mybest
หน้ากากอนามัย Kenkou

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. สุขภาพ
  3. อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ
  4. รีวิว หน้ากากอนามัย Kenkou และผลิตภัณฑ์ขายดี ปี 2024
  • รีวิว หน้ากากอนามัย Kenkou และผลิตภัณฑ์ขายดี ปี 2024 1
  • รีวิว หน้ากากอนามัย Kenkou และผลิตภัณฑ์ขายดี ปี 2024 2
  • รีวิว หน้ากากอนามัย Kenkou และผลิตภัณฑ์ขายดี ปี 2024 3
  • รีวิว หน้ากากอนามัย Kenkou และผลิตภัณฑ์ขายดี ปี 2024 4
  • รีวิว หน้ากากอนามัย Kenkou และผลิตภัณฑ์ขายดี ปี 2024 5

รีวิว หน้ากากอนามัย Kenkou และผลิตภัณฑ์ขายดี ปี 2024

แบรนด์เคนโกะ (Kenkou) หรือพ้องเสียงมาจากคำว่า 'เคนโค' ในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า 'สุขภาพดี' เป็นแบรนด์ที่จัดจำหน่ายของใช้เพื่อสุขภาพจำพวกหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ เจลล้างมือ เจลประคบร้อนเย็น รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ภายใต้วัตถุประสงค์ 'สินค้าคุณภาพดี ดีไซน์น่าใช้งาน' นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังได้ออกแบบตัวการ์ตูน Kenkou Family สุดน่ารักที่ประดับอยู่บนสินค้าแต่ละชิ้น จึงเหมาะกับกลุ่มผู้ใช้งานตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงผู้ใหญ่ 


ในบทความนี้เราจะมาแนะนำข้อมูลสินค้ายอดนิยมภายในแบรนด์เคนโกะ พร้อมแนะนำ 10 หน้ากากอนามัยเคนโกะ (Kenkou) และผลิตภัณฑ์ขายดีที่มีมาตรฐาน ใช้งานได้ทุกวันและยังได้รับการรับรองในระดับสากลมาให้เลือกชมกัน ที่สำคัญยังสามารถเลือกซื้อตามห้างร้าน รวมทั้งบนช่องทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 24/03/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

แนะนำผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากแบรนด์ Kenkou

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เคนโกะจะเน้นเป็นของใช้เพื่อสุขภาพ ซึ่งมีจุดเด่นก็คือคุณสมบัติระดับมาตรฐานสากลที่ซัพพอร์ตการใช้งานอย่างเต็มที่และยังมีดีไซน์แบบมินิมอลแฝงความน่ารัก โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงสินค้ายอดนิยมที่ขายดีที่สุดของแบรนด์กันค่ะ 

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ Kenkou สำหรับผิวแพ้ง่าย

ใครที่มีผิวบอบบางและแพ้หน้ากากอนามัยง่าย เราขอแนะนำแมสก์ของเคนโกะให้เป็นหนึ่งในตัวเลือก เพราะทางแบรนด์มีหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ของเด็กจนถึงของผู้ใหญ่ และทุกแบบไม่มีสารก่อการแพ้หรือทำให้ระคายเคือง อีกทั้งยังหายใจสะดวก ไม่ทำให้อับชื้นอีกด้วย

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ Type IIR สำหรับผู้ใหญ่

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ Type IIR สำหรับผู้ใหญ่
อ้างอิง:lazada.co.th

หน้ากากอนามัยรุ่นนี้เป็นแมสก์ที่สามารถหยิบออกมาใช้ได้ทุกวัน มีชั้นกรอง 3 ชั้น ซึ่งสามารถกรองแบคทีเรียและฝุ่นอนุภาคเล็ก ๆ รวมถึง PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนเนื้อสัมผัสจะมีความนุ่มตั้งแต่พื้นผิวหน้ากากจนถึงสายคล้องหู ไม่บาดผิว ช่วยให้หายใจสะดวกพร้อมกับป้องกันเชื้อโรครวมถึงน้ำลายได้ดี ที่สำคัญยังได้รับการทดสอบว่าไม่มีสารก่อการแพ้หรือระคายเคืองผสม ดังนั้น คนที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถสวมใส่ได้ทั้งวันโดยไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นสิว ส่วนสีจะมีให้เลือกอยู่ 5 สี ได้แก่สีขาว สีฟ้า สีชมพู สีดำ และสีเขียว

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ Type IIR สำหรับเด็ก

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ Type IIR สำหรับเด็ก
อ้างอิง:shopee.co.th

สำหรับหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ของเด็กทางแบรนด์จะเน้นดีไซน์ที่เป็นสีอ่อน ๆ มาพร้อมลายน่ารักน่าใช้ แต่ยังคงความเรียบร้อยเป็นระเบียบ ใส่ไปโรงเรียนหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้สะดวก ซึ่งคุณสมบัติจะคล้าย ๆ กับแมสก์ Type IIR สำหรับผู้ใหญ่นั่นก็คือแผ่นกรอง 3 ชั้นที่กรองฝุ่นอนุภาคเล็ก ๆ และแบคทีเรียรวมถึงไวรัสได้ 99% อีกทั้งยังมีสัมผัสที่นุ่มสบาย ใส่แล้วไม่อึดอัดหรือรัดหน้าจนเกินไป นอกจากนี้ยังไม่ทำให้ผิวหน้าของเด็ก ๆ เป็นผดผื่นจากอาการแพ้อีกด้วย 

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ Type IIR คาร์บอน

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ Type IIR คาร์บอน
อ้างอิง:shopee.co.th

ทางแบรนด์ Kenkou ไม่ได้มีแค่หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมีแมสก์ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเหนือขึ้นมาอีก 1 ขั้น นั่นก็คือหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ Type IIR คาร์บอนนั่นเอง โดยแมสก์ประเภทนี้จะประกอบไปด้วยชั้นกรอง 4 ชั้น กรองแบคทีเรีย ไวรัส และฝุ่นอนุภาคจิ๋วได้ และยังกรองไอเสียรถยนต์ สารเคมี รวมถึงน้ำมันระเหยได้ดี แต่ยังคงความนุ่มสบาย หายใจสะดวกไว้เช่นเดิม เหมาะกับผู้ที่ทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมหรือทำงานที่เกี่ยวกับยานยนต์โดยเฉพาะ ส่วนสีจะมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทาและสีดำค่ะ  

หน้ากากอนามัย 3D

หน้ากากอนามัย 3D
อ้างอิง:lazada.co.th

ใครที่ติดใจความกระชับ รับกับรูปหน้าได้ดี ใส่กับแว่นแล้วไม่ขึ้นฝ้า หน้ากาก 3D น่าจะเป็นรูปแบบแมสก์ที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุดแล้วค่ะ ซึ่งหน้ากากอนามัย 3D ของแบรนด์ Kenkou จะถูกบรรจุในถุงซีลแยกเป็นชิ้น ๆ อย่างดี สามารถหยิบใส่กระเป๋าพกพาไว้เปลี่ยนระหว่างวันได้ ประสิทธิภาพการกรองอยู่ที่ 4 ชั้น สามารถกรองฝุ่นขนาด 0.3 ไมครอน รวมถึงสิ่งแปลกปลอมอื่น ๆ ได้สบาย คุณภาพค่อนข้างเทียบเท่ากับหน้ากาก N95 เลยทีเดียว ส่วนผิวสัมผัสและสายคล้องก็ยังคงความนุ่ม ใส่แล้วหายใจสะดวกไม่แพ้รุ่นอื่นเลยค่ะ

เจลประคบร้อนเย็น Kenkou

เจลประคบร้อนเย็น Kenkou
อ้างอิง:kenkoufamily.com


จุดสังเกตเด่น ๆ ที่น่าสนใจของเจลประคบร้อนเย็นของแบรนด์เคนโกะก็คือภายในเป็นเจลรูปแบบเม็ด ทำให้ไม่จับตัวเป็นก้อนเมื่อแช่แข็งเหมือนเจลร้อนเย็นชนิดอื่น ๆ ส่งผลให้เม็ดเจลกระจายตัวและแผ่อุณหภูมิอย่างทั่วถึงเมื่อแนบกับผิวหนัง และยังไม่มีสารเคมีเป็นส่วนประกอบ โดยแบบแรกจะเป็นเจลประคบร้อนเย็นเฉพาะจุด Kenkou Family Collection ที่ออกแบบเป็นดีไซน์ครอบครัวเคนโกะและลายอื่น ๆ เหมาะสำหรับประคบในจุดที่เล็ก ๆ หรือจะใช้กับเด็กก็ได้


ส่วนอีกแบบจะเป็นเจลร้อนเย็นขนาดใหญ่สำหรับประคบตาและศีรษะที่จะเป็นเจลรูปแบบเม็ดเช่นกัน มาพร้อมสายรัดปรับระดับ คลุมด้วยผ้าเกรดพรีเมียมที่ไม่บาดผิว ไม่มีการผสมสารเคมีอื่น ๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิวบอบบาง เหมาะสำหรับชาวออฟฟิศและคนที่ต้องนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ทั้งวัน นอกจากนี้สาว ๆ ที่ประสบปัญหาปวดประจำเดือนสามารถนำเจลประคบมาประคบร้อนเพื่อบรรเทาอาการปวดได้เช่นกันค่ะ

แฮนด์ ซานิไทเซอร์ เจล สูตรถนอมมือ Kenkou สำหรับผิวแพ้ง่าย

แฮนด์ ซานิไทเซอร์ เจล สูตรถนอมมือ Kenkou สำหรับผิวแพ้ง่าย
อ้างอิง:shopee.co.th

สำหรับใครที่เผชิญปัญหาเจลล้างมือกลิ่นแรง ล้างแล้วเป็นขุย ทำให้เกิดผดผื่นที่ผิวหนังบริเวณมือ ขอแนะนำเป็นเจลสูตรถนอมมือของเคนโกะเลยค่ะ เจลสูตรนี้มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ และผสมแอลกอฮอล์ถึง 75% แต่ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเพราะเป็นแอลกอฮอล์ Pharma Grade ที่มีความปลอดภัย อีกทั้งยังผสม Moisturizer จากสารสกัด Organic Aloe Vera ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและผิวเด็กอายุตั้งแต่ 1 ปี โดยจะมีให้เลือกอยู่ 2 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นฮารุ (Haru) หรือกลิ่นดอกไม้และกลิ่นยูกิ (Yuki) ที่จะให้ฟีลหอมสดชื่นค่ะ 

แผ่นรองนั่งชักโครก

แผ่นรองนั่งชักโครก
อ้างอิง:shopee.co.th


การเข้าห้องน้ำสาธารณะและเจอปัญหาขอบชักโครกไม่ถูกสุขอนามัยบ่อย ๆ มักทำให้หลายคนรู้สึกไม่สบายใจ เพราะผิวหนังต้องสัมผัสบริเวณนั้นและอาจจะรับเชื้อโรคหรือแบคทีเรียเข้าร่างกายโดยไม่รู้ตัว แผ่นรองนั่งชักโครกของแบรนด์เคนโกะจึงช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ด้วยคุณสมบัติป้องกันแบคทีเรียและสิ่งสกปรกที่แฝงบนสุขภัณฑ์ และยังมีเทปกาวสำหรับติดกับขอบชักโครกอย่างหนาแน่น อีกทั้งยังกันน้ำ ไม่อับชื้น พร้อมขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก จึงนับเป็นสิ่งจำเป็นอีกชิ้นหนึ่งที่ควรมีติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ 

10 หน้ากากอนามัยเคนโกะ (Kenkou) และผลิตภัณฑ์ขายดี

10 ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เคนโกะที่เราหยิบยกมาแนะนำเป็นสินค้าที่ขายดีมีคุณภาพตรงตามมาตรฐาน สามารถซื้อติดบ้านหรือติดกระเป๋าเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้ ที่สำคัญยังสามารถกดสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกอีกด้วย
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน

KENKOU

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์เคนโกะ สีขาว สำหรับผู้ใหญ่

KENKOU หน้ากากอนามัยทางการแพทย์เคนโกะ สีขาว สำหรับผู้ใหญ่ 1

228 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สีขาวสะอาดตา เหมาะกับผิวแพ้ง่าย กันฝุ่นอนุภาคเล็ก ๆ ได้สบาย

KENKOU

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์คาร์บอนเคนโกะ สีดำ สำหรับผู้ใหญ่

KENKOU หน้ากากอนามัยทางการแพทย์คาร์บอนเคนโกะ สีดำ สำหรับผู้ใหญ่ 1

435 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ประสิทธิภาพการกรองสูง กันสารเคมีในระดับดี ไม่อึดอัดจนเกินไป

KENKOU

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์เคนโกะ สำหรับเด็กเล็ก (2 - 6 ขวบ)

KENKOU หน้ากากอนามัยทางการแพทย์เคนโกะ สำหรับเด็กเล็ก (2 - 6 ขวบ) 1

370 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ลายน่ารัก เหมาะทั้งเด็กหญิงและเด็กชาย ใส่สบายหายใจคล่อง

KENKOU

หน้ากากอนามัย 3D สีขาว สำหรับผู้ใหญ่ บรรจุแยกชิ้น

KENKOU หน้ากากอนามัย 3D สีขาว สำหรับผู้ใหญ่ บรรจุแยกชิ้น 1

380 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รับกับรูปหน้า ป้องกันฝุ่น แบคทีเรียได้ดี วัสดุเกรดทางการแพทย์

KENKOU

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์เคนโกะ สำหรับเด็กโต (6 ขวบขึ้นไป)

KENKOU หน้ากากอนามัยทางการแพทย์เคนโกะ สำหรับเด็กโต (6 ขวบขึ้นไป) 1

370 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

หายใจสะดวก ใส่เรียนได้ตลอดเวลา เด็กสวมแว่นใส่ได้ไม่ขึ้นฝ้า

KENKOU

เจลประคบร้อนเย็น ลายไดโนเสาร์เคนโกะ

KENKOU เจลประคบร้อนเย็น ลายไดโนเสาร์เคนโกะ 1

159 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกะทัดรัดพร้อมใช้งาน ปลอดภัย ไม่มีสารเคมีที่ทำร้ายผิวหนัง

KENKOU

เจลประคบร้อนเย็น ประคบตา สำหรับคนที่ใช้สายตาหรือเพ่งหน้าจอมาทั้งวัน

KENKOU เจลประคบร้อนเย็น ประคบตา สำหรับคนที่ใช้สายตาหรือเพ่งหน้าจอมาทั้งวัน 1

480 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สำหรับวัยทำงาน ช่วยบรรเทาอาการปวดตา เพิ่มความผ่อนคลาย

KENKOU

เคนโกะ แฮนด์ ซานิไทเซอร์ เจล สูตรถนอมมือ กลิ่นยูกิ

KENKOU เคนโกะ แฮนด์ ซานิไทเซอร์ เจล สูตรถนอมมือ กลิ่นยูกิ 1

279 บาท

ราคาปานกลาง

ไม่เหนียวมือ พร้อมสารบำรุงผิว เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ผิวเด็ก

KENKOU

แผ่นรองนั่งชักโครกเคนโกะ

KENKOU แผ่นรองนั่งชักโครกเคนโกะ 1

125 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

แผ่นขนาดใหญ่ กันน้ำ คลุมขอบฝาชักโครกได้อย่างทั่วถึง

KENKOU

ซองเก็บหน้ากากอนามัยเคนโกะ ลายไคคัทสึ

KENKOU ซองเก็บหน้ากากอนามัยเคนโกะ ลายไคคัทสึ 1

129 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เก็บหน้ากากอนามัยได้หลายชิ้น ขนาดพอดีกะทัดรัด พกพาสะดวก

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

KENKOUหน้ากากอนามัยทางการแพทย์เคนโกะ สีขาว สำหรับผู้ใหญ่

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์เคนโกะ สีขาว สำหรับผู้ใหญ่ 1
อ้างอิง:kenkoufamily.com
ราคาอ้างอิง
228 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
228 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สีขาวสะอาดตา เหมาะกับผิวแพ้ง่าย กันฝุ่นอนุภาคเล็ก ๆ ได้สบาย

หน้ากากอนามัย Level 3 เกรดการแพทย์มาตรฐานสากลที่ประกอบด้วยชั้นกรอง 3 ชั้น ประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นและแบคทีเรียอนุภาคเล็กดีเยี่ยม สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ตลอดโดยไม่ทำให้อึดอัดหรือหายใจไม่ออก ทั้งยังมีสายคล้องนุ่มไม่รัดใบหูแน่น อีกทั้งยังเหมาะกับคนที่มีผิวหน้าบอบบางที่แพ้ง่าย เพราะรุ่นนี้ผ่านการทดสอบว่าปราศจากสารก่อการแพ้และสารที่ทำให้ระคายเคืองผิว สำหรับคนที่สวมแว่นตาก็ไม่ต้องกังวลไป เนื่องจากรุ่นนี้กระชับกับรูปหน้า ไม่ทำให้เกิดฝ้าจากการหายใจค่ะ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

KENKOUหน้ากากอนามัยทางการแพทย์คาร์บอนเคนโกะ สีดำ สำหรับผู้ใหญ่

ราคาอ้างอิง
435 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ประสิทธิภาพการกรองสูง กันสารเคมีในระดับดี ไม่อึดอัดจนเกินไป

หากใครต้องการประสิทธิภาพในการกรองที่สูงขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ สามารถกรองได้ทั้งฝุ่น น้ำลาย แบคทีเรียอนุภาคเล็ก ๆ รวมถึงกลิ่นสารเคมี น้ำมันระเหย ควันบุหรี่ และไอเสียรถยนต์ที่กวนใจ ขอแนะนำเป็นหน้ากากอนามัยรุ่นนี้เลยค่ะ เนื่องจากเป็นแมสก์คาร์บอนเกรดการแพทย์อีกหนึ่งรุ่นที่มีชั้นกรองถึง 4 ชั้น แต่ยังคงความเบาสบาย อ่อนโยนต่อผิว ใส่แล้วไม่อึดอัดเช่นเดิม และยังไม่ทำให้อับชื้นหรือเกิดการระคายเคืองหากใส่ไปนาน ๆ จึงนับเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน

KENKOUหน้ากากอนามัยทางการแพทย์เคนโกะ สำหรับเด็กเล็ก (2 - 6 ขวบ)

ราคาอ้างอิง
370 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ลายน่ารัก เหมาะทั้งเด็กหญิงและเด็กชาย ใส่สบายหายใจคล่อง

เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่หลายคนอาจจะกำลังประสบกับปัญหาหน้ากากอนามัยไม่พอดีกับใบหน้าของเด็ก ๆ หรือแมสก์ที่เด็ก ๆ ใส่อยู่ทำให้อึดอัด ใส่แล้วหายใจไม่ออก ส่งผลให้การเรียนหรือทำกิจกรรมอื่น ๆ ไม่ค่อยเต็มที่ ทางแบรนด์ KENKOU จึงได้นำปัญหาเหล่านี้คิดค้นแมสก์สำหรับเด็ก 2 - 6 ปีโดยเฉพาะที่มีเนื้อผ้าเบา นุ่มสบายไม่บาดหน้า คุณสมบัติการกรองคล้าย ๆ กับแมสก์ของผู้ใหญ่นั่นก็คือกรองฝุ่น แบคทีเรีย พร้อมป้องกันน้ำลายได้ดีเยี่ยม สายคล้องไม่รัดหู และยังมีลายน่ารัก ๆ สำหรับเด็กโดยเฉพาะ

KENKOUหน้ากากอนามัย 3D สีขาว สำหรับผู้ใหญ่ บรรจุแยกชิ้น

ราคาอ้างอิง
380 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รับกับรูปหน้า ป้องกันฝุ่น แบคทีเรียได้ดี วัสดุเกรดทางการแพทย์

ใครที่ชอบสวมใส่หน้ากากอนามัยที่กระชับ รับกับรูปหน้าแบบพอดี แมสก์แบบ 3D รุ่นนี้น่าจะตอบโจทย์มากที่สุดค่ะ โดยหน้ากากอนามัยของ  KENKOU รุ่นนี้แต่ละชิ้นจะแพ็กถุงมาอย่างดี และบรรจุในกล่องมิดชิด 20 ชิ้น จึงเป็นแมสก์ที่มีมาตรฐาน ปลอดภัย หยิบทีละชิ้น พกในกระเป๋าไว้เปลี่ยนระหว่างวันได้ ส่วนประสิทธิภาพในการกรองมีถึง 4 ชั้น มีวัสดุทางการแพทย์ Double Melt-blown Filters เป็นส่วนประกอบ และยังกรองฝุ่นอนุภาค 0.3 ไมครอน แบคทีเรีย รวมถึงไวรัสได้สบาย ๆ 

KENKOUหน้ากากอนามัยทางการแพทย์เคนโกะ สำหรับเด็กโต (6 ขวบขึ้นไป)

ราคาอ้างอิง
370 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

หายใจสะดวก ใส่เรียนได้ตลอดเวลา เด็กสวมแว่นใส่ได้ไม่ขึ้นฝ้า

หน้ากากอนามัยสำหรับเด็กโตทางแบรนด์ก็มีจำหน่ายเช่นกัน โดยจะเน้นดีไซน์สีอ่อนสุภาพประดับลายวงกลมน่ารัก แต่ยังคงความเรียบร้อย เป็นระเบียบ สามารถใส่ไปเรียนได้ทุกวัน หากเด็ก ๆ ใส่แว่นก็ไม่ทำให้ขึ้นฝ้าขณะหายใจแต่อย่างใด คุณสมบัติที่เด่น ๆ ก็คือประสิทธิภาพในการกรอง 3 ชั้น สามารถกรองแบคทีเรียและไวรัส รวมถึงฝุ่นขนาด 0.1 ไมครอนและฝุ่น PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มสบาย หายใจสะดวก ใส่ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ทำให้อึดอัดและอับชื้นจนเกินไป

KENKOUเจลประคบร้อนเย็น ลายไดโนเสาร์เคนโกะ

ราคาอ้างอิง
159 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกะทัดรัดพร้อมใช้งาน ปลอดภัย ไม่มีสารเคมีที่ทำร้ายผิวหนัง

ขนาดกะทัดรัด ใช้งานสะดวก ดีไซน์เป็นรูปทรงน้องไดโนเสาร์เคนโกะน่ารัก เหมาะสำหรับประคบเฉพาะจุดหรือประคบหน้าผากเด็ก ๆ เนื้อเจลด้านในเป็นแบบเม็ดกลม คุณสมบัติที่เด่น ๆ ก็คือไม่จับตัวเป็นก้อนเวลาแช่แข็ง ทำให้กระจายอุณหภูมิได้ทั่วถึงและแนบสนิทกับผิวหนังมากขึ้นโดยไม่รู้สึกร้อนหรือเย็นมากเกินไป อีกทั้งยังไม่มีสาร Ethylene Glycol และสารอื่น ๆ ที่เป็นต้นเหตุของอาการแพ้และระคายเคืองทางผิวหนัง และยังใช้ซ้ำได้มากกว่า 300 ครั้ง เป็นอุปกรณ์ประจำบ้านที่ควรมีติดไว้เลยค่ะ

KENKOUเจลประคบร้อนเย็น ประคบตา สำหรับคนที่ใช้สายตาหรือเพ่งหน้าจอมาทั้งวัน

ราคาอ้างอิง
480 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สำหรับวัยทำงาน ช่วยบรรเทาอาการปวดตา เพิ่มความผ่อนคลาย

คนที่ต้องนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ทั้งวัน คงจะทรมานกับอาการปวดตาจากแสงสีฟ้าไม่น้อย หากเป็นนาน ๆ ก็อาจจะปวดลามไปถึงศีรษะ ดังนั้นการผ่อนคลายดวงตาจึงเป็นสิ่งที่จะช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้ ซึ่งเจลสำหรับประคบดวงตาของแบรนด์เคนโกะจะเป็นแผ่นเจลขนาดใหญ่พร้อมสายรัดปรับระดับ สามารถวางทาบบนใบหน้าได้เลย ภายในจะประกอบไปด้วยเจลแบบเม็ดที่กระจายตัวสม่ำเสมอ ไม่จับเป็นก้อนเมื่อนำไปแช่เย็น พร้อมห่อหุ้มด้วยผ้าเกรดพรีเมียมที่ให้สัมผัสนุ่ม และยังไม่มีสารอันตรายต่อผิวบอบบาง 

KENKOUเคนโกะ แฮนด์ ซานิไทเซอร์ เจล สูตรถนอมมือ กลิ่นยูกิ

ราคาอ้างอิง
279 บาท
ราคาปานกลาง

ไม่เหนียวมือ พร้อมสารบำรุงผิว เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ผิวเด็ก

เจลล้างมือดีไซน์ขวดแบบมินิมอลน่ารัก จุดเด่นก็คือกลิ่นหอมอ่อน ๆ พร้อมเนื้อสัมผัสเย็น ๆ สดชื่น ไม่มีกลิ่นฉุนของแอลกอฮอล์ให้กวนใจ อีกทั้งยังเป็นสูตรถนอมผิวถนอมมือ เด็ก 1 ขวบขึ้นไปสามารถใช้ได้ โดยแอลกอฮอล์แบบ Pharma Grade เป็นแอลกอฮอล์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูง อ่อนโยนต่อผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้เกิดขุยหรือขี้ไคลหลังใช้งาน นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของ Organic Aloe Vera ที่ช่วยบำรุงพร้อมคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ใช้บ่อย ๆ ไม่แห้งตึงแน่นอน

KENKOUแผ่นรองนั่งชักโครกเคนโกะ

ราคาอ้างอิง
125 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

แผ่นขนาดใหญ่ กันน้ำ คลุมขอบฝาชักโครกได้อย่างทั่วถึง

สำหรับใครที่จำเป็นต้องเข้าห้องน้ำสาธารณะบ่อย ๆ อาจจะพบปัญหาขอบชักโครกที่ไม่ถูกสุขอนามัย ทำให้พื้นผิวที่ต้องสัมผัสบริเวณนั้นสกปรกและอาจจะรับแบคทีเรียเข้าสู่ร่างกายโดยไม่รู้ตัว แผ่นรองนั่งชักโครกจึงเป็นไอเทมที่หลาย ๆ คนควรมีติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ โดยใน 1 แพ็กจะประกอบไปด้วยแผ่นรอง 5 ชิ้น แต่ละชิ้นมีขนาดใหญ่พอสมควร สามารถปิดขอบชักโครกได้ค่อนข้างมิดชิด และยังมีเทปกาวติดกันลื่น นอกจากนี้ยังกันน้ำ กันแบคทีเรียรวมถึงเชื้อโรคสัมผัสกับผิวหนังได้ดีอีกด้วย

KENKOUซองเก็บหน้ากากอนามัยเคนโกะ ลายไคคัทสึ

ราคาอ้างอิง
129 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เก็บหน้ากากอนามัยได้หลายชิ้น ขนาดพอดีกะทัดรัด พกพาสะดวก

ถึงแม้ว่าแมสก์ที่ใส่อยู่จะเบาสบาย หายใจคล่อง ใส่ได้ตลอดวัน แต่ก็อาจจะมีช่วงที่เครื่องสำอางหลุดเลอะใส่หน้ากากอนามัยอย่างหนัก หรือแมสก์เปียกน้ำ ดังนั้นการพกแมสก์สำรองใส่ซองเก็บหน้ากากอนามัย และพกไว้ในกระเป๋าจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก โดยซองเก็บแมสก์ของเคนโกะมีการออกแบบดีไซน์ให้ดูน่ารักน่าใช้ สามารถบรรจุหน้ากากอนามัยได้ถึง 4 - 6 แผ่น และยังป้องกันฝุ่น แบคทีเรียเข้าสัมผัสกับหน้ากากอนามัยภายในซอง พร้อมรักษาแมสก์ให้ไม่ยับได้ด้วย 

มาตรฐานรับรองผลิตภัณฑ์ Kenkou

มาตรฐานรับรองผลิตภัณฑ์ Kenkou
อ้างอิง:kenkoufamily.com

ของใช้เพื่อสุขภาพภายในแบรนด์เคนโกะ (Kenkou) ทุกชิ้นได้รับมาตรฐานรับรองผลิตภัณฑ์ระดับสากล อันได้แก่ มาตรฐาน CE (European Conformity) จากสหภาพยุโรปที่มีการทดสอบการใช้งานและคุณภาพอย่างละเอียด รวมถึง Medical Grade Products ที่บ่งบอกว่าสินค้าทุกชิ้นนั้นผลิตจากวัสดุเกรดการแพทย์ ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงเทียบเท่าวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่น ๆ


นอกจากนี้ ยังได้รับมาตรฐาน FDA (Food and Drug Administration) หรือองค์กรอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย ผู้ใช้งานทุกวัยตั้งแต่เด็กอายุ 1 ปี ตลอดจนผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายจึงสามารถวางใจในความปลอดภัย ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวหนังทุกจุดโดยเฉพาะผิวหน้าอย่างแน่นอน 

บทส่งท้าย

การเลือกใช้หน้ากากอนามัยรวมถึงอุปกรณ์เพื่อสุขภาพอื่น ๆ ที่มีคุณภาพเป็นสิ่งที่ทุกคนควรให้ความสำคัญไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ หากแมสก์หรือของใช้ไม่มีมาตรฐานย่อมทำให้เกิดอาการระคายเคือง แพ้ และเป็นอันตรายต่อร่างกายในระยะยาวได้ ซึ่งแบรนด์ Kenkou ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในจุดนี้จึงทำให้เกิดสินค้าคุณภาพที่ผู้ใช้งานสามารถไว้วางใจ ใช้ในชีวิตประจำวันได้โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายค่ะ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. สุขภาพ
  3. อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ
  4. รีวิว หน้ากากอนามัย Kenkou และผลิตภัณฑ์ขายดี ปี 2024

ค้นหาตามหมวดหมู่