10 อันดับ ของฝากญี่ปุ่นยอดฮิตที่หาซื้อได้ในร้านค้าออนไลน์ในไทย

10 อันดับ ของฝากญี่ปุ่นยอดฮิตที่หาซื้อได้ในร้านค้าออนไลน์ในไทย

Creator Image
Katto Panarat
Travel Blogger
  • Pair Acne Cream W


    Katto Panarat

    เรื่องสิว ๆ ต้องยกให้ครีมแต้มสิว Pair Acne Cream W ผลิตภัณฑ์ชื่อดังจากญี่ปุ่น เหมาะสำหรับคนมีปัญหาสิวอย่างจริงจัง เช่น สิวอักเสบ สิวอุดตัน เพราะเจ้าตัวนี้จะไปช่วยยับยั้งการเกิดใหม่ของสิวอักเสบ ลดอาการคันบวม แดง ต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยให้สิวแห้งและยุบเร็ว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นหลังสิวหาย และที่สำคัญเลยเจ้าตัวนี้จะมีส่วนประกอบของ Salicylic acid ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนอีกด้วย

    ยาทาสิวตัวนี้บอกเลยว่าใช้ดีจนต้องมีติดตัวไว้ตลอดขาดไม่ได้เลย รู้สึกถูกใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มันช่วยรักษาปัญหาเรื่องสิวได้ตรงจุดและได้ผลดีเลยทีเดียว หนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่กำลังประสบปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ แนะนำให้ใช้เลย คือมันดีมากจริง ๆ เนื้อครีมสีขาวเนียนมีกลิ่นยานิด ๆ แต้มลงบริเวณที่เกิดสิวหรือบริเวณที่ต้องการ เพียงแค่นี้ก็หมดปัญหาเรื่องสิวอักเสบแล้วล่ะค่ะ
  • TAIYO
    Sunsociety Taiyou Hyaluronic Acid


    Katto Panarat

    หนุ่มสาวที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง อันเป็นสาเหตุทำให้ผิวแลดูแก่กว่าวัย The Sun Society Hyaluronic Acid ผลิตภัณฑ์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ที่ใคร ๆ ก็พูดถึง และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการการันตีจากสาวญี่ปุ่นว่าใช้แล้วดีจริงเห็นผลจริง หลังจากทดลองใช้ไป 1 อาทิตย์ รู้สึกถึงความแตกต่างของผิว มันช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น กระชับ เด้ง ขาว เนียน ใส อย่างเป็นธรรมชาติ

    หัวเชื้อ "Hyaluronic" ที่มีความเข้มข้นสูง จะช่วยไปเร่งฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้น มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น แถมยังช่วยกระชับรูขุมขน เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้เป็นประจำเพียงแค่หยดเดียวก็ช่วยให้ผิวคุณดูอ่อนกว่าวัยแล้วค่ะ เนื้อสัมผัสเป็นเจลลื่น ๆ ซึมเข้าผิวได้เร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่ชอบมากเลยคือมันสามารถผสมใช้เข้ากับหลาย ๆ อย่างตามที่เราต้องการได้เลย เช่น ใช้ผสมกับโลชั่น ครีม แชมพู มาส์ก ครีมอาบน้ำ รองพื้น หรือใช้ทาริมฝีปากเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก คือดีมากจริง ๆ จบทุกปัญหาผิวเสีย!!
  • Pitta
    2.5a Mask N95


    Katto Panarat

    สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญและต้องมาก่อนอันดับแรก และที่ฮอตมากในบ้านเราตอนนี้คือฝุ่น PM2.5 ชนิดโหดร้ายมากและทุกคนก็ต้องหาวิธีป้องกันฝุ่นร้ายนี้ หน้ากากอนามัยจึงจำเป็นและเป็นที่ต้องการมากในขณะนี้ และใช่ว่าหน้ากากทั่วไปจะช่วยป้องกันฝุ่นนี้ได้ แต่ "Pitta Mask" หน้ากากอนามัยสุดฮิตจากญี่ปุ่นตอบโจทย์ปัญหานี้ได้ มองภายนอกอาจจะดูคล้ายหน้ากากธรรมดาทั่วไปแต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาใช้ดีและทนจริง (แต่รุ่นนี้จะซักไม่ได้นะคะ) และต่อไปนี้คือเหตุผลที่เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้

    Pitta Mask รุ่นใหม่ล่าสุด มีสัมผัสที่นุ่ม ใส่สบาย อ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่อับชื้น ป้องกันเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรียได้ดี และคุณลักษณะเด่นของหน้ากากนี้คือมันสามารถช่วยป้องกันฝุ่นเม็ดละเอียดชนิดที่ว่าเราไม่สามารถมองเห็นมันได้ ใส่แล้วเบาสบาย หายใจได้คล่อง ไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นพิษอีกต่อไป ปัญหามลพิษหมดไปได้ยาก แต่เราก็ต้องรู้จักรับมือและป้องกันมันด้วยตัวเราเองไม่เช่นนั้นสุขภาพเราจะแย่เอา
  • Rohto
    Eye Drops


    Katto Panarat

    สำหรับใครที่ทำงานอยู่หน้าคอมเป็นเวลานาน ๆ หรือจ้องมือถือนาน ๆ เจอมลภาวะฝุ่นละอองที่ทำให้ตาต้องระคายเคือง หรือมีการใช้สายตาอย่างหนักหน่วงอันก่อให้เกิดอาการตาแห้ง เมื่อยล้า แนะนำเจ้าตัวนี้เลย "น้ำตาเทียม Rohto" และตัวที่ใช้กันเยอะและรีวิวแน่นมากก็จะเป็นตัว Vita (ตัวสีส้ม) และ Cool (ตัวสีฟ้า) ตัวสีส้มจะเย็นระดับ 3 ส่วนตัวสีฟ้าจะเย็นระดับ 5 ก็จะเย็นมากขึ้นมาหน่อย

    ส่วนตัวจะใช้สีส้มเพราะเราไม่ชอบเย็นมาก สองตัวนี้คุณสมบัติเหมือนกันต่างกันที่ความเย็น น้ำตาเทียม Rohto จะมีส่วนประกอบหลักได้แก่ วิตามิน E, B2, K, Na จะช่วยไปบำรุงดวงตาให้ชุ่มชื้นผ่อนคลาย ตาไม่ล้า ตาไม่แห้ง ลดอาการปวดตา แถมยังช่วยลดอาการเลือดคั่งในตาอีกด้วย เราเป็นคนหนึ่งที่ทำงานอยู่หน้าคอมทั้งวันและใส่คอนแทคเลนส์เป็นประจำ ลองซื้อตัวนี้มาใช้ดู สัมผัสได้เลยว่ารู้สึกสบายตาขึ้น ตาไม่แห้ง รับรู้ถึงความสะอาดของตา ตาไม่ล้า ควรหลีกเลี่ยงการหยอดขณะใส่คอนแทคเลนส์ และมีแผลที่ตา ใช้เพียงวันละ 2-3 ครั้ง ครั้งละ 1-2 หยด
  • Marumiya
    ผงโรยข้าวญี่ปุ่น รสเนื้อปลาแซลมอน


    Katto Panarat

    คุณแม่ทั้งหลายต้องเคยเจอกับปัญหาลูก ๆ งอแงไม่ยอมทานข้าวหรือเบื่ออาหารกันมาบ้าง ผงโรยข้าวเนื้อปลาแซลมอนจากประเทศญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้เด็ก ๆ ยอมทานข้าวแต่โดยดีและเป็นทางเลือกใหม่ให้กับคุณแม่ รสชาติที่เด็ก ๆ ชื่นชอบ และยังมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย

    Marumiya Soft Sake ผลิตจากเนื้อปลาแซลมอนแท้ ผ่านขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถัน รสชาติหอมกลมกล่อม ช่วยเสริมรสชาติให้กับข้าวอร่อยยิ่งขึ้น อร่อยได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ วิธีการรับประทานง่ายนิดเดียวเพียงแค่ฉีกซองแล้วโรยลงบนข้าวสวยร้อน ๆ ได้กลิ่นหอม เนื้อปลานุ่มละมุน แค่นี้ก็ช่วยให้มื้ออาหารของเราอร่อยอย่างง่ายและช่วยให้เราประหยัดเวลามากขึ้น ข้อควรระวังเลยถ้าฉีกซองแล้วควรบริโภคแต่โดยเร็วไม่ควรเก็บไว้นานหลายวัน และควรเก็บไว้ในอุณภูมที่แห้งและเย็น
  • Taisho
    Konai-en Patch A


    Katto Panarat

    เบื่อและเซ็งสุด ๆ เวลาเป็นร้อนในหรือแผลในปาก กินอะไรก็ยาก ทั้งเจ็บ ทั้งปวด ยิ่งตอนแปรงฟันจะยิ่งทรมานสุด ๆ เราลองใช้ยาหลาย ๆ ตัวมาทาก็นานกว่าจะหาย จนมาเจอแผ่นแปะแผลร้อนใน Taisho Konai-en Patch A ตัวนี้แล้วประทับใจสุด ๆ จนต้องมีติดบ้านไว้ตลอด ตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นแผ่นยา ไม่ใช่ตัวยาที่เป็นเนื้อครีมหรือเนื้อเจลมาป้าย จึงทำให้ตัวยาซึมเข้าไปรักษาแผลในปากได้เร็ว ทำให้แผลหายเร็ว ชนิดที่ว่าหายได้ภายในคืนเดียว!

    สรรพคุณของตัวยานี้นอกจากจะช่วยสมานแผลในปากได้เร็วแล้วยังช่วยลดอาการเจ็บปวดไม่ให้เรารำคาญใจอีกด้วย และช่วยป้องกันไม่ให้โดนแผลโดยตรงเวลาเราพูดหรือขยับปาก ความรู้สึกเวลาแปะ ตัวแผ่นยาจะค่อย ๆ นิ่มลงดูดเข้ากับเนื้อปาก ไม่รู้สึกรำคาญ เป็นธรรมชาติ แผ่นแปะแผลร้อนในตัวนี้เป็นยาที่ติด Top 5 ยาที่ต้องซื้อในญี่ปุ่นและเป็นยาที่ขายดีมาก ใช้ดีจนแนะนำกันปากต่อปาก แผ่นยานี้ใช้ได้กับเด็กที่มีอายุ 5 ปีขึ้นไปจนถึงผู้ใหญ่ค่ะ
  • Byurakku
    400


    Katto Panarat

    เราเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย เป็นคนถ่ายยาก ยิ่งไปต่างที่ต่างทางยิ่งไม่ต้องพูดถึง อะไรที่คนอื่นแนะนำมาว่าดีบอกเลยว่าใช้ไม่ได้ผลกับเรา ไม่ว่าจะเป็น โยเกิร์ต นม กาแฟ ผัก ผลไม้ ก็ไม่ได้ช่วยให้อาการดีขึ้นเลย

    จนวันหนึ่งรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักยาตัวนี้ Byurakku เป็นยาแก้ท้องผูกของประเทศญี่ปุ่น ปรากฎว่าได้ผล!! ดีงามมาก แนะนำเลยค่ะสำหรับยาตัวนี้โดยเฉพาะคนที่ขับถ่ายยาก ท้องผูกเป็นประจำ คนที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ และเจอปัญหานี้กวนใจ เพราะจะทำให้รู้สึกหงุดหงิด ไม่สบายตัวตลอดเวลา หยุดอาการเหล่านี้ได้เพียงแค่ทาน Byurakku วันละ 2 เม็ดก่อนนอน ยาตัวนี้จะไปช่วยกระตุ้นลำไส้ใหญ่ให้ทำงานตื่นเช้ามาก็สบายตัวล่ะ ช่วยให้คุณภาพชีวิตคุณดีขึ้นและสดใส ทำงาน เที่ยว อย่างมีความสุขสนุกได้ทั้งวัน หมดปัญหาท้องผูก ขับถ่ายยาก มีตัวช่วยดีก็ไม่ต้องกลัวท้องจะผูกอีกแล้ว แต่มีข้อแม้ว่าต้องรับประทานยาให้ถูกต้องตามวิธีการใช้ยาด้วยนะคะ
  • ISHIYA
    Hokkaido Shiroi Koibito White Chocolate


    Katto Panarat

    หากใครไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วอยากได้ขนมของฝากที่ดูมีความลิมิเต็ด แต่ก็ไม่ถึงกับหาซื้อได้ยาก Shiroi Koibito เป็นขนมของฝากที่เรียกว่าฮอตมาก คุ้กกี้นี้ไม่ใช่คุ้กกี้ธรรมดาทั่วไป จะมีความพิเศษคือมีไส้ช็อกโกแลตตรงกลางด้วยเป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นมาโดยเฉพาะ นอกจากไส้ไวท์ช็อกก็ยังมีไส้อื่น ๆ อย่างช็อกโกแลตนมอีกด้วย

    ความหอมกรอบของเนื้อคุ้กกี้ตัดกับความหวานหอมของช็อกโกแลตแล้วมันเข้ากันมาก ๆ จะทานคู่กับน้ำชา กาแฟหรือจะทานเป็นของว่างก็ดีงาม ทุกครั้งที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นก็มักจะซื้อติดกลับมาเป็นประจำ เพราะเราเป็นคนไม่ค่อยชอบทานช็อกโกแลตเพียว ๆ แต่มาเจอขนมคุ้กกี้รวมเข้ากับช็อกโกแลต มันเลยเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเรา และคุ้กกี้นี้ไม่ได้หาซื้อได้ตามร้านทั่วไปนะคะต้องไปซื้อที่ฮอกไกโดหรือตามสนามบินเท่านั้น จึงเหมาะที่จะนำมาเป็นของฝากและยังสามารถให้ได้กับทุกวัยไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่
  • Ashi Rila Sheet


    Katto Panarat

    หลาย ๆ คนใช้งานเท้าหนักหน่วงแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะจากการเดิน ยืนทำงาน หรือคุณผู้หญิงที่ใส่รองเท้าส้นสูงเป็นเวลานาน ๆ ทำให้เกิดอาการเมื่อยล้า ปวดเมื่อยตามเท้า แผ่นแปะเท้า Ashi Rila Sheet หรือบางคนก็เรียกว่าแผ่นดีท็อกซ์เท้า ช่วยให้คุณคลายความเมื่อยล้าได้ รู้สึกถึงความสดชื่น ไม่เพลีย กระปรี้กระเปร่า ด้วยสารสกัดจากไผ่ซึ่งจะไปช่วยกระตุ้นเลือดให้ไหลเวียนดีขึ้นและช่วยดูดเอาความชื้นจากฝ่าเท้าเรา ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย สบายเท้าขึ้น

    ถามว่าแผ่นแปะเท้าของญี่ปุ่นมีหลายยี่ห้อ ทำไมถึงเลือกใช้ยี่ห้อนี้ ก็เพราะว่าเจ้านี้เขามีความเชี่ยวชาญเรื่องนี้มากและมีมานาน และก็ไม่ผิดหวังที่เลือกยี่ห้อนี้ แนะนำมีติดบ้านไว้เลยค่ะโดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ต้องยืนทำงานหรือใส่ส้นสูงเป็นเวลานาน ๆ หรือแม้แต่คุณผู้ชายก็ใช้ได้เหมือนกัน มีหลายกลิ่นให้เลือก
  • KAI
    HC1800 Kai mark Seki magoroku


    Katto Panarat

    เป็นคนที่ซื้อกรรไกรตัดเล็บบ่อยมาก เนื่องจากว่าซื้อมาใช้ได้ไม่นานก็ไม่คม ไม่ก็เป็นสนิมบ้าง หรือไม่ก็พัง เลยตัดสินใจซื้อกรรไกรตัดเล็บจากญี่ปุ่น เห็นแนะนำกันเยอะและรีวิวก็ดี เราได้ยี่ห้อ KAI รุ่น HC1800 Kai Mark Seki Magoroku เรียกว่ามันเป็นกรรไกรตัดเล็บที่ตัดแล้วรู้สึกถึงความมันส์ด้วยความคมของมันเวลาตัดจะให้เสียงดังกริบ ๆ ฟินสุด ๆ จนไม่อยากหยุดตัด

    กรรไกรตัดเล็บยี่ห้อนี้ไม่ต้องใช้แรงเยอะเลยแค่สัมผัสเบา ๆ แถมรุ่นนี้ใช้ถึกใช้ทน คม สนิมไม่จับ ที่สำคัญมันมีปลอกสำหรับใส่เศษเล็บด้วยไม่ต้องมานั่งเก็บเศษเล็บตกพื้นให้เมื่อย ตัวตะไบที่ติดมาก็ดีงามมาก ตัวกรรไกรมีขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย ควรเก็บให้ห่างมือเด็กเพราะมันคมมาก และไม่ควรเก็บในที่ชื้น