mybest
คลินิกความงาม

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. แก้ไขหูกาง ที่ไหนดี ปี 2024 ทำศัลยกรรมใบหู ช่วยแก้รูปหน้า
  • แก้ไขหูกาง ที่ไหนดี ปี 2024 ทำศัลยกรรมใบหู ช่วยแก้รูปหน้า 1
  • แก้ไขหูกาง ที่ไหนดี ปี 2024 ทำศัลยกรรมใบหู ช่วยแก้รูปหน้า 2
  • แก้ไขหูกาง ที่ไหนดี ปี 2024 ทำศัลยกรรมใบหู ช่วยแก้รูปหน้า 3
  • แก้ไขหูกาง ที่ไหนดี ปี 2024 ทำศัลยกรรมใบหู ช่วยแก้รูปหน้า 4
  • แก้ไขหูกาง ที่ไหนดี ปี 2024 ทำศัลยกรรมใบหู ช่วยแก้รูปหน้า 5

แก้ไขหูกาง ที่ไหนดี ปี 2024 ทำศัลยกรรมใบหู ช่วยแก้รูปหน้า

หูกางเป็นปัญหาที่เกี่ยวกับความสมส่วนของหูกับใบหน้า เกิดจากการที่กระดูกอ่อนที่ใบหูเจริญเติบโตไม่สมดุล ซึ่งอาจจะเกิดได้ตั้งแต่ในวัยเด็ก โดยทั่วไปแล้วปัญหาหูกางจะไม่กระทบกับการใช้ชีวิตประจำวัน แต่อาจก่อให้เกิดความไม่มั่นใจได้ หลายคนจึงเลือกใช้การออกแบบทรงผมเพื่อช่วยพรางใบหู แต่ผลลัพธ์อาจจะไม่ถาวรอย่างที่ต้องการ การเข้ารับศัลยกรรมหูกางจึงเป็นทางเลือกที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้แบบถาวร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความมั่นใจในทุกองศาของใบหน้าค่ะ


วิธีการแก้ไขปัญหาหูกางที่มีประสิทธิภาพและเห็นผลนั้นจำเป็นต้องพึ่งพาการผ่าตัดศัลยกรรม แม้จะเป็นการผ่าตัดเล็ก แต่การเลือกสถานที่เพื่อเข้ารับการรักษาก็ต้องได้มาตรฐานและปลอดภัย บทความนี้จึงได้รวบรวมวิธีการเลือกคลินิกศัลยกรรมหูกาง รวมถึงข้อมูล 10 คลินิกและโรงพยาบาลสำหรับแก้ไขหูกาง ที่รักษาโดยศัลยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญ พร้อมทั้งข้อมูลในการติดต่อเพื่อเข้ารับการปรึกษามาแนะนำให้แก่คุณค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 31/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

หูกางเกิดจากอะไร ?

หูกางเกิดจากอะไร ?

ปัญหาหูกางเกิดจากการที่ใบหูทำมุมกับศีรษะกว้างกว่าปกติ หรือโครงสร้างกระดูกอ่อน Antihelix ที่ขอบนอกใบหูไม่พับไปเก็บที่ด้านหลัง ทำให้มองเห็นใบหูไม่แนบไปกับศีรษะ ดูไม่สมส่วนกับใบหน้า โดยทั่วไปแล้วปัญหาหูกางจะไม่ส่งผลกระทบกับการใช้งานหูในชีวิตประจำวัน เพียงแต่สามารถก่อให้เกิดความไม่มั่นใจและส่งผลต่อบุคลิกภาพในการทำงานได้ในบางท่าน วิธีการแก้ปัญหาหูกางอย่างตรงจุดนั้นทำได้โดยการผ่าตัดใบหู (Otoplasty) ซึ่งเป็นการผ่าตัดขนาดเล็ก ใช้เวลา 1 - 2 ชั่วโมง ผลลัพธ์ในการผ่าตัดส่วนใหญ่จะอยู่ได้ถาวร แต่มีโอกาสที่ใบหูส่วนที่ผ่าตัดเด้งกลับได้ขึ้นอยู่กับเทคนิคการผ่าตัดและลักษณะของใบหูค่ะ

วิธีการเลือกคลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง

เนื่องจากปัญหาหูกางจะต้องรักษาด้วยการผ่าตัด คุณจึงควรพิจารณาเลือกสถานที่รักษาอย่างถี่ถ้วนเป็นพิเศษ ซึ่งวันนี้เราก็ได้นำวิธีการเลือกคลินิกเพื่อรักษาปัญหาหูกางมาฝากกันค่ะ

1

เลือกคลินิกศัลยกรรมที่มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบใบหน้า

เลือกคลินิกศัลยกรรมที่มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบใบหน้า

ตามปกติ หูของคนเราจะแนบไปด้านหลังศีรษะ ทำมุมกับศีรษะประมาณ 25 - 35 องศา ขอบนอกใบหูจะพับไปที่ด้านหลัง ห่างจากหนังศีรษะประมาณ 1.5 - 2 เซนติเมตร ในการผ่าตัดเพื่อแก้ปัญหาหูกาง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรเลือกผ่าตัดกับศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญ โดยศัลยแพทย์จะเป็นผู้ประเมินและออกแบบโครงสร้างใบหูให้รับกับรูปหน้า ทำให้ได้รูปทรงใบหูที่ได้สัดส่วน ส่งเสริมใบหน้าให้ดูสมมาตรทั้งซ้ายและขวา การผ่าตัดจะทำการฉีดยาชา ตกแต่งใบหูให้เข้ารูป จากนั้นแพทย์จะใช้เทคนิคเย็บปิดแผลซ่อนไว้ด้านหลังใบหู ทำให้ผลลัพธ์มีความเป็นธรรมชาติและคงทนค่ะ

2

เลือกคลินิกศัลยกรรมที่มีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานสากลและทันสมัย

เลือกคลินิกศัลยกรรมที่มีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานสากลและทันสมัย

สำหรับการผ่าตัดหรือการศัลยกรรม เรื่องความปลอดภัยและมาตรฐานการรักษาต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เนื่องจากหูกางเป็นปัญหาที่สามารถรักษาได้ด้วยการผ่าตัดเท่านั้น คุณจึงควรพิจารณาเลือกคลินิกที่มีมาตรฐานในการรักษา มีเครื่องมือครบครัน รักษาโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้การผ่าตัดแก้ไขหูกางอาจจะพบปัญหาหลังการผ่าตัดได้ เช่น ปัญหาเลือดคั่งที่ใบหู ใบหูที่ผ่าตัดเด้งตัวกลับ คลินิกหรือโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานจะช่วยให้คุณมั่นใจตลอดการรักษา ทั้งยังดูแลและ Check-up คุณตลอดและหลังการผ่าตัดอย่างใกล้ชิดอีกด้วยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 สถานที่แก้ไขหูกาง ที่ไหนดี ทำศัลยกรรมใบหู ช่วยแก้รูปหน้า

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจจะเข้ารับการผ่าตัดแก้ไขหูกาง วันนี้เราได้รวบรวม 10 โรงพยาบาลและคลินิกที่ได้มาตรฐานสำหรับการผ่าตัดแก้ไขปัญหาหูกางแบบถาวร ทั้ง 10 แห่ง มาฝากกันแล้วค่ะ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

Ramathibodi Hospital

คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง

Ramathibodi Hospital คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง 1

รักษาโดยอาจารย์แพทย์ด้านศัลยศาสตร์ ราคาโรงพยาบาลรัฐ

Yanhee Hospital

คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง

Yanhee Hospital คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง 1

ผ่าตัดแก้ไขหูกางโดยศัลยแพทย์ มีโปรโมชันผ่อนบัตรเครดิต

Rattinan Medical Center

คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง

Rattinan Medical Center คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง 1

คุณหมอให้คำปรึกษาดี เดินทางสะดวก การรักษามีความเป็นส่วนตัว

Bangmod Aesthetic Center

คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง

Bangmod Aesthetic Center คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง 1

รักษาหูกางเทคนิคบางมด ใช้เวลารักษาเพียง 1 - 2 ชั่วโมง

Vertex Clinic

คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง

Vertex Clinic คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง 1

คลินิกความสวยความงามครบวงจร รักษาครอบคลุม บริการดี

Phyathai Hospital 2

คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง

Phyathai Hospital 2 คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง 1

แก้ไขหูกางแผลเป็นเล็ก ดูแลการรักษาโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

Make Me Clinic

คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง

Make Me Clinic คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง 1

คุณหมอเชี่ยวชาญทางด้านการแก้ไขหูกาง ราคาเข้าถึงง่าย

SLC Hospital

คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง

SLC Hospital คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง 1

สามารถแก้ไขหูกาง รวมถึงตกแต่งใบหูให้เข้ารูปและสมดุลมากขึ้น

W Plastic Surgery Hospital

คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง

W Plastic Surgery Hospital คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง 1

สร้างความสมมาตรให้กับใบหน้า แก้ไขจุดด้อยที่ทำให้ไม่มั่นใจ

Masterpiece Hospital

คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง

Masterpiece Hospital คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง 1

บรรยากาศทันสมัย แก้ไขใบหูให้เป็นไปตามอัตราส่วนรับกับใบหน้า

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

Ramathibodi Hospitalคลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง

คลินิกศัลยกรรมแก้ไขหูกาง 1
อ้างอิง:rama.mahidol.ac.th

รักษาโดยอาจารย์แพทย์ด้านศัลยศาสตร์ ราคาโรงพยาบาลรัฐ

หากพูดถึงการผ่าตัดแก้ไขปัญหาหูกางในโรงพยาบาลรัฐบาล โรงพยาบาลรามาธิบดีถือเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของใครหลายคน เพราะแพทย์ที่รักษาเป็นอาจารย์แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง หนึ่งในนั้นคือคุณหมอสุรเวช น้ำหอม เป็นอาจารย์ทางด้านศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านศัลยศาสตร์โดยเฉพาะ คุณหมอสามารถรักษาโดยการผ่าตัดแก้ไขหูกางได้อย่างเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงศัลยกรรมตกแต่งด้านอื่น ๆ นอกจากโรงพยาบาลรามาธิบดีแล้ว คุณหมอยังออกตรวจที่โรงพยาบาลพระราม 9 อีกด้วยค่ะ 

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

ผ่าตัดแก้ไขหูกางโดยศัลยแพทย์ มีโปรโมชันผ่อนบัตรเครดิต

โรงพยาบาลด้านศัลยกรรมและความงามขนาดใหญ่ได้มาตรฐาน เปิดให้บริการมากว่า 37 ปี มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางกว่า 100 ท่าน พร้อมให้บริการและคำปรึกษาอย่างทั่วถึง การผ่าตัดแก้ไขหูกางแพทย์จะปรับองศาของหูให้อยู่ที่ 25 - 35 องศา ทำให้ได้ใบหูที่ดูเป็นธรรมชาติ เครื่องมือในการผ่าตัดทันสมัย ราคาการผ่าตัดอยู่ที่ประมาณข้างละ 20,000 บาท ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลมีโปรโมชันผ่อนบัตรเครดิต สามารถติดต่อสอบถามกับทางโรงพยาบาลได้ค่ะ

คุณหมอให้คำปรึกษาดี เดินทางสะดวก การรักษามีความเป็นส่วนตัว

ศูนย์การแพทย์ด้านศัลยกรรมในย่านสีลม เดินทางง่าย เปิดบริการมากว่า 20 ปี ได้รับมาตรฐาน Ambulatory Plastic Surgical Center จากประเทศสหรัฐอเมริกา ทีมแพทย์มีความเชี่ยวชาญในด้านศัลยกรรมและให้คำแนะนำในการรักษาเป็นอย่างดี เอาใจใส่ในทุกเคส มีเทคนิคในการแก้ไขปัญหาหูกางตามลักษณะของแต่ละบุคคล ซึ่งแพทย์จะเป็นผู้ออกแบบและทำการแก้ไขตกแต่งให้ใบหูมีความสวยงามรับกับใบหน้า คุณสามารถเข้ารับการปรึกษาพร้อมประเมินค่าใช้จ่ายในการรักษากับแพทย์ได้ที่ Rattinan Medical Center ค่ะ

รักษาหูกางเทคนิคบางมด ใช้เวลารักษาเพียง 1 - 2 ชั่วโมง

ศูนย์ Bangmod Aesthetic Center เป็นศูนย์ทางด้านศัลยกรรมและความงามในโรงพยาบาลบางมด ซึ่งเป็นอีกแห่งที่มีมาตรฐาน อุปกรณ์ในการรักษาครบครันทันสมัย พร้อมทีมแพทย์มากความสามารถทางด้านศัลยศาสตร์ การรักษาหูกางที่บางมด มี "เทคนิคบางมด" เพื่อเก็บใบหูโดยทำให้กระดูกอ่อนโค้งไปด้านหลัง พร้อมซ่อนรอยเย็บไว้ด้านหลังใบหู ใช้เวลาผ่าตัดเพียง 1 - 2 ชั่วโมง ในการรักษาจะเลือกใช้ยาชาหรือดมยาสลบได้ตามความต้องการของคนไข้และดุลยพินิจของแพทย์ค่ะ

คลินิกความสวยความงามครบวงจร รักษาครอบคลุม บริการดี

สถานพยาบาลที่รวมการรักษาในหลายด้าน ทั้งทันตกรรม ศัลยกรรมโครงหน้า เลเซอร์ผิวพรรณ โดยเป็นคลินิกที่เป็นที่รู้จักจากการรักษาผู้ร่วมรายการ Let Me In Thailand สำหรับการแก้ไขปัญหาหูกางทาง Vertex Clinic มีศัลยแพทย์คอยให้คำปรึกษา สามารถแก้ไขได้ทั้งปัญหาหูกาง ปัญหาหูใหญ่ ปัญหาหูผิดรูป ทำให้รูปใบหูมีความสมดุล ช่วยให้ใบหน้าดูละมุนมากขึ้น ทุกการผ่าตัดทำโดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ คลินิกสะอาดได้มาตรฐาน มีเครื่องมือและอุปกรณ์พร้อมสำหรับการรักษาค่ะ

แก้ไขหูกางแผลเป็นเล็ก ดูแลการรักษาโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ทางโรงพยาบาลพญาไท 2 เองก็มีบริการในการผ่าตัดแก้ไขความผิดปกติของใบหูเช่นกัน โดยโรงพยาบาลพญาไทเป็นโรงพยาบาลเอกชนเก่าแก่ที่ได้รับความนิยม มั่นใจได้ในมาตรฐาน สะอาด บริการดี สำหรับการผ่าตัดใบหูที่โรงบาลพญาไท 2 จะมีค่าใช้จ่ายที่ประมาณ 30,000 - 35,000 บาท สำหรับหูทั้งสองข้าง การผ่าตัดจะใช้ยาชาก่อนการผ่าตัดและอาจจะให้ยาคลายกังวลในคนไข้บางราย ทำให้ในการรักษาไม่เจ็บปวดมาก สำหรับผู้ที่สนใจผ่าตัดแก้ไขใบหูแนะนำให้นัดหมายล่วงหน้าค่ะ

คุณหมอเชี่ยวชาญทางด้านการแก้ไขหูกาง ราคาเข้าถึงง่าย

คลินิกคุณหมอทวีศักดิ์เป็นอีกคลินิกที่มีรีวิวมากมายทางด้านการศัลยกรรมหูกาง รวมถึงบริการอย่างผ่าตัดถุงใต้ตา ผ่าตัดดึงหน้า และอื่น ๆ ในการรักษาคุณหมอจะเป็นผู้ประเมินลักษณะใบหู รวมถึงออกแบบการผ่าตัด บรรยากาศในการผ่าตัดมีความผ่อนคลาย คุณหมอจะคอยอธิบายขั้นตอนระหว่างทำหัตถการเพื่อคลายกังวลระหว่างการเข้ารับการผ่าตัด การผ่าตัดใช้เวลาเพียง 1 - 2 ชั่วโมง คลินิกสะอาด ทั้งคุณหมอและพนักงานบริการดี ราคาในการรักษาอยู่ที่ประมาณ 12,000 บาทสำหรับหู 1 ข้าง และ 18,000 บาทต่อหูสองข้างค่ะ 

สามารถแก้ไขหูกาง รวมถึงตกแต่งใบหูให้เข้ารูปและสมดุลมากขึ้น

โรงพยาบาลศัลยกรรมบรรยากาศผ่อนคลาย ผสมผสานการบริการในรูปแบบของโรงพยาบาลเข้ากับการบริการแบบโรงแรมบูติก ช่วยคลายกังวลในการเข้ารับการผ่าตัด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทีมศัลยแพทย์ฝีมือดี เทคโนโลยีทางการแพทย์ได้มาตรฐานสากล รวมถึงเครื่องมือได้มาตรฐาน แพทย์จะเป็นผู้ประเมินรูปหู และทำการผ่าตัดตกแต่งกระดูกอ่อนให้เข้ารูป นอกจากการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหาหูกางแล้ว ทางโรงพยาบาลยังมีบริการผ่าตัดหูแบบ Elf Ears หรือ Fox Ears อีกด้วย

สร้างความสมมาตรให้กับใบหน้า แก้ไขจุดด้อยที่ทำให้ไม่มั่นใจ

การแก้ไขหูกางที่ W Plastic Surgery Hospital นั้น รักษาโดยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวย เหมาะสำหรับผู้ที่ขาดความมั่นใจกับลักษณะใบหูและต้องการให้ใบหน้าดูสมมาตรมากขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการทำกิจกรรมในชีวิตประจำวัน คุณสามารถนัดหมายได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเข้ารับการปรึกษากับแพทย์ก่อนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จากนั้นจึงทำการนัดหมายเพื่อเข้ารับการผ่าตัดในขั้นตอนถัดไปค่ะ

บรรยากาศทันสมัย แก้ไขใบหูให้เป็นไปตามอัตราส่วนรับกับใบหน้า

โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามบรรยากาศทันสมัย พร้อมด้วยทีมศัลยแพทย์ผ่าตัดตกแต่งมากประสบการณ์ และอุปกรณ์ในการผ่าตัดมีความครบครัน โดยศัลยแพทย์เฉพาะทางจะเป็นผู้ออกแบบใบหูให้เป็นไปตามอัตราส่วนของใบหน้า ซึ่งเป็นทักษะเฉพาะของศัลยแพทย์ผ่าตัด การผ่าตัดจะใช้ยาชาเพื่อช่วยลดความเจ็บปวด ที่สำคัญ ทางโรงพยาบาลยังมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำปรึกษาหลังการผ่าตัด เพื่อให้ผลลัพธ์ในการรักษาออกมาพึงพอใจคุณมากที่สุด 

วิธีแก้หูกาง โดยไม่ศัลยกรรม

วิธีแก้หูกาง โดยไม่ศัลยกรรม

หากคุณยังไม่พร้อมเข้ารับการผ่าตัดแก้ไขหูกาง เราขอแนะนำวิธีแก้ไขหูกางแบบไม่ต้องผ่าตัด แม้ผลลัพธ์อาจจะไม่คงทนเท่ากับการผ่าตัดศัลยกรรม แต่ก็สามารถช่วยพรางใบหูให้ดูเข้ารูปแบบชั่วคราวได้ค่ะ


  • ใช้สติ๊กเกอร์ติดหลังใบหู ในปัจจุบันสติ๊กเกอร์หรือซิลิโคนสำหรับติดหลังใบหูเพื่อแก้หูกางเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น แถมวิธีใช้งานยังไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ลอกสติ๊กเกอร์แล้วแปะ เพียงเท่านี้หูของคุณก็จะดูเข้ารูปแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอเลยค่ะ
  • จัดแต่งทรงผมเพื่อพรางหูกาง สำหรับคุณผู้หญิง การใช้ทรงผมพรางใบหูเป็นวิธีง่าย ๆ ที่เห็นผลดีแบบไม่เจ็บตัว หากคุณเป็นสาวผมสั้น การตัดผมสั้นแบบซอยไล่ระดับบริเวณหูจะช่วยพรางใบหูได้ดีทีเดียว หากคุณมีผมยาวก็จะยิ่งง่ายมากขึ้นในการพรางใบหู โดยอาจจะใช้การม้วนลอนผมให้มีวอลลุ่มเพื่อพรางใบหูอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

บทส่งท้าย

หากคุณเข้ารับการผ่าตัดแก้ไขหูกางแล้ว การดูแลตัวเองหลังการผ่าตัดก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ควรปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด เพื่อให้แผลประสานกันสนิท ไม่เกิดแผลเป็น โดยควรใส่ Face Support เพื่อรัดใบหู และหลีกเลี่ยงการโดนน้ำบริเวณแผล ส่วนใหญ่แล้วจะใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 7 วันก่อนการตัดไหม เพราะฉะนั้นคุณควรเผื่อเวลาสำหรับการดูแลหลังการผ่าตัดไว้ด้วยค่ะ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. แก้ไขหูกาง ที่ไหนดี ปี 2024 ทำศัลยกรรมใบหู ช่วยแก้รูปหน้า

ค้นหาตามหมวดหมู่