Ranya Gaming แนะนำอุปกรณ์ที่ช่วยให้การเล่นเกมส์มันส์ยิ่งขึ้น

Ranya Gaming แนะนำอุปกรณ์ที่ช่วยให้การเล่นเกมส์มันส์ยิ่งขึ้น

Creator Image
RanyaGaming
Gamer
  • Steelseries
    Rival 700 OLED RGB


    RanyaGaming

    Steelseries Rival 700 OLED RGB เป็นเมาส์เกมมิ่งที่เป็นที่นิยมของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั้งหลาย เพราะมาพร้อมลูกเล่นและฟีเจอร์มากมาย เช่น มีการออกแบบแยกส่วนได้, หน้าจอแสดงผล OLED, การปรับแสง RGB และการปรับตั้งค่า DPI สูงสุดที่ 16,000 บนเซนเซอร์ชนิดใช้แสงและ 8,000 บนชนิดเซนเซอร์

    นอกจากการใช้งานยังมีดีไซน์ที่รองรับรูปมือของคนถนัดขวาอย่างเรา ๆ โดยเฉพาะ เพราะด้านขวาจะมีส่วนเว้าเพิ่มการรองรับการใช้งาน เมื่อรู้สึกเมื่อนก็สามารถพักมือได้ในตัว
  • Logitech
    G102 Gaming Mouse


    RanyaGaming

    หากใครงบน้อยลองมาดูเมาส์รุ่นนี้กันค่ะ เมาส์จาก Logitech รุ่นนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ไฟ RGB ดีไซน์เรียบหรู แต่ราคาสบายกระเป๋า เหมาะทั้งเอาไปใช้ทำงานและใช้เล่นเกม มีปุ่มมาโครถึง 6 ปุ่ม ปรับตั้งค่า DPI 200-6,000 ทำให้การตอบสนองแม่นยำและรวดเร็ว คลิกได้สูงสุด 10 ล้านครั้ง และยังมาพร้อมไฟ RGB ที่ปรับตั้งค่าได้ถึง 16.8 ล้านสี

    เมาส์รุ่นนี้ถือว่าเป็นเมาส์ที่ทำออกมาสำหรับคนมีงบประมาณจำกัด และอยากได้เมาส์ที่มีคุณภาพแบบเกมมิ่ง มาพร้อมฟีเจอร์พื้นฐานสำหรับคอเกม ซึ่งเมาส์ตัวนี้ให้มาครบถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว
  • RAZER
    Blackwidow Tournament Edition Chroma V2 Pink


    RanyaGaming

    คีย์บอร์ดรุ่นนี้เป็นคีย์บอร์ดที่เอาใจสายหวานโดยเฉพาะ ด้วยสีชมพูที่โดดเด่น ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาง่าย มาพร้อมเบาะรองข้อมือที่ถอดเก็บได้สะดวก นอกจากนั้นยังมีไฟแสดงผล RGB 16.8 ล้านสี และปรับตั้งค่า Marco ได้ตามที่ต้องการ โดยตั้งค่า Software : Razaer Syrapse รองรับการกดกว่า 80 ล้านครั้ง

    แถมยังมี Gaming Mode ที่ลดระยะเวลาการตอบสนองของคีย์บอร์ดจนไม่มีการดีเลย์ จึงทำให้ KEYBOARD RAZER Blackwidow Tournament เป็นคีย์บอร์ด ลูกรักของนักแข่งกีฬา E-Sport และเหล่า Gamer เลยก็ว่าได้
  • SteelSeries
    Apex Illuminated


    RanyaGaming

    คีย์บอร์ดที่มาพร้อมกับการตอบสนองที่รวดเร็ว และปุ่มเสริม 17 ปุ่ม 2 เลเยอร์ ตั้งเป็นปุ่มมาโครหรือปุ่มพิเศษไว้สำหรับเรียกโปรแกรมที่ใช้งานบ่อย ๆ หรือปรับแต่งในการเล่นเกมได้อย่างอิสระ ด้วยการปรับขนาดของปุ่มรวมถึงการเพิ่มจุดสัมผัสเพื่อให้เป็นคีย์บอร์ดที่ใช้งานได้ง่ายขึ้นสำหรับเกมเมอร์

    นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าสีได้ 5 โซนและ 16.8 ล้านสีเลยทีเดียว จึงเป็นคีย์บอร์ดที่คุ้มค่าแก่การซื้อ ไม่ว่าจะเป็นด้านความสะดวกทางการใช้งานหรือการเล่นเกม
  • HyperX
    Cloud Flight Wireless Gaming Headset


    RanyaGaming

    หูฟัง HyperX Cloud Flight มาในแบบหูฟังไร้สาย ออกแบบให้ตอบรับอิริยาบถของคุณได้เลย ไม่ว่าจะลุกไปเดินเล่นขณะเล่นเกม เข้าห้องน้ำหรือหาของทาน ก็ยังได้สื่อสารได้ในระยะที่หูฟังแบบมีสายทำไม่ได้อีกด้วย

    และที่สำคัญคือ รองรับการใช้งานกับเกมคอนโซลอย่าง PS4 และ PS4 pro ด้านข้างครอบหูฟังหมุนได้ 90 องศา เพื่อให้ครอบใบหูและพับวางได้สะดวกอีกด้วย เสียงแหลมเก็บรายละเอียดได้ชัด เหมาะทั้งการเล่นเกมและดูหนัง
  • Razer
    Gaming Gear Headset Nari Ultimate Wireless


    RanyaGaming

    หูฟังจากทาง Razer ในรุ่น Nari Wireless เป็นหูฟังไร้สายที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์และ PS4 จุดเด่นอยู่ที่การส่งสัญญาณแบบไม่มีอาการหน่วงของเสียงแม้แต่น้อย Razer Nari ปรับรูปทรงหยืดหยุ่นตามขนาดศรีษะของผู้สวมใส่ ลดแรงกดทับด้วยเฮดแบนด์โฟมหุ้มผ้าแบบนุ่ม ฟองน้ำผิวคูลลิ่งเจลหุ้มด้วยผิวผ้าเก็บความเย็นและระบายความร้อนได้ดี ให้ความนุ่มสบายด้วยเมมโมรี่โฟมนุ่มพิเศษ ร่องบนฟองน้ำพิเศษสำหรับเกมเมอร์ใส่แว่น แข็งแกร่งด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมทนทาน

    โดยรวมแล้วถือว่าเป็นหูฟังเกมมิ่งที่ออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับเครื่องเกม PS4 และ PC แบบเชื่อมต่อไร้สายที่มีจุดเด่นอยู่ที่การไม่มีอาการหน่วงของเสียงเลยจึงเหมาะทั้งการใช้เล่นเกมและดูภาพยนต์
  • Gamesir
    G5 iOS/Andriod Bluetooth5.0


    RanyaGaming

    จอยเกมดีไซน์แปลกใหม่ ใส่ระบบสัมผัสมาแทนปุ่มกด มีปุ่มให้เลือกใส่ไอเทมหรือตั้งคีย์ลัดรอบ ๆ ตัวทัชสกรีนถึง 8 ปุ่มด้วยกัน เพื่อความมันส์และคล่องตัวเวลาเล่น ตัวจอยจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่กว่าจอยทั่วไปเล็กน้อย แต่ยังจับถือได้ถนัดกระชับมือ ปุ่มกดต่าง ๆ ของจอยนี้ให้มาค่อนข้างมาก ต้องใช้เวลาปรับตัวซักพัก พอเริ่มชินก็จะสามารถเล่นเกมได้คล่องตัวกว่าเดิมเยอะ

    จอยเกม Gamesir G5 เหมาะสำหรับเกม FPS, MOBA เช่นเกม ROV, PUBG, FIFA หรือจะใช้เล่น Emu Rom เกมเก่า ๆ อย่าง Gameboy หรือพวก God of war จาก PSP ก็ทำได้