mybest
คลินิกความงาม

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี ปี 2024 เสริมขนาด อัพไซซ์แบบปลอดภัย
  • ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี ปี 2024 เสริมขนาด อัพไซซ์แบบปลอดภัย 1
  • ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี ปี 2024 เสริมขนาด อัพไซซ์แบบปลอดภัย 2
  • ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี ปี 2024 เสริมขนาด อัพไซซ์แบบปลอดภัย 3
  • ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี ปี 2024 เสริมขนาด อัพไซซ์แบบปลอดภัย 4
  • ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี ปี 2024 เสริมขนาด อัพไซซ์แบบปลอดภัย 5

ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี ปี 2024 เสริมขนาด อัพไซซ์แบบปลอดภัย

เรื่องความสวยความงามกับผู้หญิงมักจะเป็นของคู่กันโดยเฉพาะในเรื่องของรูปร่าง ผู้หญิงหลายคนจะให้ความใส่ใจมากเป็นพิเศษ แม้จะหมั่นออกกำลังกายหรือรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และดูแลตัวเองอย่างดี แต่บางส่วนในร่างกายก็ไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้ดังใจนึก เช่นเดียวกับขนาดหรือรูปทรงของหน้าอกที่จำเป็นต้องขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งนอกจากการเสริมซิลิโคนแล้ว ปัจจุบันยังมีอีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้น หรือก็คือการฉีดไขมันหน้าอกนั่นเอง


การเสริมหน้าอกด้วยวิธีการนี้จะช่วยให้อกของคุณดูสวยเป็นธรรมชาติ แม้จะไม่ถาวรแต่ก็ช่วยลดอาการบาดเจ็บได้มากกว่าการผ่าตัดเสริมซิลิโคน หากสาว ๆ คนไหนสนใจเสริมหน้าอกด้วยการฉีดไขมัน วันนี้เราได้นำวิธีการเลือกสถานที่ฉีด พร้อมรวบรวม 10 สถานที่ฉีดไขมันหน้าอก ที่น่าสนใจอย่าง โรงพยาบาลยันฮีโรงพยาบาลวรรณศิริ หรือ AMARA CLINIC มาแนะนำกันอีกด้วย ไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 11/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ฉีดไขมันหน้าอก อยู่ได้นานไหม

ฉีดไขมันหน้าอก อยู่ได้นานไหม

การเสริมหน้าอกแบบซิลิโคนที่หลายคนคุ้นเคยช่วยทำให้หน้าอกอยู่ทรงได้นานก็จริง แต่ในขณะเดียวก็มีความเสี่ยงในเรื่องอาการแพ้ การเกิดพังพืด แผลเป็น หรือผลข้างเคืองอื่น ๆ ตามมา ปัจจุบันเมื่อเทคโนโลยีมีความก้าวหน้ามากขึ้น สถาบันเสริมความงามหลายแห่งจึงให้คุณสามารถเสริมหน้าอกได้อย่างง่ายดายด้วยการฉีดไขมัน กระบวนการนี้จะเป็นการนำไขมันส่วนเกินจากส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นสะโพก, หน้าท้อง, ต้นแขน, ต้นขา หรือน่อง มาฉีดเข้าไปในช่วงทรวงอกครับ


การฉีดไขมันหน้าอกนอกจากจะช่วยให้สัดส่วนดูกระชับมากขึ้นแล้วยังไม่ทิ้งรอยแผลเป็นหลังจากการฉีดอีกด้วย ไม่เสี่ยงต่อพังพืด รูปทรงอกสวย สัมผัสนิ่มเป็นธรรมชาติ และยังใช้เวลาพักฟื้นน้อยกว่า การฉีดไขมันหน้าอกนั้นสามารถอยู่ได้เพียง 3 - 6 เดือน ขึ้นอยู่กับการเผาผลาญของแต่ละคน คุณจะต้องต้องหมั่นคอยเติมเพื่อให้ได้ทรงสวยอยู่เสมอ ถึงแม้การฉีดไขมันหน้าอกอาจอยู่ได้ไม่นานเท่ากับการเสริมซิลิโคน แต่รับรองว่าปลอดภัยกว่าแน่นอนครับ

วิธีการเลือกสถานที่ฉีดไขมันหน้าอก

การฉีดไขมันหน้าอกนั้น แม้ว่าจะดูไม่ซับซ้อนเท่าการผ่าตัดเสริมซิลิโคน แต่คุณก็ต้องให้ความสำคัญในการเลือกสถานที่ฉีดไม่ต่างกัน เพราะหากเลือกสถานที่ที่ไม่ได้มาตรฐานก็อาจจะส่งผลให้ร่างกายได้รับสิ่งแปลกปลอมเข้าไปโดยไม่รู้ตัวได้ครับ

1

เลือกฉีดไขมันหน้าอกที่สามารถเลือกคุณสมบัติของไขมันได้

เลือกฉีดไขมันหน้าอกที่สามารถเลือกคุณสมบัติของไขมันได้

ปัจจัยสำคัญในการฉีดไขมันหน้าอกก็คือไขมัน ปกติแล้วการนำไขมันมาฉีดที่หน้าอกจะเป็นการนำไขมันส่วนเกินจากส่วนต่าง ๆ ในร่างกายมาใช้ แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าทำให้คุณสามารถสอบถามและตัดสินใจร่วมกับผู้เชี่ยวชาญได้ว่าจะใช้ไขมันในลักษณะไหนมาฉีดหน้าอก ดังนั้นเพื่อความมั่นใจมากขึ้น คุณควรตรวจสอบให้ดีว่าสถานที่ฉีดไขมันหน้าอกที่ตนเองสนใจนั้นสามารถเลือกคุณสมบัติของไขมันได้หรือไม่ครับ

2

เลือกฉีดไขมันหน้าอกที่มีแพทย์เฉพาะทางเป็นผู้ดูแล

เลือกฉีดไขมันหน้าอกที่มีแพทย์เฉพาะทางเป็นผู้ดูแล

โรงพยาบาลหรือคลินิกเสริมความงามและศัลยกรรมตกแต่งนั้นควรมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลผู้มาเข้ารับบริการโดยเฉพาะ เนื่องจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะเป็นผู้ดูแลในกระบวนการฉีดไขมันหน้าอกได้ปลอดภัยมากที่สุด ทั้งยังสามารถให้คำแนะนำกับผู้มาเข้ารับบริการได้อย่างถูกต้องและครอบคลุม ดังนั้นสิ่งสำคัญก่อนที่คุณจะตัดสินใจฉีดไขมันหน้าอกก็คือการตรวจสอบผู้ให้บริการและเลือกฉีดไขมันหน้าอกกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง และเป็นการป้องกันไม่ให้หน้าอกของคุณเกิดความเสียหายจากกระบวนการที่ไม่ได้มาตรฐานด้วยครับ

3

เลือกฉีดไขมันหน้าอกที่มีการใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย

เลือกฉีดไขมันหน้าอกที่มีการใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย

การฉีดไขมันหน้าอกถือเป็นการผ่าตัดรูปแบบหนึ่ง มาตรฐานในเรื่องความปลอดภัยจึงถือเป็นสิ่งที่สำคัญ อุปกรณ์และห้องผ่าตัดจะต้องมีความสะอาดและมีเครื่องมือครบครัน หากอุปกรณ์ไม่พร้อมหรือไม่เพียงพออาจทำให้ประสิทธิภาพในการเสริมหน้าอกไม่ได้มาตรฐานและเกิดอันตรายได้ ที่สำคัญ ห้องผ่าตัดยังต้องมีการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดอยู่เสมอ ดังนั้นไม่ว่าจะฉีดไขมันหน้าอกที่คลินิกหรือโรงพยาบาลก็ควรพิจารณาให้ดีก่อนครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี เสริมขนาด อัพไซซ์แบบปลอดภัย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องของการฉีดไขมันหน้าอก วันนี้เราก็ได้รวบรวม 10 สถานที่ฉีดไขมันหน้าอกมาแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลหรือคลินิก ซึ่งล้วนได้มาตรฐาน ปลอดภัยและให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

โรงพยาบาลยันฮี

ฉีดไขมันหน้าอก โรงพยาบาลยันฮี

โรงพยาบาลยันฮี ฉีดไขมันหน้าอก โรงพยาบาลยันฮี 1

เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางดูแล

โรงพยาบาลวรรณศิริ

ฉีดไขมันหน้าอก โรงพยาบาลวรรณศิริ

โรงพยาบาลวรรณศิริ ฉีดไขมันหน้าอก โรงพยาบาลวรรณศิริ 1

หมดปัญหาเรื่องหน้าอกทุกรูปแบบ เครื่องมือได้มาตรฐาน ทันสมัย

AMARA CLINIC

ฉีดไขมันหน้าอก AMARA CLINIC

AMARA CLINIC ฉีดไขมันหน้าอก AMARA CLINIC 1

เสริมหน้าอกได้ปลอดภัย มั่นใจ มีความพร้อมของอุปกรณ์ครบครัน

APEX MEDICAL CENTER

ฉีดไขมันหน้าอก APEX MEDICAL CENTER

APEX MEDICAL CENTER ฉีดไขมันหน้าอก APEX MEDICAL CENTER 1

เสริมหน้าอกด้วยไขมันสเต็มเซลล์ มีรางวัล Global Health การันตี

RWC CLINIC

ฉีดไขมันหน้าอก RWC CLINIC

RWC CLINIC ฉีดไขมันหน้าอก RWC CLINIC 1

ใช้นวัตกรรม Fat Filler เสริมและปรับทรงให้อกสวยเป็นธรรมชาติ

TONLIEW CLINIC

ฉีดไขมันหน้าอก TONLIEW CLINIC

TONLIEW CLINIC ฉีดไขมันหน้าอก TONLIEW CLINIC 1

ใช้ SuperNano Fat นวัตกรรมสมัยใหม่ในการฉีดไขมันหน้าอก

THE SKIN CLINIC

ฉีดไขมันหน้าอก THE SKIN CLINIC

THE SKIN CLINIC ฉีดไขมันหน้าอก THE SKIN CLINIC 1

การันตีความปลอดภัย มีเทคโนโลยีคัดกรองไขมันดีช่วยเสริมหน้าอก

โรงพยาบาลเอเชีย

ฉีดไขมันหน้าอก โรงพยาบาลเอเชีย

โรงพยาบาลเอเชีย ฉีดไขมันหน้าอก โรงพยาบาลเอเชีย 1

ใช้เครื่อง Centrifuge แยกไขมันบริสุทธิ์ด้วยการหมุนความเร็วสูง

MASTERWORK CLINIC

ฉีดไขมันหน้าอก MASTERWORK CLINIC

MASTERWORK CLINIC ฉีดไขมันหน้าอก MASTERWORK CLINIC 1

ฉีดไขมันหน้าอกด้วย Body Jet เครื่องดูดไขมันพลังน้ำที่ปลอดภัย

BANGKOK COSMETIC SURGERY CLINIC

ฉีดไขมันหน้าอก BANGKOK COSMETIC SURGERY CLINIC

BANGKOK COSMETIC SURGERY CLINIC ฉีดไขมันหน้าอก BANGKOK COSMETIC SURGERY CLINIC 1

อุปกรณ์ได้มาตรฐาน ทันสมัย ตอบโจทย์ได้ทั้งกลุ่มผู้ชายและผู้หญิง

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

โรงพยาบาลยันฮีฉีดไขมันหน้าอก โรงพยาบาลยันฮี

ฉีดไขมันหน้าอก โรงพยาบาลยันฮี 1
อ้างอิง:th.yanhee.net

เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางดูแล

โรงพยาบาลยันฮีมีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะการศัลยกรรมตกแต่ง การฉีดไขมันหน้าอกหรือ Lipofilling นวัตกรรมเสริมหน้าอกที่นำไขมันส่วนเกินของตัวเองมาใช้การทำหัตถการ เป็นเทคนิคการเสริมหน้าอกให้สวยดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น สามารถพักฟื้นได้เร็ว ทางทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะเริ่มจากใช้ยาสลบก่อน มีขั้นตอนง่าย ๆ เพียง 2 ขั้นตอนคือการดูดไขมันและฉีดเสริมไขมันที่หน้าอก เป็นวิธีที่ช่วยให้เกิดบาดแผลน้อยและไม่เจ็บอีกด้วยครับ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

โรงพยาบาลวรรณศิริฉีดไขมันหน้าอก โรงพยาบาลวรรณศิริ

หมดปัญหาเรื่องหน้าอกทุกรูปแบบ เครื่องมือได้มาตรฐาน ทันสมัย

ปัญหาเรื่องหน้าอกของแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะรูปทรงไม่เท่ากัน หย่อนคล้อย มีไขมันส่วนเกินมากเกินไป หรือไม่ว่าเหตุผลใดก็ตาม ทางโรงพยาบาลวรรณศิริสามารถเติมเต็มความต้องการของคุณได้ ด้วยเครื่องมือการแพทย์ที่ทันสมัยพร้อมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน การเสริมหน้าอกด้วยไขมันของทางโรงพยาบาลวรรณศิริจะมีระยะพักฟื้นน้อยกว่า ปลอดภัยจากปัญหาพังผืดและไม่ทิ้งรอยแผล นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังมีการเสริมแบบไฮบริดที่ใช้ทั้งไขมันและซิลิโคนให้เลือกอีกด้วยครับ

เสริมหน้าอกได้ปลอดภัย มั่นใจ มีความพร้อมของอุปกรณ์ครบครัน

การทำศัลยกรรมนั้น นอกจากจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว สิ่งที่สำคัญคือความพร้อมทั้งทางด้านของอุปกรณ์และห้องผ่าตัด โดยจะต้องมีเพียงพอ ครอบคลุมกับการศัลยกรรมทุกรูปแบบ สะอาด และผ่านการฆ่าเชื้อเป็นอย่างดี ซึ่งทาง AMARA CLINIC ถือว่าตอบโจทย์ สำหรับผู้ที่ต้องการฉีดไขมันหน้าอก ที่นี่จะทำการเติมไขมันด้วยไขมันจากตัวคุณเอง ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เข้ารับบริการ เสริมทรงสวยอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีรางวัล The Most Body - Jet Users การันตีอีกด้วย เป็นการยืนยันว่าทางคลินิกใช้เทคโนลียีที่ทันสมัยนั่นเองครับ

เสริมหน้าอกด้วยไขมันสเต็มเซลล์ มีรางวัล Global Health การันตี

จุดเด่นของ APEX MEDICAL CENTER คือการเสริมหน้าอกด้วยการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น และไม่มีสิ่งแปลกปลอมใด ๆ เข้ามาในร่างกาย พร้อมทั้งยังช่วยออกแบบทรงให้ดูสวย นิ่มแบบธรรมชาติ การฉีดเสริมหน้าอกด้วยไขมันสเต็มเซลล์สามารถฉีดติดได้ง่ายกว่าฉีดไขมันทั่วไปและฟื้นฟูผิวได้ดีกว่า การันตีคุณภาพและการดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับอาจารย์ที่ได้รับรางวัลจาก Global Health 2019 มีการควบคุมความสะอาดที่รัดกุมและปลอดภัย ผ่านมาตรฐานและการฆ่าเชื้อเป็นอย่างดีครับ

ใช้นวัตกรรม Fat Filler เสริมและปรับทรงให้อกสวยเป็นธรรมชาติ

RWC CLINIC ทำงานภายใต้นิยาม "เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด" ปัญหาและความต้องการด้านความงามของลูกค้า ทาง RWC CLINIC สามารถช่วยแก้ไขได้ ไม่ว่าจะศัลยกรรมตกแต่งรูปแบบใดก็ตาม ทางคลินิกจะมีการฉีดไขมันหน้าอกด้วยวิธี Fat Filler โดยการนำเอาเซลล์ไขมันส่วนเกินมาใช้ มีความโดดเด่นในเรื่องความเป็นธรรมชาติ ทั้งความนิ่มและรูปทรง หมดปัญหาเรื่องอาการอักเสบเรื้อรัง ตอบโจทย์ผู้ที่มีหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย หน้าอกรูปทรงไม่สวย รวมถึงผู้ที่เสริมซิลิโคนและอยากเสริมให้สวยมากขึ้น นอกจากจะไม่เจ็บแล้ว ยังสามารถฟื้นฟูผิวหนังได้รวดเร็วอีกด้วยครับ

ใช้ SuperNano Fat นวัตกรรมสมัยใหม่ในการฉีดไขมันหน้าอก

กระบวนการฉีดไขมันหน้าอกแบบ SuperNano Fat เป็นนวัตกรรมเฉพาะของทางคลินิกที่ใช้แยกชั้นไขมันในตัวคุณแยกออกจากชั้นเลือดให้ไขมันมีขนาดเล็กเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอนการกรองไขมัน จากนั้นจึงนำไปฉีดเสริมหน้าอกให้ดูเป็นธรรมชาติ โดยจะมีความนิ่มมากกว่าการเสริมซิลิโคน ไม่เจ็บ ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ได้ทรงหน้าอกที่สวยและปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีโอกาสเกิดพังผืดน้อยกว่าการเสริมด้วยซิลิโคน

การันตีความปลอดภัย มีเทคโนโลยีคัดกรองไขมันดีช่วยเสริมหน้าอก

THE SKIN CLINIC มีสาขาถึง 7 แห่งในประเทศไทย ให้บริการด้านความงานในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงหน้า การปลูกผม ลดน้ำหนัก เสริมหน้าอก และอื่น ๆ อีกมากมาย นวัตกรรมการเสริมหน้าอกด้วยไขมันของที่นี่จะทำได้ทั้งการลดน้ำหนักส่วนเกินและยังได้อกที่มีทรงสวย นิ่มแบบธรรมชาติ มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางดูแลตลอดการผ่าตัด พร้อมเทคโนโลยีคัดแยกไขมันดีและสเต็มเซลล์ไขมัน ช่วยให้การปลูกถ่ายไขมันในการเสริมหน้าอกมีโอกาสสำเร็จสูงขึ้น

โรงพยาบาลเอเชียฉีดไขมันหน้าอก โรงพยาบาลเอเชีย

ใช้เครื่อง Centrifuge แยกไขมันบริสุทธิ์ด้วยการหมุนความเร็วสูง

จุดเด่นของโรงพยาบาลแห่งนี้คือเทคนิคการนำเอาไขมันส่วนเกินของตัวเองมาใช้ฉีดเสริมหน้าอก ไม่ว่าจะบริเวณต้นขา สะโพก หรือหน้าท้อง การแยกนำเซลล์ไขมันมาฉีดเสริมนั้นจะทำให้รูปทรงของหน้าอกดูสวย มีกระบวนการคัดแยกไขมันบริสุทธิ์แล้วนำไปบรรจุใส่เครื่อง Centrifuge ที่เป็นเครื่องหมุนความเร็วสูง เพื่อแยกไขมันบริสุทธิ์ออก หลังจากฉีดเสริมหน้าอกกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วจะสามารถฟื้นฟูได้เร็ว โดยทางโรงพยาบาลจะมีการติดตามอาการหลังการฉีดอีกด้วย

ฉีดไขมันหน้าอกด้วย Body Jet เครื่องดูดไขมันพลังน้ำที่ปลอดภัย

Body Jet เครื่องดูดไขมันพลังน้ำของทาง MASTERWORK CLINIC สามารถฉีดเสริมหน้าอกได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้หน้าอกดูอิ่มฟู เติมทรงหยดน้ำและร่องอกแบบธรรมชาติ ไม่มีแผลเป็น ลดการเกิดพังผืด การอักเสบ และเต้านมแข็งหลังจากการทำ ซึ่งเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาหน้าอกทรงไม่สวย หน้าอกเล็กเป็นอย่างมาก นอกจากบาดแผลจะไม่ใหญ่แล้ว ยังช่วยลดไขมันส่วนเกินที่ไม่ต้องการในจุดต่าง ๆ ได้อีกด้วย ทั้งนี้ระยะเวลาการฉีดเติมไขมันหน้าอกนั้นจะขึ้นอยู่กับการเผาผลาญของแต่ละบุคคลครับ

อุปกรณ์ได้มาตรฐาน ทันสมัย ตอบโจทย์ได้ทั้งกลุ่มผู้ชายและผู้หญิง

BANGKOK COSMETIC SURGERY CLINIC มีความโดดเด่นในด้านเครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ทันสมัย สามารถใช้ในการดูดและฉีดไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความบอบช้ำของเซลล์ไขมันได้ดี ตัวเข็มเป็นแบบใหม่ สามารถฉีดเสริมหน้าอกได้อย่างปลอดภัย ช่วยให้หน้าอกมีทรงสวย นิ่มแบบธรรมชาติ และคงสภาพได้นานมากขึ้น สามารถพักฟื้นได้ไวและไม่ทิ้งรอยแผล นอกจากนี้ทางคลินิกยังเปิดให้บริการสำหรับผู้ชายที่ต้องการเสริมกล้ามหน้าอก เพิ่มบุคลิกภาพที่ดีและความมั่นใจให้กับหนุ่ม ๆ ได้อีกด้วยครับ

บทส่งท้าย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการมีหน้าอกทรงสวยนั้นสามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับใครหลาย ๆ คนได้ ซึ่งบางคนอาจกลัวการผ่าตัดเสริมซิลิโคน การเสริมหน้าอกด้วยการฉีดไขมันจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้คุณคลายความกังวลได้มากกว่า ทั้งในด้านของบาดแผลและอาการเจ็บจากการผ่าตัด แต่สิ่งสำคัญที่สุดในการฉีดไขมันหน้าอกนั้นก็คือการตรวจสอบมาตรฐานของสถานที่ฉีด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความสะอาด ปลอดภัย และต้องมั่นใจว่ามีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเป็นผู้ดูแลการฉีดไขมันให้คุณครับ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. ฉีดไขมันหน้าอก ที่ไหนดี ปี 2024 เสริมขนาด อัพไซซ์แบบปลอดภัย

ค้นหาตามหมวดหมู่