ตัวช่วยสำคัญในแต่ละทริปการเดินทางของ Linching2

ตัวช่วยสำคัญในแต่ละทริปการเดินทางของ Linching2

Creator Image
linching2
Travel, Beauty, Healthy, Food, Pet
  • ANESSA
    Perfect UV Sunscreen Skincare Gel


    linching2

    เคยเป็นคนไม่ชอบทาครีมกันแดดเพราะสมัยก่อนรู้สึกว่าครีมกันแดดเป็นอะไรที่ทาแล้วให้ความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ โดยเฉพาะยิ่งหากทากับหน้าก็จะกลัวเรื่องของการอุดตันรูขุมขน แต่พอเดินทางบ่อยขึ้นก็เริ่มมีความกังวลถึงเรื่องความหมองคล้ำและผลกระทบที่เกิดจากรังสียูวีที่อาจจะทำให้แก่ก่อนวัย

    ด้วยความที่ต้องเดินทางบ่อยประกอบกับไม่อยากพกของเยอะ เลยเริ่มมองหาครีมกันแดดที่ทาได้ทั้งหน้าและตัว จนไปเจอตัวนี้เข้า รู้สึกตอบโจทย์ของตัวเองอย่างมากเพราะเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ที่สำคัญคือแต่งหน้าแล้วได้ลุคธรรมชาติสุด ๆ วิธีใช้คือลงหลังจากลงสกินแคร์ต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว และก่อนแต่งหน้าแถมนำมาทาตัวได้ด้วย เวลาเอามือแตะผิวก็ไม่เหนียวจนน่ารำคาญ
  • YSL
    ALL HOURS FOUNDATION


    linching2

    ในแต่ละทริปการเดินทาง แน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องมีการถ่ายภาพมากมาย และเราอาจจะไม่ได้ต้องการการเติมแป้งตลอดเวลาจนหมดสนุก
    รองพื้นของ YSL เป็นสิ่งที่ช่วยได้ สูตรนี้เป็นสูตรที่ปกปิดได้ดี แต่งหน้าตอนเช้าอยู่ได้ถึงเย็น

    วิธีการใช้งานคือบีบรองพื้นมาวอร์มที่มือ แล้วค่อย ๆ เกลี่ยไปที่ใบหน้า ถ้าไม่อยากให้หนาก็ใช้แต่ปริมาณน้อย ๆ ก่อน แล้วค่อยเพิ่มปริมาณขึ้นตามความต้องการ สามารถทาเหมือนทาครีมได้เลย เพราะจะให้ความรู้สึกเนื้อค่อนข้างเบาแต่ปกปิดได้ดีทีเดียวโดยไม่ต้องเติมแป้งซ้ำ ให้ผิวหน้าฟินิชลุคเกือบแมตต์ ถ้าหน้ามันระหว่างวันแค่ใช้กระดาษซับมันซับก็เอาอยู่
  • YSL
    TATOUAGE COUTURE


    linching2

    อย่างที่เกริ่นไปว่าถ้าไม่มีลิปสติก ก็เหมือนคนหน้าป่วยไปเที่ยวในทันที จึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์ของ YSL อีกซักชิ้น ใครที่หลงใหลในกลิ่นกุหลาบต้องมีไว้ในครอบครองเพราะเป็นลิปสติกแบบจุ่มที่กลิ่นหอมเหมือนกุหลาบแท้ ๆ มากที่สุดแล้ว เป็นกลิ่นกุหลาบที่ธรรมชาติมาก ๆ

    และไม่ได้มีดีแค่กลิ่น เนื้อลิปยังบางเบา ทาออกมาแล้วเป็นเนื้อแมตต์ ให้ลุคธรรมชาติเหมือนสวยมาตั้งแต่ตื่น และด้วยความที่แท่งจุ่มเป็นแบบสั้นทำให้ปาดไปยังริมฝีปากแล้วเกลี่ยงาย สีธรรมชาติแบบนี้ยังเข้าได้กับแทบทุกชุดอีกด้วย
  • FASIO
    Perfect Eyebrow N (Liquid & Powder)


    linching2

    เพราะว่าคิ้วเป็นมงกุฎของใบหน้า ทำให้ไม่พกไอเทมตกแต่งคิ้วติดตัวตอนเดินทางไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นคนหน้าโล้นไปเลย

    ที่เขียนคิ้วของ Fasio มีหัว 2 ฝั่ง ด้านหนึ่งจะเป็นหัวปากกาเมจิก ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นฝุ่นเอาไว้เบลนด์คิ้วให้ได้ลุคธรรมชาติ และเป็นทริคส่วนตัวที่บางครั้งเวลาพกไปเที่ยวก็จะพกไปแค่แท่งเดียวแล้วปรับการใช้งานเอาฝั่งที่เป็นเจลมาเขียนเป็นอายไลน์เนอร์ได้อีก ทีเด็ดของที่เขียนคิ้วแท่งนี้ที่ต้องพกไปทุกทริปเลยคือ คุณสมบัติกันน้ำ สมมติว่าเดินทางแล้วเจอฝนหรือต้องเล่นอะไรที่เปียกน้ำก็ไม่หลุดหายไประหว่างวันแน่นอน
  • ACUVUE
    1 Day Define


    linching2

    สาวสายตาสั้นมักมีปัญหาในเรื่องของการใส่แว่นเวลาเดินทาง บางทีไม่อยากใส่แว่นถ่ายรูปบ้างล่ะ หรือถ้าใส่แว่นทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์บางอย่างก็อาจทำให้ไม่คล่องตัว ตัวช่วยสำคัญนั่นก็คือคอนแทคเลนส์

    เราเลือกคอนแทคเลนส์แบบสี เพราะเวลาถ่ายรูปออกมาแล้วจะทำให้หน้าดูเด่นกว่าการใส่คอนแทคเลนส์แบบใส โดยที่คอนแทคเลนส์ของ Acuvue เป็นคอนแทคเลนส์ที่มั่นใจในความปลอดภัยได้ ใส่สบายตลอดวัน มีปัญหาเรื่องตาแห้งน้อยกว่ายี่ห้ออื่น ๆ ที่เคยใช้มา ทำให้เราสามารถใส่เดินทางตลอดทั้งวันได้ โดยการพกน้ำตาเทียมหยดเพิ่มแค่ครั้งสองครั้งต่อวันเพื่อให้ตาชุ่มชื่นก็พอแล้ว และด้วยความที่มันเป็นคอนแทคเลนส์รายวัน ใส่เสร็จก็ทิ้งได้เลย ไม่ต้องพกน้ำยาล้างเลนส์หรือตลับใส่เลนส์ให้ยุ่งยาก แล้วถ้าซื้อหลายสีก็ช่วยให้เราเปลี่ยนได้หลายลุคเวลาไปเที่ยวอีกด้วย
  • Avene
    THERMAL SPRING WATER SPRAY


    linching2

    เวลาเดินทาง เราอาจจะไม่ได้มีโอกาสล้างหน้าล้างตาได้บ่อย ๆ เพราะมีเวลาจำกัด อีกทั้งบางครั้งยังต้องเจอสภาพอากาศร้อนเหงื่อออก บางประเทศเจออากาศหนาวหน้าแห้ง แต่หากมีสเปรย์น้ำแร่ก็จะช่วยให้เราสดชื่นขึ้นได้ เพียงแค่ฉีดพรมไปที่ใบหน้าและลำคอ 2-3 ครั้ง

    ส่วนตัวพกระหว่างเดินทาง ใช้ฉีดระหว่างวัน จะทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นทันที พกไซซ์ 50 ml ติดกระเป๋า น้ำหนักเบามาก ตัวนี้ยังสามารถใช้ฉีดหลังจากแต่งหน้าเสร็จเพื่อเซ็ตเครื่องสำอางต่าง ๆ ให้เข้าที่ คนที่มีภาวะผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วยเพราะเขาทำมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ
  • BIODERMA
    Sensibio H2O


    linching2

    เมื่อเราแต่งหน้าเยอะ ๆ เวลาไปเที่ยว สิ่งที่ขาดไม่ได้ที่สุด คือ คลีนซิ่งทำความสะอาดใบหน้า เราไม่จำเป็นต้องพกคลีนซิ่งขนาดใหญ่โตน้ำหนักเยอะไปกับการเดินทางด้วย เลือกพกแค่ไซซ์เล็กก็พอ ไซซ์เล็กกะทัดรัด ปิดสนิท ไม่หกเลอะเทอะ

    Bioderma เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่เช็ดแล้วรู้สึกหน้าสะอาดจริง และสูตรสีแดงนี้ คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ มีความอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ริมฝีปากและดวงตาในขวดเดียว แถมใช้คู่กับสำลีเพียงไม่กี่แผ่นก็สะอาดหมดจดแล้ว
  • BCL
    Cleansing Research Wash Cleansing


    linching2

    โฟมล้างหน้าขายดีในญี่ปุ่น ซึ่งได้รับรางวัล Cosme ตัวนี้เหมาะกับการพกเดินทางไปไหนมาไหนด้วย เพราะมี AHA จากผลไม้ ช่วยในการผลัดผิวทำให้หน้าใสขึ้น ในช่วงเวลาที่ต้องเดินทาง เจอแดดเจอลม ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีผิวผสมหรือผิวมัน ส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวผสม ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ล้างเสร็จแล้วหน้านุ่ม

    โฟมล้างหน้าตัวนี้จะมีเม็ดสครับด้วย ก่อนล้างควรที่จะตีฟองกับมือให้เม็ดสครับแตกตัวส่วนหนึ่งก่อน ใครที่ชอบแอปเปิ้ล จะต้องชอบมาก ๆ เพราะกลิ่นหอมแอปเปิ้ลแบบธรรมชาติสุด ๆ หอมยันล้างหน้าเสร็จ ที่สำคัญคือไม่แพ้ เพราะเป็นสารทำความสะอาดจากพืช 100%
  • naturie
    Hatomugi Skin Conditioning Gel


    linching2

    เจลบำรุงผิวกระปุกนี้ น่าจะเป็นไอเทมที่ใหญ่ที่สุดที่พกสำหรับการเดินทาง แต่ด้วยประโยชน์ของมันที่สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย ทำให้ยอมใจในการพกพาไปเที่ยวด้วย

    เจลนี้มีส่วนผสมของลูกเดือยที่มาในรูปแบบกระปุก และด้วยความที่กระปุกใหญ่มากทำให้เราไม่ต้องกลัวหมด โบกไปเลย ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นจากสภาพอากาศที่อาจจะหนาวหรือแห้ง แถมกระปุกใหญ่ขนาดนี้ แบ่งเพื่อนที่ไปด้วยกันใช้ยังได้ เป็นทั้งเซรั่ม โลชั่น มาส์กหน้าจบในกระปุกเดียว ที่สำคัญคือไม่แพ้ด้วย
  • THE BODY SHOP
    DROPS OF YOUTH™ YOUTH CONCENTRATE


    linching2

    เซรั่มขวดนี้ใช้เพียงหยดสองหยด แต่เห็นผลชัดเจน เหมาะกับการเดินทางที่ไม่อยากพกครีมบำรุงอะไรเยอะแยะ ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ตอนกลางคืนก็ทาแล้วนอน ตื่นมาจะพบกับผลลัพธ์ใบหน้านุ่ม หน้าเด็ก เพราะมันช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยให้ลดลง พร้อมช่วยยกกระชับผิว

    ขวดไม่ใหญ่มาก พกพาได้สะดวก ทาแล้วรู้สึกผิวฟูขึ้น กลิ่นของเซรั่มเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ดูมีความเป็นธรรมชาติอยู่ ลักษณะเนื้อเจลบางเบาไม่เหนียวเหนอหนะ สามารถใช้เป็นการบำรุงผิวก่อนที่จะลงเครื่องสำอางในตอนเช้าได้