผู้เรียนออกมาเพื่อให้ผู้เรียนสามารถวางแผนแก้ไขได้ ที่สำคัญคือทางสถาบันเน้นการเรียนการสอนแบบสนุก แต่เนื้อหาแน่น เน้นช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจและทำข้อสอบด้วยตัวเองตามเป้าหมายได้ค่ะ

เลือกคอร์สเรียนได้หลากหลาย มีติวเตอร์มากประสบการณ์คุมเนื้อหา

'Boostup' เป็นอีกหนึ่งเว็บไซน์ที่เป็นแหล่งรวบรวมคอร์สเรียนจากหลากหลายติวเตอร์ ช่วยทำให้ผู้เรียนสามารถเลือกสรรคอร์สเรียนสะดวกขึ้น เหมาะสำหรับผู้เรียนงบประหยัดเพราะมีคอร์สราคาย่อมเยา คอร์สคณิตออนไลน์มีเนื้อหาครบถ้วน เน้นเนื้อหาและเน้นเจาะข้อสอบ แนวทางการสอนแตกต่างกันในแต่ละคอร์สสามารถเลือกให้เหมาะกับความต้องการของผู้เรียนได้ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่จะทำให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจเนื้อหาได้ดีขึ้นจากติวเตอร์ที่มีการสอนตรงใจผู้เรียนค่ะ

บทส่งท้าย

คณิตศาสตร์เป็นวิชาที่จำเป็นต้องหมั่นฝึกฝนทำโจทย์ข้อสอบให้หลากหลายอยู่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะหากใครที่กำลังเตรียมตัวสอบเพื่อเลื่อนชั้น สอบแข่งขันหรือสอบวัดผลเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย เพราะถึงแม้ข้อสอบเหล่านี้จะมีขอบเขตเนื้อหาและระดับความยากตามระดับชั้น แต่โดยส่วนมากแล้วโจทย์คณิตศาสตร์ภายในข้อสอบมักถูกคิดค้นและตั้งขึ้นใหม่จนทำให้มีรูปแบบมากมาย ดังนั้นการเตรียมความพร้อมที่ดีที่สุดคือการหมั่นทำข้อสอบให้ตัวเองคุ้นเคยจนสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในโจทย์จริงได้ค่ะ

TOP 5 คอร์สเรียนคณิตออนไลน์ แนะนำ

อันดับที่ 1: OnDemandเรียนคณิตออนไลน์ Upskill PAT1

อันดับที่ 2: We By The Brainเรียนคณิตออนไลน์

อันดับที่ 3: MathByNuttyเรียนคณิตออนไลน์

อันดับที่ 4: SUP'Kเรียนคณิตออนไลน์ ปรับพื้นฐาน

อันดับที่ 5: Monkeyeverydayเรียนคณิตออนไลน์ ติวสอบเข้า ม.4

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. คอร์สเสริมทักษะ
  4. เรียนคณิตออนไลน์ ที่ไหนดี ปี 2024 สำหรับประถม มัธยม สอบเข้า

ค้นหาตามหมวดหมู่