แนะนำ 10 มาส์กหน้ากู้ผิวด่วน! โดย Namnena beauty

แนะนำ 10 มาส์กหน้ากู้ผิวด่วน! โดย Namnena beauty

Creator Image
NAMNENA
Beauty Blogger
  • fresh
    Black Tea Instant Perfecting Mask


    NAMNENA

    เป็นมาส์กที่ประทับใจมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เนื้อมาส์กเข้มข้นแต่เนื้อเนียนเหมือนกำมะหยี่ ทำให้เวลามาส์กหน้าแล้วไม่ไหลเลอะเทอะ ผิวหน้าจะรู้สึกเย็นสบายสุด ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของชาทำให้ผ่อนคลายด้วย ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที หลังใช้ในครั้งแรกจะรู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นและดูเปล่งปลั่งขึ้นมาเลยค่ะ

    จุดเด่นของตัวนี้คือสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจาก Black Tea (ชาดำหมัก) อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวได้ดีมาก สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่ช่วยคงความยืดหยุ่นของผิวและน้ำจากรากมันแกวช่วยเติมเต็มน้ำให้ผิว ราคาแอบแพงแต่คุ้มค่ามาก แนะนำว่าต้องลองค่ะ
  • THE BODY SHOP
    British Rose Fresh Plumping Mask


    NAMNENA

    ชอบแบรนด์นี้เพราะคอนเซปต์เลย โดยส่วนผสมทุกอย่างมาจากธรรมชาติ 100% เวลาซื้อก็สบายใจได้ว่าจะไม่เกิดอาการแพ้ สำหรับตัวนี้เป็นมาส์กเนื้อเจลใส เหมาะสำหรับการเติมน้ำให้ผิวแบบเร่งด่วน

    ส่วนผสมหลัก ๆ มาจากกลีบดอกและเอสเซนส์ดอกกุหลาบในอังกฤษ มีโรสฮิปออยล์และอโลเวร่าออร์แกนิค มาส์กทิ้งไว้ 10 - 15 นาทีแล้วล้างออก จะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ใครอยากมีผิวฉ่ำน้ำสวย ๆ แนะนำตัวนี้ค่ะ
  • Clear Nose
    Intensive Facial Black Mask Rose Water


    NAMNENA

    ตัวนี้เชื่อว่าสาว ๆ หรือแม้แต่หนุ่ม ๆ เองก็รู้จักกันดี เพราะไม่มีใครแทนที่เธอได้จริง ๆ มาส์กดำลอกสิวเสี้ยนที่ได้มาจากถ่านหินภูเขาไฟญี่ปุ่น สูตรใหม่นี้โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ Double Detox x2 ทำความสะอาดล้ำลึกถึง 2 เท่า มีส่วนผสมของน้ำกุหลาบบริสุทธิ์ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทาตัวนี้ทิ้งไว้ รอให้แห้งแล้วลอกออก ตอนลอกเนี่ยแหละฟินสุด ๆ สิวเสี้ยนหลุดออกมาเพียบ

    หลังจากใช้จะรู้สึกถึงความเบาสบายของผิว รู้สึกสะอาด ที่สำคัญผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ใครยังไม่เคยลองถือว่าพลาดมากเพราะดีและราคาไม่แพงเลย
  • It's Skin
    Mask Sheet Avocado JACKSON


    NAMNENA

    ใครที่ผิวแห้งมาก ๆ แนะนำว่าไม่ควรพลาดตัวนี้ ตอนซื้อไม่ได้คาดหวังว่าจะดีขนาดนี้ เป็นมาส์กชีทที่ดูธรรมดาแต่ให้ผลลัพธ์สุดยอด It's Skin เขามีหลายสูตรนะคะ แต่ที่ชื่นชอบเป็นพิเศษคือสูตรนี้ เป็นอะโวคาโดช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วไม่ต้องล้างออก กด ๆ ให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิว

    ตัวนี้ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูฉ่ำน้ำแบบสุด ๆ แม้แต่สาวที่ผิวแห้งกร้านมาก ๆ ก็ยังนุ่มขึ้นทันตาเห็นเลยจ้า ใครที่ไม่ชอบมาส์กแบบล้างออกก็แนะนำตัวนี้ค่ะ จะพกไปไหนก็สะดวกด้วย
  • innisfree
    Super volcanic clay mousse mask


    NAMNENA

    มาส์กเนื้อมูสโคลนไมโคร (Micro Clay Mousse) อนุภาคเล็กแทรกซึม ดูดซับได้ดีเยี่ยม มีส่วนผสมของหินภูเขาไฟจากเกาะเชจู เนื้อมาส์กเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวแห้ง ปกติแล้วคนผิวแห้งมาก ๆ จะไม่แนะนำเนื้อโคลน แต่ตัวนี้ใช้ได้ค่ะ

    เหมาะสำหรับเอาไว้ดีท็อกซ์ ทำความสะอาดผิวอาทิตย์ละ 1- 2 ครั้ง ทาทิ้งไว้ 15 - 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ๆ ใช้ไปนาน ๆ นอกจากผิวจะสะอาดสดใสอยู่เสมอแล้ว รู้สึกว่าจะไม่ค่อยเป็นสิวด้วยนะคะ
  • fresh
    Black Tea Firming Overnight Mask


    NAMNENA

    ตัวนี้ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นและลดริ้วรอยเป็นหลัก เหมาะกับสาว ๆ ในวัยทำงานมาก เพราะถ้าหากทำงานหนักหรือมีความเครียด ผิวจะดูแก่ไว ตัวนี้เนื้อครีมเข้มค่อนไปทางหนัก แนะนำว่าเวลาทาให้ทาบาง ๆ ทาแล้วนอนไปเลยค่ะ ไม่ต้องล้างออก ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกตลอดคืน ตื่นมาผิวจะดูอิ่ม เนียนนุ่ม ดูไม่หย่อนคล้อย

    ใครที่ไปเที่ยวมาแล้วผิวหมองคล้ำโทรมหรือพรุ่งนี้จะมีงานสำคัญ ต้องกู้ผิวด่วน ๆ แนะนำตัวนี้เลย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน
  • fresh
    Vitamin Nectar Vibrancy-Boosting Face Mask


    NAMNENA

    ใครที่ไม่ชอบมาส์กเนื้อหนักแนะนำตัวนี้เลย เพราะเนื้อบางเบาสบายผิวมาก มีส่วนประกอบหลักมาจากเนื้อผลไม้แท้ ๆ ถึง 50% ทั้งเนื้อส้มเข้มข้น มะนาวและส้มคลีเมนไลน์ ทำให้กลิ่นหอมสดชื่นเหมือนนั่งอยู่ในสวนส้มเลยค่ะ

    คุณสมบัติเด่น ๆ คือ ช่วยปลุกผิวที่เหนื่อยล้าหมองคล้ำให้สดใสขึ้น ดังนั้นหลังจากใช้แล้วผิวจะดูกระจ่างใส เนียนนุ่มมาก ๆ สดชื่นทั้งผิวและหัวใจ ใช้ไปนาน ๆ จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ ตัวนี้มาส์กทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกค่ะ
  • Kiehl's
    Calendula and Aloe Soothing Hydration Masque


    NAMNENA

    เป็นมาส์กเนื้อเจลอีกตัวที่ใช้ดีมาก ๆ ตัวนี้จะช่วยเติมน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นเย็นสบาย มีส่วนผสมของดอกคาเลนดูลากับว่านหางจระเข้ ช่วยผ่อนคลายผิวจากความเหนื่อยล้า ลดอาการแสบร้อนจากแสงแดด

    กลิ่นตัวนี้จะหอมอ่อน ๆ ทาทิ้งไว้แค่ 5 นาทีแล้วล้างออก หลังล้างจะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มขึ้น ใช้ไปนาน ๆ จะช่วยให้ผิวมีความสมดุล ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่อ่อนแอตามสภาพอากาศ สายปาร์ตี้นอนน้อยควรมีติดบ้านไว้ค่ะ
  • Sulwhasoo
    Clarifying Mask Ex


    NAMNENA

    เป็นมาส์กแบบลอกอีกตัวที่แนะนำให้ลอง ตัวนี้ข้อดีคืออ่อนโยนมาก ลอกออกง่ายไม่เจ็บเลย ช่วยทำความสะอาดผิวและเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยส่วนผสมที่มาจากสมุนไพรตามแบบฉบับเกาหลี

    กลิ่นออกแนวสมุนไพรชัดเจนมาก ทาทิ้งไว้ประมาณ 20 - 30 นาทีแล้วลอกออก จะเห็นได้เลยว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวเนียนนุ่มดูกระจ่างใสขึ้นและรู้สึกผิวหน้าสะอาดมากค่ะ
  • VICHY
    Detox Mask


    NAMNENA

    เป็นมาส์กเนื้อโคลนเนียนนุ่มอีกตัวนึงที่แนะนำให้ลอง แบรนด์เวชสำอางชื่อดังจากฝรั่งเศสตัวนี้ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ดูดซับสิ่งสกปรกและแบคทีเรียต่าง ๆ ที่ตกค้างในผิวด้วยส่วนผสมจากชาร์โคล ( Charcoal ) เกาลิน ( Kaolins ) และน้ำแร่ VICHY

    ตัวนี้มาส์กทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก ผิวจะดูกระจ่างใสขึ้น นุ่มขึ้นด้วยค่ะ ใครที่แพ้แบรนด์อื่น ๆ แนะนำให้ใช้ตัวนี้ เพราะเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายก็ใช้ได้ค่ะ