mybest
น้ำยาดัดผม

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
  4. 10 อันดับ น้ำยาดัดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับดัดเย็น ให้วอลลุ่ม
  • 10 อันดับ น้ำยาดัดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับดัดเย็น ให้วอลลุ่ม 1
  • 10 อันดับ น้ำยาดัดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับดัดเย็น ให้วอลลุ่ม 2
  • 10 อันดับ น้ำยาดัดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับดัดเย็น ให้วอลลุ่ม 3
  • 10 อันดับ น้ำยาดัดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับดัดเย็น ให้วอลลุ่ม 4
  • 10 อันดับ น้ำยาดัดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับดัดเย็น ให้วอลลุ่ม 5

10 อันดับ น้ำยาดัดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับดัดเย็น ให้วอลลุ่ม

ปัจจุบันเรามีหลายวิธีที่ช่วยให้เส้นผมเป็นลอนม้วนสวย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่องม้วนผมหรือเครื่องหนีบผมที่เปลี่ยนรูปทรงของเส้นผมได้เป็นการชั่วคราว แต่หากเราต้องการดัดผมแบบกึ่งถาวร การใช้น้ำยาดัดผมที่ช่วยให้เส้นผมเป็นลอนสวยได้ยาวนานมากกว่าประมาณ 3 - 6 เดือน เป็นทางเลือกหนึ่งที่เราแนะนำ โดยการดัดผมมี 2 ประเภท คือ การดัดผมแบบเย็นและการดัดผมแบบร้อนที่มีขั้นตอนการดัดและอุปกรณ์ที่ใช้แตกต่างกัน


เราควรเลือกน้ำยาดัดผมให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของเราเป็นหลัก โดยแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภท คือ น้ำยาดัดผมสำหรับผมสุขภาพดี น้ำยาดัดผมสำหรับผมอ่อนแอ และน้ำยาดัดผมสำหรับหนังศีรษะแพ้ง่าย ซึ่งแต่ละตัวมีรายละเอียดของคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ในบทความนี้ เราจะแนะนำวิธีการเลือกน้ำยาดัดผมที่เน้นเฉพาะน้ำยาดัดเย็นที่ใคร ๆ ก็สามารถหาซื้อได้และทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน พร้อมคำแนะนำจากเจ้าของร้านทำผมและ 10 อันดับ น้ำยาดัดผม จากยี่ห้อดังที่ให้ลอนสวย อยู่ทรงนาน

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 20/11/2023
พรรณิภา พูลสวัสดิ์ (จ๋า)
ผู้เชี่ยวชาญ
เจ้าของร้านทำผม CHAMPOO Hair Studio
พรรณิภา พูลสวัสดิ์ (จ๋า)

คุณจ๋าเป็นเจ้าของร้านทำผม CHAMPOO Hair Studio สาขานครสวรรค์และเชียงใหม่ โดยเป็นร้าน Private Salon ที่มีฐานข้อมูลลูกค้ามากกว่า 2,000 คนและมีผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียมากกว่า 6,000 คน ซึ่งคุณจ๋าเป็นผู้กำกับและดูแลกิจการทั้งหมด ทั้งด้านคุณภาพของงานทำผม ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า และกลยุทธ์ทางการตลาดและโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงคุณภาพของสินค้าในร้านที่ตรวจสอบก่อนนำมาให้บริการกับลูกค้าทุกชิ้น เพื่อให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานที่ดีของร้านทำผม จุดเริ่มต้นของคุณจ๋า คือ การช่วยงานบริหารร้านกับคุณพ่อและคุณแม่ หลังจากจบหลักสูตรฝึกอบรมวิชาชีพเสริมสวยที่โรงเรียนเสริมสวยเกตุวดี-แกนดินี อะคาเดมี่ และได้มีโอกาสสร้างแบรนด์ รวมไปถึงดูแลให้บริการด้านทรงผมในสาขานครสวรรค์จนประสบความสำเร็จและขยายสาขาสู่จังหวัดเชียงใหม่ ตลอดระยะเวลาของการเป็นช่างทำผมจนกระทั่งปัจจุบัน คุณจ๋าหมั่นอัพเดทและศึกษาผลิตภัณฑ์ เช่น ยาย้อมผม แชมพู แว๊กซ์สีผม แว๊กซ์เซ็ทผม ครีมหมักผม รวมไปถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในสายอาชีพอย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษามาตรฐานผลงานให้สอดคล้องกับเทรนด์ของทรงผม และปัจจัยที่ส่งต่อสภาพเส้นผมของลูกค้า

ประวัติของ พรรณิภา พูลสวัสดิ์ (จ๋า)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ประเภทของการดัดผม

ประเภทของการดัดผม

ก่อนเลือกซื้อน้ำยาดัดผม เราต้องทราบก่อนว่าการดัดผมแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท ดังนี้

1. การดัดผมแบบเย็น ใครหลายคนอาจเรียกว่าการดัดผมธรรมดาหรือดัดโลชั่นเพิร์ม เป็นวิธีเดียวที่เราสามารถทำได้ง่าย ๆ ที่บ้านเพราะใช้แค่น้ำยาดัดผมและแกนดัดผมเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีเวลาในการไดร์ผมหรือเซ็ทผมเอง แต่ทำวอลลุ่มให้มีมิติน้อยกว่า อาจใช้แกนพันขนาดเดียวกันทั้งศีรษะ วิธีการดัดผมแบบเย็น คือ เมื่อนำผมพันแกนแล้วใส่น้ำยาดัด ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที และล้างออกด้วยน้ำเปล่า จากนั้นใส่น้ำยาโกรกเพื่อล็อกลอน และตบท้ายด้วยการบำรุงผมตามปกติ

2. การดัดผมแบบร้อน หรือที่เรียกกันว่าดิจิตอลเพิร์ม หรือดัดดิจิตอล วิธีนี้จำเป็นต้องดัดที่ร้านเพราะต้องใช้อุปกรณ์ที่ให้ความร้อนหรือเครื่องดัด รวมไปถึงเทคนิคในการม้วนผมเข้าแกน ซึ่งมีขนาดเล็กและใหญ่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละทรงผม โดยช่างทำผมจะเป็นผู้ให้คำแนะนำและจำเป็นต้องใช้ทักษะของช่างเพื่อให้ลอนออกมาสวยตามที่เราต้องการ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาในการดูแลหรือเซ็ตผม อีกทั้งยังสามารถให้มิติกับผมลอนได้มากกว่า เพราะช่างจะพันแกนที่มีขนาดแตกต่างกัน วิธีการดัดผมแบบร้อนมีจุดที่แตกต่างจากการดัดเย็น คือ ลงครีมดัดผมก่อนแล้วนำไปพันแกนซึ่งขนาดของแต่ละแกนขึ้นอยู่กับฝึมือของช่าง จากนั้นเข้าเครื่องดัดประมาณ 30 นาที จากนั้นใส่น้ำยาโกรกและบำรุงตามปกติ

ดังนั้น น้ำยาดัดผมที่คนทั่วไปสามารถซื้อและใช้งานได้เองภายในบ้านจึงเป็นน้ำยาดัดเย็นที่เราจะแนะนำต่อไปในวิธีการเลือกด้านล่างนี้

วิธีการเลือกน้ำยาดัดผม

เราควรเลือกน้ำยาดัดผมให้เหมาะกับสภาพของเส้นผม โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ น้ำยาดัดผมสำหรับผมสุขภาพดี น้ำยาดัดผมสำหรับผมอ่อนแอ และน้ำยาดัดผมสำหรับหนังศีรษะแพ้ง่าย

1

เลือกน้ำยาดัดผมที่มีส่วนผสม Thioglycolate และแยกน้ำยาดัดและโกรก สำหรับผมสุขภาพดี

สำหรับผมสุขภาพดี ควรเลือกน้ำยาดัดผมที่มีส่วนผสมไทโอไกลโคเลท (Thioglycolate) และมีปริมาณน้ำยาดัดผมตามความหนาหรือสภาพเส้นผม

เลือกน้ำยาดัดผมที่มีส่วนผสมไทโอไกลโคเลท (Thioglycolate)

เลือกน้ำยาดัดผมที่มีส่วนผสมไทโอไกลโคเลท (Thioglycolate)

น้ำยาดัดผมแบบดัดเย็นที่ใช้หลังจากพันแกนแล้ว มีคุณสมบัติในการตัดสะพานพันธะบอนด์ในเส้นผม เพื่อให้เส้นผมหยิกงอหรือเป็นลอนโค้งตามขนาดของแกนที่เราใช้ โดยส่วนผสมสำคัญในน้ำยาดัดผมที่มีคุณสมบัตินี้คือ ไทโอไกลโคเลท (Thioglycolate) ซึ่งเหมาะกับผมสุขภาพดี ไม่แห้งเสีย หรือไม่ผ่านการทำเคมีมาแล้วระยะหนึ่ง เพราะสารประกอบนี้ทำงานอย่างรวดเร็วซึ่งไม่เหมาะกับผมอ่อนแอหรือแห้งเสีย


วิธีการตรวจสอบว่าสภาพผมของเรามีสุขภาพดีหรือไม่ให้ล้างผมด้วยน้ำสะอาดและใช้นิ้วมือสางผม หากสางแล้วลื่น ไม่สะดุดหรอไม่มีผมที่พันกัน หมายความว่าผมมีสุขภาพดีและสามารถใช้น้ำยาดัดผมที่มีส่วนผสมหลักคือไทโอไกลโคเลทได้

เลือกปริมาณน้ำยาดัดผมตามความหนาหรือสภาพเส้นผม

เลือกปริมาณน้ำยาดัดผมตามความหนาหรือสภาพเส้นผม

ขั้นตอนในการลงน้ำยาดัดผมคล้ายคลึงกับการลงน้ำยากัดสีผมหรือยาย้อมผม เพราะต้องลงน้ำยาให้ชุ่มเพื่อให้น้ำยาทำงานได้ทั่วทั้งเส้นผม ดังนั้น หากใครที่มีผมยาวหรือขนาดเส้นผมที่ใหญ่และหนา อาจต้องใช้ปริมาณน้ำยาดัดผมที่มากกว่าปกติ นอกจากนี้ ไม่ใช่แค่เพียงน้ำยาดัดผมเท่านั้น น้ำยาโกรกที่ใช้ล็อกลอนในขั้นตอนสุดท้ายก็ชุ่มให้ทั่วกันเหมือนกับน้ำยาดัดผมด้วย ดังนั้น ปริมาณของน้ำยาดัดผมและน้ำยาโกรกผมควรมีปริมาณที่เท่ากัน เพื่อดัดลอนให้สวยทั่วทั้งศีรษะ

2

เลือกน้ำยาดัดผมที่มีส่วนผสม Thioglycolate และ Cystine สำหรับผมอ่อนแอ

เลือกน้ำยาดัดผมที่มีส่วนผสม Thioglycolate และ Cystine สำหรับผมอ่อนแอ

ไทโอไกลโคเลท (Thioglycolate) ที่เป็นส่วนผสมสำคัญในน้ำยาดัดผมจะทำปฏิกิริยากับเส้นผมอย่างรุนแรงและรวดเร็วเมื่อเราลงน้ำยาลงบนเส้นผม หากเส้นผมของเราอ่อนแอหรือแห้งเสียจากการทำเคมีผมมาก่อน อาจเป็นการทำร้ายเส้นผมมากกว่าเดิม ดังนั้น สำหรับผมอ่อนแอ เช่น ผมแห้งเสียหรือผมที่ผ่านการทำเคมีมาก่อนหน้า ควรเลือกน้ำยาดัดผมที่มีส่วนผสมของไทโอไกลโคเลท (Thioglycolate) และซิสเทน (Cystine) โดยซิสเทนเป็นส่วนประกอบที่จะช่วยชะลอการทำปฏิกิริยาของไทโอไกลโคเลทให้ทำงานช้าลงเพื่อถนอมเส้นผมมากขึ้น

3

เลือกน้ำยาดัดผมออร์แกนิกสำหรับหนังศีรษะแพ้ง่าย

เลือกน้ำยาดัดผมออร์แกนิกสำหรับหนังศีรษะแพ้ง่าย

น้ำยาดัดผมออร์แกนิกเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่หนังศีรษะบอบบางและแพ้ง่าย เพราะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกผ่านกระบวนการผลิตที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ เหมาะกับผู้ที่มีประวัติเคยแพ้หรือระคายเคืองผลิตภัณฑ์ทำเคมีผมมาก่อน รวมไปถึงผู้ที่เป็นกังวลเรื่องสุขภาพของเส้นผมหรือหนังศีรษะ นอกจากนี้ เรายังสามารถใช้น้ำยาดัดผมออร์แกนิกร่วมกันกับผลิตภัณฑ์ปกป้องหนังศีรษะที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพเส้นผมก่อนดัดผม เพราะจะช่วยปกป้องหนังศีรษะจากสารเคมีได้มากขึ้น

4

เลือกน้ำยาดัดผมยี่ห้อเดียวกันที่แยกน้ำยาดัดลอนและน้ำยาโกรกผม

เลือกน้ำยาดัดผมยี่ห้อเดียวกันที่แยกน้ำยาดัดลอนและน้ำยาโกรกผม
เราควรหลีกเลี่ยงการใช้น้ำยาดัดผมที่รวมเอาน้ำยาดัดผมและน้ำยาโกรกผมรวมกัน เพราะแต่ละตัวทำหน้าที่ที่ต่างกัน น้ำยาดัดผมมีคุณสมบัติในการตัดสะพานเชื่อมพันธะบอนด์ในเส้นผมเพื่อให้เส้นผมโค้งหรือมีรูปทรงตามที่เราต้องการ ส่วนน้ำยาโกรกผมมีคุณสมบัติที่เชื่อมให้สะพานพันธะบอนด์กลับไปเป็นเหมือนเดิมและล็อกผมลอนให้อยู่ทรง ดังนั้น การผสมน้ำยา 2 ชนิดนี้ที่มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน จะทำให้ประสิทธิภาพในการดัดผมลดลง นอกจากจะทำให้ลอนที่ได้ไม่สวย ไม่เป็นทรงตามที่ต้องการแล้ว ยังทำให้ผมแห้งมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

นอกจากนี้ เราควรเลือกน้ำยาดัดผมและน้ำยาโกรกผมที่เป็นยี่ห้อเดียวกัน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน และแต่ละยี่ห้อมีสัดส่วนของสารประกอบหรือสูตรที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของน้ำยา รวมไปถึงระยะเวลาในการดัดผมด้วย
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ น้ำยาดัดผม ยี่ห้อไหนดี สำหรับดัดเย็น ให้วอลลุ่ม

น้ำยาดัดผมแบบไหนหรือยี่ห้อไหนที่น่าสนใจ ทั้งยังมีคูณสมบัติที่เหมาะกับสภาพผมแต่ละประเภท 10 อันดับ น้ำยาดัดผม ตามรายการด้านล่างนี้จะช่วยให้เราเลือกได้ง่ายมากขึ้น
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

L'oreal

น้ำยาดัดผม PROFESSIONNEL CURIA CURLING LOTION

L'oreal น้ำยาดัดผม PROFESSIONNEL CURIA CURLING LOTION 1

225 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ใช้นวัตกรรมการดัดผมที่สกัดมาจากธรรมชาติ บำรุงผมให้นุ่มลื่นขึ้น

2

Shiseido

น้ำยาดัดผม ISO Option Perming Lotion

Shiseido น้ำยาดัดผม ISO Option Perming Lotion 1

241 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

น้ำยาดัดผมคุณภาพ 4 สูตร ตอบโจทย์เส้นผมของคุณได้ทุกรูปแบบ

3

Schwarzkopf

น้ำยาดัดผม Professional Complete Perm Kit

Schwarzkopf น้ำยาดัดผม Professional Complete Perm Kit 1

79 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

น้ำยาดัดผมใช้ง่าย การันตีคุณภาพจากแบรนด์ดัง Schwarzkopf

4

Biowoman

น้ำยาดัดผม สูตร 1 NORMAL

Biowoman น้ำยาดัดผม สูตร 1 NORMAL 1

50 บาท

ราคาต่ำ

เปลี่ยนบุคลิกจากแบบเดิม ๆ ให้สวยและโดดเด่นขึ้นได้อย่างง่ายดาย

5

Caring

น้ำยาดัดผม Corny Cold Wave Lotion

Caring น้ำยาดัดผม Corny Cold Wave Lotion 1

59 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สารสกัดจากน้ำนมข้าวโพด ไร้สารตกค้าง เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม

6

Dcash

น้ำยาดัดผม Cytation Cold Wave Lotion

Dcash น้ำยาดัดผม Cytation Cold Wave Lotion 1

75 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

น้ำยาดัดผมที่มีคุณสมบัติหลากหลาย เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบผมลอน

7

Sunpuso

น้ำยาดัดผม Bemboo สูตร S

Sunpuso น้ำยาดัดผม Bemboo สูตร S 1

125 บาท

ราคาปานกลาง

ให้คุณดัดผมได้อย่างราบรื่น ด้วย 2 พลังน้ำยาดัดที่มีคุณภาพ

8

NIGAO

น้ำยาดัดผม สูตรสำหรับผมอ่อนแอ

NIGAO น้ำยาดัดผม สูตรสำหรับผมอ่อนแอ 1

145 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

น้ำยาดัดแบ่งตามลักษณะของเส้นผมเพื่อให้ได้ทรงที่เหมาะกับคุณ

9

MADAMESAUDANG

น้ำยาดัดผม Cold Wave

MADAMESAUDANG น้ำยาดัดผม Cold Wave 1

79 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

แบรนด์ที่อยู่มานานกว่า 30 ปี นิยมนำมาใช้ในการดัดผมทุกรูปแบบ

10

OLOR'CHEE

น้ำยาดัดผม สำหรับทุกสภาพผม

OLOR'CHEE น้ำยาดัดผม สำหรับทุกสภาพผม 1

180 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เพียง 30 นาที ก็สามารถเปลี่ยนบุคลิก เพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

L'orealน้ำยาดัดผม PROFESSIONNEL CURIA CURLING LOTION

น้ำยาดัดผม PROFESSIONNEL CURIA CURLING LOTION 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
225 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
225 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ใช้นวัตกรรมการดัดผมที่สกัดมาจากธรรมชาติ บำรุงผมให้นุ่มลื่นขึ้น

เปลี่ยนสไตล์ทรงผมของคุณให้หลากหลาย ด้วยน้ำยาดัดผม L'oreal ที่ใช้นวัตกรรมการสกัดจากธรรมชาติ มีไมโครออยด์ที่ช่วยปกป้องและบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น เงางาม และไม่แห้งกระด้างหลังจากการดัด พร้อมสูตรให้เลือกใช้ 3 สูตร ได้แก่ สูตรสำหรับผมธรรมชาติ, สูตรสำหรับผมอ่อนแอ และสูตรสำหรับผมอ่อนแอมาก เพียงแค่ใช้เวลา 10 - 30 นาที คุณก็จะได้ทรงผมดัดลอนสวยตามต้องการ นอกจากนี้ระหว่างใช้งานควรมีอุปกรณ์เสริมอย่างแกนม้วนและหมวกคลุมผมเพื่อให้น้ำยาดัดผมเกิดประสิทธิภาพมากที่สุดครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Shiseidoน้ำยาดัดผม ISO Option Perming Lotion

ราคาอ้างอิง
241 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

น้ำยาดัดผมคุณภาพ 4 สูตร ตอบโจทย์เส้นผมของคุณได้ทุกรูปแบบ

ความน่าสนใจของน้ำยาดัดผมยี่ห้อนี้คือเป็นน้ำยาดัดผม 4 สูตร ออกแบบมาให้เหมาะกับสภาพเส้นผมในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผมเส้นเล็ก ผมเส้นกลาง ผมเส้นใหญ่ ผมธรรมชาติ ผมผ่านการทำสี หรือผมที่ผ่านการดัดมาก่อน น้ำยาดัดเป็นน้ำยาคุณภาพดี ผู้ที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ เนื้อน้ำยามีความนุ่มลื่น กลิ่นไม่ฉุน และใช้เวลาในการดัดไม่นาน ทั้งนี้หากมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เช่น แกนม้วน หมวกพลาสติกคลุมผม หรือกระดาษพันแกนก็จะทำให้การดัดผมง่ายและเป็นลอนสวยมากขึ้นครับ

No.3

Schwarzkopfน้ำยาดัดผม Professional Complete Perm Kit

น้ำยาดัดผม Professional Complete Perm Kit 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

น้ำยาดัดผมใช้ง่าย การันตีคุณภาพจากแบรนด์ดัง Schwarzkopf

Schwarzkopf เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมชื่อดัง มีผลิตภัณฑ์มากมายที่ช่วยในการบำรุงดูแลและจัดแต่งทรงผม น้ำยาดัดผมของทาง Schwarzkopf รุ่นนี้จำแนกย่อยออกเป็น 2 สูตร ได้แก่ สูตร P1 สำหรับผมธรรมดาหรือผมแข็งแรง และสูตร P2 สำหรับผู้ที่มีเส้นผมอ่อนแอ แห้งเสีย หรือผ่านการทำเคมีมาแล้ว โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างได้รับความนิยม เนื่องจากมีส่วนผสมของสารบำรุงอย่างโปรตีนจากข้าวสาลี ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผมชุ่มชื้นและดูนุ่มสลวยหลังดัด นอกจากนี้ยังรักษาโครงสร้างของเส้นผมเอาไว้ด้วยครับ

No.4

Biowomanน้ำยาดัดผม สูตร 1 NORMAL

ราคาอ้างอิง
50 บาท
ราคาต่ำ

เปลี่ยนบุคลิกจากแบบเดิม ๆ ให้สวยและโดดเด่นขึ้นได้อย่างง่ายดาย

น้ำยาดัดผมยี่ห้อนี้จะช่วยเนรมิตทรงผมของคุณให้เป็นลอนสวยและดูโดดเด่นกว่าที่เคย ด้วยน้ำยาดัดผม Biowoman ช่วยเปลี่ยนบุคลิกเดิม ๆ ให้กลายเป็นคุณในแบบใหม่ เสริมความสวยและความมั่นใจได้อย่างเต็มที่ โดยน้ำยาดัดผมยี่ห้อนี้มีส่วนในการช่วยบำรุงเส้นผม เพราะมีส่วนผสมจากโปรตีนธรรมชาติและน้ำมันเมล็ดองุ่น ทำให้ผมมีความแข็งแรง ชุ่มชื่น นอกจากน้ำยาดัดผมยี่ห้อนี้จะไม่ทำลายเส้นผมแล้ว ยังมีส่วนช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมาเงางามได้อีกด้วยครับ

No.5

Caringน้ำยาดัดผม Corny Cold Wave Lotion

ราคาอ้างอิง
59 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สารสกัดจากน้ำนมข้าวโพด ไร้สารตกค้าง เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม

Caring เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมอย่างมากในธุรกิจเสริมความงาม น้ำยาดัดผมยี่ห้อนี้มีการผสานคุณค่าจากโปรตีนธรรมชาติที่ได้จากน้ำนมข้าวโพด ทำให้ได้ทรงสวย มีความเงางาม และไม่แห้งเสียหลังจากการดัด เส้นผมจะมีลักษณะเป็นลอนแน่น นุ่มเด้งราวกับสปริง และมีกลิ่นหอมเล็กน้อย ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง นอกจากนี้สำหรับผู้ที่มีผมหนาและหยิกยาก ทาง Caring ก็มีสูตรเฉพาะสำหรับเส้นผมลักษณะนี้ด้วยเช่นกัน ทำให้การดัดผมกลายเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้นครับ

No.6

Dcashน้ำยาดัดผม Cytation Cold Wave Lotion

ราคาอ้างอิง
75 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

น้ำยาดัดผมที่มีคุณสมบัติหลากหลาย เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบผมลอน

ผลิตภัณฑ์นี้ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบในการดัดผม โดยเป็นน้ำยาดัดผมที่มีให้เลือกถึง 2 สูตร ได้แก่ สูตร 1 สำหรับผู้ที่มีผมทั่วไปและผมหยิกยาก กับสูตร 2 สำหรับผมซ้ำเชื้อหรือผมแห้งเสีย น้ำยาดัดผม Dcash นี้มีส่วนผสมของเคราตินและโปรตีนข้าวสาลี ช่วยในการบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรง ฟื้นฟูเส้นผมไม่ให้แห้งและแข็งกระด้างหลังจากดัดผม ไม่ว่าจะลอนเล็ก ลอนใหญ่ หยิกเล็ก หรือหยิกใหญ่ ก็สามารถจัดแต่งทรงได้ตามต้องการครับ

No.7

Sunpusoน้ำยาดัดผม Bemboo สูตร S

ราคาอ้างอิง
125 บาท
ราคาปานกลาง

ให้คุณดัดผมได้อย่างราบรื่น ด้วย 2 พลังน้ำยาดัดที่มีคุณภาพ

น้ำยาดัดผม รุ่น Bemboo ถูกออกแบบมาสำหรับผมอ่อนแอ เป็นน้ำยาดัดผมที่เหมาะกับวิธีการดัดเย็น หลังจากใช้งานจะได้ผมลอนที่เล็กและหยิกกว่าการดัดแบบดิจิทัล มีกระบวนการทำที่ผ่านความร้อนค่อนข้างน้อย  ใน 1 กล่อง ประกอบไปด้วยน้ำยา 2 ขวด คือน้ำยาดัดผมและน้ำยาโกรกดัด ตัวน้ำยาสกัดมาจากธรรมชาติ ทำให้มีกลิ่นที่ไม่ฉุนและไม่แสบหนังศีรษะ มีวิธีการใช้งานที่เข้าใจง่าย สะดวกต่อการใช้งาน สำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ง่ายหรือไม่เคยใช้มาก่อน ควรศึกษาข้อมูลข้างกล่องและทดสอบการแพ้ก่อนใช้งานครับ

No.8

NIGAOน้ำยาดัดผม สูตรสำหรับผมอ่อนแอ

ราคาอ้างอิง
145 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

น้ำยาดัดแบ่งตามลักษณะของเส้นผมเพื่อให้ได้ทรงที่เหมาะกับคุณ

น้ำยาดัดผมยี่ห้อนี้ปราศจากแอมโมเนีย กลิ่นไม่ฉุน มีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ทำลายเส้นผมและยังสามารถบำรุงเส้นผมของคุณได้ด้วย พร้อม Hydro Keratin และ Silk Amino Acid ที่ช่วยฟื้นฟูผมไม่ให้แห้งเสีย ดูมีน้ำหนัก น้ำยาดัดผม NIGAO ได้แบ่งน้ำยาดัดผมออกตามลักษณะผม 3 แบบ ได้แก่ ผมหยิกยาก ผมหยิกธรรมดา และผมหยิกง่าย ซึ่งแต่ละแบบจะมีความเข้มข้นที่แตกต่างกันตามความเหมาะสมของเส้นผม เวลาการใช้ในการดัดก็แตกต่างกัน ควรตรวจสอบวิธีการใช้งานให้เรียบร้อยก่อนจะเริ่มใช้ครับ

No.9

MADAMESAUDANGน้ำยาดัดผม Cold Wave

ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

แบรนด์ที่อยู่มานานกว่า 30 ปี นิยมนำมาใช้ในการดัดผมทุกรูปแบบ

มาดามเสื้อแดง เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความสวยความงามที่อยู่มานานกว่า 30 ปี รู้จักกันดีในผลิตภัณฑ์น้ำยาย้อมผมสีดำธรรมชาติและแชมพูสมุนไพร ทั้งนี้ยังมีผลิตภัณฑ์น้ำยาดัดผมที่คู่กับน้ำยาโกรกผม ในขนาด 400 มล. พร้อมกระดาษพันแกนวางจำหน่ายด้วย น้ำยาดัดผมสูตรนี้เป็นน้ำยาที่ใช้ได้กับทุกสภาพผม ไม่ว่าจะผมเส้นบางหรือผมเส้นหนาก็สามารถเลือกปริมาณในการใช้และเวลาในการพักน้ำยาได้ตามต้องการ ใช้งานง่าย กลิ่นไม่ฉุน ผมอยู่ทรงนาน สำหรับผู้ที่มีผมหยิกยากก็สามารถใช้งานได้เช่นกันครับ

No.10

OLOR'CHEEน้ำยาดัดผม สำหรับทุกสภาพผม

ราคาอ้างอิง
180 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เพียง 30 นาที ก็สามารถเปลี่ยนบุคลิก เพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้

เส้นผมของแต่ละคนจะมีลักษณะที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นการดัดผมควรเลือกพิจารณาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับเส้นผม OLOR'CHEE เอาใจเส้นผมคุณในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผมธรรมดา ผมผ่านสารเคมี หรือผมที่แข็งแรงก็สามารถดัดให้สวยได้ง่าย ๆ ด้วยสูตรเฉพาะของทาง OLOR'CHEE จะเพิ่มมิติให้กับเส้นผมดูเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน เงางาม และกลิ่นไม่ฉุน ใช้เวลาการดัดเพียงแค่ 15 - 30 นาที ก็สามารถเปลี่ยนบุคลิกของคุณให้ดูดีขึ้นได้ในทันที มีคุณสมบัติช่วยให้ทรงผมของคุณอยู่ทรงได้นานมากยิ่งขึ้นด้วยครับ

ข้อควรระวังในการใช้น้ำยาดัดผม

ข้อควรระวังในการใช้น้ำยาดัดผม

ข้อควรระวังอันดับแรกเมื่อใช้น้ำยาดัดผมคือ ไม่ควรผสมน้ำยาดัดผมและน้ำยาโกรกผมรวมกัน รวมไปถึงไม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์น้ำยาดัดผมสูตรที่รวมน้ำยาดัดผสมกับน้ำยาโกรก เพราะจะทำให้ผมเสียและได้ลอนที่ไม่สวย นอกจากนี้ หลังจากดัดผมแล้วไม่ควรสระผมประมาณ 2 วัน และหลีกเลี่ยงการใช้แชมพู เพราะน้ำยายังทำปฏิกิริยากับเส้นผมอยู่ ยิ่งหากเป็นเส้นผมที่อ่อนแอจะทำให้ลอนคลายไวขึ้น หลังจาก 2 วันแรกที่ดัดลอนแล้ว เราควรเลือกใช้แชมพูและครีมนวดผมสำหรับผมดัดโดยเฉพาะ เพื่อบำรุงให้เส้นผมมีสุขภาพดีและลอนอยู่ทรงได้นาน รวมไปถึงการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่น เซรั่มบำรุงผม ออยล์บำรุงผม เป็นต้น

บทส่งท้าย

แน่นอนว่าการดัดผมจะทำให้ทรงผมของเราดูมีมิติมากขึ้นแล้ว ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์โดยรวมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเสริมสร้างบุคลิกและความมั่นใจได้ แต่การดัดผมที่ถูกต้องเพื่อให้ได้สุขภาพที่ดีนั้นควรเลือกใช้น้ำยาดัดที่มีคุณสมบัติตามที่เราได้กล่าวไปในวิธีการเลือก เพื่อรักษาสุขภาพเส้นผม และให้ลอนออกมาสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ หากการดัดเย็นเป็นเรื่องยากสำหรับใครบางคนหรือต้องการลอนที่มีมิติและเป็นธรรมชาติมากกว่า เราก็ขอแนะนำให้เลือกใช้บริการดัดร้อนในร้านซาลอน

TOP 5 น้ำยาดัดผม แนะนำ

อันดับที่ 1: L'orealน้ำยาดัดผม PROFESSIONNEL CURIA CURLING LOTION

อันดับที่ 2: Shiseidoน้ำยาดัดผม ISO Option Perming Lotion

อันดับที่ 3: Schwarzkopfน้ำยาดัดผม Professional Complete Perm Kit

อันดับที่ 4: Biowomanน้ำยาดัดผม สูตร 1 NORMAL

อันดับที่ 5: Caringน้ำยาดัดผม Corny Cold Wave Lotion

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
  4. 10 อันดับ น้ำยาดัดผม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับดัดเย็น ให้วอลลุ่ม

บทความยอดนิยม

ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
สมุนไพรแก้ผมร่วง
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
แว๊กเซ็ตผม
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
ทรีทเม้นท์ผม
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
มูสใส่ผมดัด
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
น้ำมันใส่ผม
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
สเปรย์ล็อคผม
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
น้ำยายืดผม
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
สเปรย์เซ็ตผมผู้ชาย
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมผู้หญิง
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม >
ยาสระผมบํารุงหนังศีรษะ

ค้นหาตามหมวดหมู่