mybest
ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. แต่งหน้า, ทำผม, เช่าชุด
  4. 10 อันดับ ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ ปี 2024 บริการชุดไทยผู้ชาย ผู้หญิง
  • 10 อันดับ ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ ปี 2024 บริการชุดไทยผู้ชาย ผู้หญิง 1
  • 10 อันดับ ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ ปี 2024 บริการชุดไทยผู้ชาย ผู้หญิง 2
  • 10 อันดับ ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ ปี 2024 บริการชุดไทยผู้ชาย ผู้หญิง 3
  • 10 อันดับ ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ ปี 2024 บริการชุดไทยผู้ชาย ผู้หญิง 4
  • 10 อันดับ ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ ปี 2024 บริการชุดไทยผู้ชาย ผู้หญิง 5

10 อันดับ ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ ปี 2024 บริการชุดไทยผู้ชาย ผู้หญิง

ชุดไทยเป็นชุดประจำชาติที่เผยเสน่ห์ความงามและสะท้อนวัฒนธรรมไทย โดยมีชื่อเสียงในเรื่องของความประณีตทั้งเรื่องของการตัดเย็บ ปักลายผ้า และเนื้อผ้า นอกจากหลายคนจะหันมาสวมใส่ชุดไทยไปร่วมงานเทศกาลและงานมงคลอย่างพิธีหมั้น งานบวชนาค และงานแต่งงานแล้ว ปัจจุบันยังมีการรณรงค์ให้สวมใส่ชุดไทยท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ เช่น วัดพระแก้ว, วัดอรุณ, วัดเบญจมบพิตร และพระที่นั่งสุทไธสวรรย์ปราสาท เป็นต้น 


แต่โอกาสในการสวมใส่ชุดไทยและเครื่องประดับครบชุดนั้นมีไม่บ่อยนัก แถมหากซื้อชุดไทยสักตัวไว้ยังเก็บภาพความประทับใจไว้ได้ไม่หลากหลาย ดังนั้น ในบทความนี้ เราจึงรวบรวมวิธีการเลือกร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ พร้อมแนะนำ 10 อันดับ ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ ที่มีชุดไทยยอดนิยมหลากสมัย ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยจักรี, ชุดไทยจักรพรรดิ, ชุดไทยจิตรลดา และชุดไทยประยุกต์ เป็นต้น เพื่อเป็นแนวทางในการประกอบการตัดสินใจเลือกเช่าชุดไทยให้เหมาะสมกับตัวเองด้วยค่ะ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

เนื่องจากร้านเช่าชุดไทยในกรุงเทพแต่ละร้านมักจะมีเนื้อผ้า, ดีไซน์, แพ็กเกจราคาเช่า รวมถึงบริการเสริมที่แตกต่างกัน เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจก่อนเลือกเช่าชุดไทย เราไปดูวิธีการเลือกกันก่อนดีกว่าค่ะ !

1

เลือกร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพที่มีหน้าร้าน

เลือกร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพที่มีหน้าร้าน
อ้างอิง:fullrichbride.com

การเลือกชุดไทยให้เหมาะสมกับตนเองและพิธีการต่าง ๆ นอกจากจะต้องคำนึงถึงรูปแบบและโทนสีแล้ว ยังควรเลือกขนาดของชุดไทยให้พอดีกับสรีระ โดยไม่หลวมและไม่คับแน่นจนเกินไป ดังนั้น สิ่งสำคัญในการประกอบการตัดสินใจเลือกร้านเช่าชุดไทย คือ เลือกร้านค้าที่มีหน้าร้านน่าเชื่อถือและสามารถทดลองสวมใส่ชุดไทยที่คุณถูกใจก่อนทำการเช่าชุดได้ ซึ่งบางร้านยังมีให้บริการปรับแก้ขนาดชุดให้พอดีกับสัดส่วนของแต่ละคนด้วยช่างตัดเย็บมืออาชีพ ช่วยเสริมความมั่นใจขณะสวมใส่มากยิ่งขึ้นค่ะ

2

เลือกร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพที่มีชุดไทยให้เช่าหลายประเภท

เลือกร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพที่มีชุดไทยให้เช่าหลายประเภท

ในปัจจุบัน ร้านเช่าชุดไทยหลายร้านมีชุดไทยดีไซน์สวยงามให้เลือกเช่าหลายประเภท ซึ่งแต่ละชุดก็ล้วนมีความสง่าแตกต่างกันไป ดังนั้น เพื่อให้คุณสามารถเลือกชุดไทยได้เหมาะสมกับตัวเอง เราจะพาไปทำความรู้จักกับ 6 ชุดไทย ที่ได้รับความนิยม ดังนี้ค่ะ


  • ชุดไทยจิตรลดา เป็นเสื้อคอกลมแขนกระบอกยาวจรดข้อมือ ซึ่งมีขอบตั้งขึ้นมาเล็กน้อยและมีสาปติดกระดุมด้านหน้า 5 เม็ด ใส่คู่กับซิ่นยาวป้ายหน้า โดยนิยมสวมใส่ในงานพิธี เช่น พิธีหมั้น, งานมงคลสมรส, งานเผาศพ รวมถึงงานพระราชพิธีต่าง ๆ เวลากลางวันค่ะ

  • ชุดไทยอมรินทร์ เสื้อคอตั้งแขนกระบอกยาว ใส่คู่กับซิ่นยาวป้ายหน้า ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับชุดไทยจิตรลดา แต่ผ้าไหมและเครื่องประดับต่าง ๆ ในการใส่ให้เข้าชุดกันนั้นจะมีความหรูหรามากกว่า อย่างไรก็ตาม ชุดไทยอมรินทร์จะไม่สวมใส่เข็มขัดค่ะ

  • ชุดไทยจักรี เป็นชุดไทยแบบห่มสไบชายเดียวปักดิ้น ซึ่งชายสไบจะทิ้งตัวยาวไปทางด้านหลังส่วนผ้าถุงจะต้องมีหน้านาง จีบยกข้างหน้า และชายพก พร้อมคาดเข็มขัด โดยนิยมสวมใส่ในงานพิธีตอนค่ำ

  • ชุดไทยจักรพรรดิ เป็นการแต่งกายของสตรีสูงศักดิ์สมัยโบราณ โดยมีเสื้อห่มสไบ 2 ชั้น คือ สไบจีบรองทับสไบทึบ ปักด้วยลูกปัด, ดิ้นทอง, เพชร, พลอย หรือทับทิมต่าง ๆ บนสไบชั้นนอก ส่วนซิ่นไหมหรือยกทองจะต้องมีหน้านางและชายพก คาดด้วยเข็มขัด นอกจากนี้ ยังสามารถสวมใส่กับเครื่องประดับไทยได้ทุกประเภท ซึ่งนิยมสวมใส่พิธีแต่งงานหรือพรีเวดดิ้งค่ะ

  • ชุดไทยบรมพิมาน เป็นหนึ่งในชุดไทยที่ดูเป็นทางการ มาพร้อมลักษณะเสื้อคอกลมมีขอบตั้งและแขนยาวที่ไร้กระดุม ซึ่งควรใส่คู่กับซิ่นมีหน้านางและชายพกที่มีความยาวจรดข้อเท้า จากนั้นคาดด้วยเข็มขัดไทย พร้อมทั้งนิยมเพิ่มความโดดเด่นด้วยการสวมสร้อยคอ ต่างหู และสร้อยข้อมือค่ะ

  • ชุดไทยประยุกต์ เป็นการนำชุดไทยรูปแบบดั้งเดิมประเภทต่าง ๆ มาประยุกต์ให้ดูทันสมัย เพิ่มสีสันแปลกใหม่ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้สวมใส่ได้หลายโอกาสและสง่าโดดเด่นไม่เหมือนใคร 
3

เลือกร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพที่มีทั้งชุดไทยผู้ชายและผู้หญิง

เลือกร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพที่มีทั้งชุดไทยผู้ชายและผู้หญิง

เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเช่าชุดไทยแบบกลุ่มหรือคู่รัก ร้านเช่าชุดไทยหลายร้านมักจะมีบริการให้เช่าชุดไทยทั้งผู้ชายและผู้หญิง ทำให้คุณสามารถเลือกชุดไทยดีไซน์ที่ตนเองชื่นชอบให้แมตช์กับคนอื่น ๆ ได้อย่างลงตัวและครบจบในร้านเดียว ไม่ต้องเสียเวลาไปร้านอื่น ซึ่งในบางร้านยังมีแพ็กเกจสำหรับเช่าชุดแบบกลุ่มและคู่รักอีกด้วย


อีกทั้งยังมีบริการให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและเจ้าของร้านมากประสบการณ์ในการช่วยเลือกชุดไทยให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ เช่น เช่าชุดไทยสำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว เช่าชุดไทยสำหรับเพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าว รวมถึงเช่าชุดไทยสำหรับสวมใส่ไปไหว้พระตามวัดต่าง ๆ ค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ บริการชุดไทยผู้ชายและผู้หญิง

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านเช่าชุดไทยสวมใส่ร่วมงานวิวาห์ งานบวช หรือถ่ายรูปชิค ๆ บริเวณสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เราได้รวบรวม 10 อันดับ ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ ที่มีชุดไทยให้คุณเลือกสรรหลายประเภท พร้อมมีเครื่องประดับครบเซต ช่วยเสริมความสง่าได้ดีมาไว้ให้แล้วด้านล่างนี้ค่ะ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

Vanuscouture

ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

Vanuscouture ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ 1

ตัดเย็บประณีต ดีไซน์ร่วมสมัย หรูหราไม่ซ้ำแบบใคร มีเอกลักษณ์

Fullrich

ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

Fullrich  ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ 1

ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร มีหลายสไตล์ให้เลือก ให้บริการปรับขนาดชุด

Sense Of Thai

ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

Sense Of Thai  ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ 1

สีสันสวยงาม ผ้าซิ่นทอไล่สี โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีหน้าร้าน

Missuri

ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

Missuri ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ 1

ชุดประณีตงดงาม ให้บริการครบวงจร ฟรีเครื่องประดับ

Alta Bridal

ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

Alta Bridal ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ 1

งานตัดเย็บประณีต หรูหรามีระดับ พร้อมหลายสีและหลากสไตล์

Deep Love Wedding

ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

Deep Love Wedding ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ 1

เปิดมานานกว่า 17 ปี ให้บริการครบวงจร อัดแน่นไปด้วยดีเทลต่าง ๆ

Manee Chan

ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

Manee Chan ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ 1

ชุดไทยสำเร็จรูป งานปักมือ มีความประณีต สวมใส่ง่ายภายใน 2 นาที

Rent Sheep

ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

Rent Sheep ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ 1

มีหลายสาขา ดีไซน์เรียบหรู หลากสไตล์ รองรับตั้งแต่ S – 9XL

Dream Ratee

ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

Dream Ratee ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ 1

ราคาเป็นมิตร มีครบทุกวัย ได้ทั้งชุดไทยและเครื่องประดับ

Grandview Fashion

ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

Grandview Fashion ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ 1

บริการเช่าชุดหลายประเภท เครื่องประดับจัดเต็ม ชุดครบทุกวัย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

Vanuscoutureร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ 1
อ้างอิง:vanuscouture.com
ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ 2
อ้างอิง:vanuscouture.com
ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ 3
อ้างอิง:vanuscouture.com
ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ 4
อ้างอิง:vanuscouture.com

ตัดเย็บประณีต ดีไซน์ร่วมสมัย หรูหราไม่ซ้ำแบบใคร มีเอกลักษณ์

หากคุณกำลังเข้าพิธีวิวาห์หรือได้เป็นเพื่อนเจ้าสาว-เจ้าบ่าว และต้องการสวมชุดไทยเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เราขอแนะนำร้านวนัช กูตูร์ ห้องเสื้อระดับแถวหน้าเมืองไทยที่มีบริการหลากหลายและครบวงจร ขึ้นชื่อในเรื่องของงานดีไซน์ร่วมสมัย รายละเอียดงานปัก และคงความเป็นไทยด้วยผ้าไหมจากฝีมือหัตถกรรมดั้งเดิม ทำให้เมื่อสวมใส่จะมีความวิจิตรบรรจงงดงาม นอกจากนี้ ทางร้านยังมีชุดไทยหลากหลายดีไซน์ แต่จะโดดเด่นเรื่องชุดไทยประยุกต์ที่แบบไม่เหมือนใครที่สุดค่ะ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร มีหลายสไตล์ให้เลือก ให้บริการปรับขนาดชุด

ร้าน Fullrich เปิดให้บริการตั้งแต่วันอังคาร - วันอาทิตย์ โดยมีหน้าร้านอยู่ที่ถนนร่มเกล้า เขตมีนบุรี มาพร้อมชุดไทยให้บริการมากมาย เช่น ชุดไทยจักรพรรดิ, ชุดไทยดุสิต, ชุดไทยจักรี และชุดไทยประยุกต์ ซึ่งมีการตัดเย็บประณีตสวยงาม พร้อมมีบริการแก้ไขปรับขนาดชุด ด้วยเทคนิคการแก้ชุดแบบมูลาจจากช่างตัดเย็บมืออาชีพ นอกจากนี้ ยังมีเลานจ์อาหารทำสดใหม่วันต่อวันบริการฟรีตลอดการลองและวันรับชุด อย่างไรก็ตาม ทางร้านต้องจองคิวและจ่ายค่าจองคิว หากมีการเช่าชุดจะคืนเงินเต็มจำนวนค่ะ

Sense Of Thai ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

สีสันสวยงาม ผ้าซิ่นทอไล่สี โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีหน้าร้าน

ร้าน Sense Of Thai ตั้งอยู่ที่ท่ามหาราช เป็นอีกหนึ่งร้านที่โด่งดังจากการรีวิวของชาวต่างชาติมากมาย ซึ่งมีชุดไทยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยจักรพรรดิ, ชุดไทยจักรี, ชุดไทยศิวาลัย, ชุดไทยบรมพิมาน และชุดไทยดั้งเดิมนำมาประยุกต์ให้เกิดความร่วมสมัยด้วยเฉดสีหลากหลาย ตั้งแต่สีมินิมอล สีโทนร้อน และสีพาสเทล เพิ่มความโดดเด่นสะกดทุกสายตา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ้าซิ่นทอไล่สีแบบออมเบรและผ้าซิ่นหลายสีในผืนเดียว ซึ่งสามารถเสริมความสง่าด้วยการสวมใส่เครื่องประดับ ทำให้คุณมีลุคที่ดูสวยชิคกว่าใครค่ะ

Missuriร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

ชุดประณีตงดงาม ให้บริการครบวงจร ฟรีเครื่องประดับ

ร้านมิสซูริ เป็นอีกหนึ่งร้านเช่าชุดไทยที่มีราคาเริ่มต้นย่อมเยา โดยมีให้คุณเลือกชุดไทยหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยสากล, ชุดไทยโบราณ, ชุดไทยจิตรลดา, ชุดไทยบรมพิมาน รวมถึงชุดไทยประยุกต์ที่มีดีไซน์ล้ำสมัย ทั้งยังมีเครื่องประดับมากมายให้คุณเลือกใส่คู่กับชุดไทยอีกด้วย แถมยังตอบโจทย์ทุกไซซ์ เพราะทางร้านมีไซซ์ตั้งแต่ S - 12XL ที่สำคัญ ยังมีบริการแต่งหน้าและทำผมโดยช่างมืออาชีพ ทำให้คุณมั่นใจตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าค่ะ

Alta Bridalร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

งานตัดเย็บประณีต หรูหรามีระดับ พร้อมหลายสีและหลากสไตล์

ร้าน Alta Bridal เปิดร้านมานานมากกว่า 15 ปีมีบริการเช่าชุดไทยจิตรลดา, ชุดไทยจักรี, ชุดไทยโบราณ และชุดไทยประยุกต์ สำหรับผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งมีการตัดเย็บประณีต พร้อมมีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ไม่ว่าเรียบหรูหรืออลังการสวยสะกดทุกสายตา แม้ว่าร้านนี้จะมีราคาเช่าค่อนข้างสูง แต่รับรองเลยว่าชุดไทยแต่ละชุดนั้นสวยไม่ซ้ำใคร ซึ่งคุณสามารถไปเลือกลองสวมใส่เองไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่สาขาดิโอลด์สยามพลาซ่าและสาขา 2 ดิโอลด์ สยาม นอกจากนี้ ยังมีบริการออกแบบชุดไทยสวยหรูในราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ

เปิดมานานกว่า 17 ปี ให้บริการครบวงจร อัดแน่นไปด้วยดีเทลต่าง ๆ

สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ คนไหนกำลังมองหาชุดไทยเข้าร่วมงานมงคลต่าง ๆ เราขอแนะนำร้าน Deep Love Wedding ที่เปิดให้บริการนานกว่า 17 ปี มาพร้อมบริการให้เช่าชุดไทยทั้งผู้ชายและผู้หญิง พร้อมอธิบายความแตกต่างของชุดไทยแต่ละประเภทอย่างชัดเจน ซึ่งมีการออกแบบ ดีไซน์ และการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน แถมยังมีชุดไทยหลายเฉดสี ครบทุกไซซ์ และมีเครื่องประดับมากมายให้คุณสามารถเลือกสวมใส่เสริมบุคลิกของตนเอง นอกจากนี้ ยังมีคอลเลกชันชุดไทยปัญจธาตุให้คุณเลือกใส่เสริมดวงความปังอีกด้วยค่ะ

Manee Chanร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

ชุดไทยสำเร็จรูป งานปักมือ มีความประณีต สวมใส่ง่ายภายใน 2 นาที

แต่ละชุดของทางร้าน Manee Chan มีการตัดเย็บมาจากวัสดุชั้นดีและมีการปักเพชรพลอยต่าง ๆ ด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ซึ่งเป็นแบบสำเร็จรูป ทำให้คุณสามารถสวมใส่ง่าย ๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าสไบจะเลื่อนหรือผ้าซิ่นจะหลุด ทั้งยังมีชุดไทยให้คุณเลือกหลากหลายสไตล์ที่เข้ากันได้ลงตัวกับเครื่องประดับโบราณที่เป็นงานฝังเพชรและทับทิมจากช่างฝีมือชั้นสูงของไทย ช่วยเพิ่มความสวยงามวิจิตรให้กับลุคของคุณ ที่สำคัญ ทางร้านยังบริการแก้ชุดโดยใช้เทคนิคพิเศษแก้บนตัวจากช่างมากประสบการณ์ค่ะ

Rent Sheepร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ

มีหลายสาขา ดีไซน์เรียบหรู หลากสไตล์ รองรับตั้งแต่ S – 9XL

หากคุณกำลังตามหาร้านเช่าชุดราคาเป็นมิตร ร้าน Rent Sheep มาพร้อมชุดไทยทั้งชุดผู้หญิงและชุดผู้ชายให้เลือกหลากเฉดสีและหลายสไตล์ตั้งแต่ชุดไทยแบบดั้งเดิมห่มสไบนุ่งโจงกระเบนไปจนถึงชุดไทยบรมพิมาน, ชุดไทยจักรพรรดิ, ชุดไทยจักรี, ชุดไทยประยุกต์ รวมถึงมีไซซ์ให้คุณเลือกตั้งแต่ไซซ์ S - 9XL โดยสามารถเช่าชุด รองเท้า พร้อมเครื่องประดับได้ 7 วัน ที่สำคัญ ร้านนี้มีถึง 12 สาขา เช่น สาขารัชดา, สาขาลาดพร้าว, สาขาปิ่นเกล้า, สาขาพระรามสาม และสาขารามอินทรา เป็นต้น

ราคาเป็นมิตร มีครบทุกวัย ได้ทั้งชุดไทยและเครื่องประดับ

ร้าน Dream Ratee เป็นอีกหนึ่งร้านเช่าชุดที่มีค่าบริการสุดแสนสบายกระเป๋า โดยมีสาขาตั้งอยู่ที่รามคำแหง 22 มาพร้อมชุดไทยหลากดีไซน์ หลายไซซ์ และมีเฉดสีมากมายที่สามารถนำมาใส่ได้ในหลายโอกาส ที่สำคัญคือ มีชุดไทยให้บริการทุกเพศทุกวัย สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดไทยใส่กับเพื่อน ๆ หรือสวมใส่ร่วมงานขบวนแห่ขันหมาก ทางร้านมีแพ็กเกจตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบกลุ่มด้วยราคาพิเศษ 10 ชุดพร้อมเครื่องประดับ เช่าเพียงชุดละ 150 บาทค่ะ

บริการเช่าชุดหลายประเภท เครื่องประดับจัดเต็ม ชุดครบทุกวัย

ร้าน Grandview Fashion มีประสบการณ์ให้บริการเช่าชุดมามากกว่า 10 ปี นอกจากมีชุดไทยประยุกต์, ชุดไทยจิตรลดา, ชุดไทยจักรี และชุดไทยดั้งเดิมแล้ว ยังมีชุดไทยแฟนซีพร้อมเครื่องประดับ มงกุฎ และรัดเกล้าแบบจัดเต็ม ที่สำคัญ ยังมีให้คุณเลือกหลายเฉดสีและหลายไซซ์ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ทำให้คุณสามารถสวมใส่ร่วมงานเทศกาลลอยกระทง ใส่ถ่ายรูปงานอุ่นไอรัก และท่องเที่ยวแบบย้อนยุคตามจังหวัดต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม หากคุณไปลองชุดที่ร้านสามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันจันทร์ - วันเสาร์ พร้อมทั้งควรจองคิวล่วงหน้าค่ะ

บทส่งท้าย

ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพแต่ละร้านล้วนมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกัน หากคุณมีร้านในใจที่ต้องการเข้าไปลองสวมใส่ชุดไทยก่อนเช่าแล้ว เราขอแนะนำให้ศึกษารายละเอียดและอ่านสัญญาการเช่าให้ถี่ถ้วน หากใครยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับรายละเอียดในสัญญา คุณควรสอบถามกับร้านเช่าชุดโดยตรงเพื่อป้องกันการสื่อสารผิดพลาดจนเกิดความเข้าใจผิด อีกทั้งคุณยังควรจำวันคืนชุดไทยให้ขึ้นใจและสวมใส่ชุดไทยอย่างระมัดระวัง เพื่อป้องกันการเกิดความเสียหายและเสียค่าปรับค่ะ 

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. แต่งหน้า, ทำผม, เช่าชุด
  4. 10 อันดับ ร้านเช่าชุดไทย กรุงเทพ ปี 2024 บริการชุดไทยผู้ชาย ผู้หญิง

ค้นหาตามหมวดหมู่