7 สีลิปสติกที่เหมาะสำหรับสาววัย 30

7 สีลิปสติกที่เหมาะสำหรับสาววัย 30

Creator Image
GYPSYFANG
Beauty Blogger
  • MAC
    MATTE LIPSTICK #PLEASE ME


    GYPSYFANG

    MAC LIPSTICK ต้องเป็นหนึ่งในลิปสติกที่สาว ๆ หลาย ๆ คนใฝ่ฝันถึงใช่ไหมคะ เรียกว่าเป็นลิปสติกในตำนานเรื่องของสีที่สวย เนื้อดี ติดทน และเป็นเอกลักษณ์

    โดยสีที่ฟางอยากแนะนำมาก ๆ เลยคือ สี PLEASE ME เป็นสีชมพูกลีบบัว ที่ทาได้ทุกสีผิว เนื้อลิปเป็นเนื้อแมตต์ ทาแล้วให้ลุคที่ดูสุภาพแบบสุด ๆ ให้ฟินิชลุคออกไปทางสาวหวาน ลุคคุณหนูผู้ดีหน่อย ๆ เหมาะกับการทาไปประชุม พบลูกค้า หรืองานสำคัญ ๆ รับรองเป็นที่เอ็นดูจากหัวหน้าหรือลูกค้าแน่นอนค่ะ
  • L'OREAL PARIS
    MATTE LIPSTICK BY COLOR RICHE #297 TERRACOTTA


    GYPSYFANG

    ลิปสติก L'OREAL PARIS รุ่น MATTE LIPSTICK BY COLOR RICHE บอกเลยว่า เป็นเหมือนลิปสติกที่ทำมาเพื่อสาว ๆ วัย 30 อย่างมาก โดยเฉพาะสี TERRACOTTA สีนู้ดน้ำตาลอิฐ ที่มีสีสวยแบบสุภาพ

    เนื้อลิปของลิปรุ่นนี้ ด้วยความที่เม็ดสีแน่นแบบสุด ๆ จึงทำให้เป็นลิปสติกที่เหมาะกับการทาเป็นสีเบสบนปากก่อนทาลิปสีอื่น ๆ หรือใช้ทาผสมให้สีอื่น ๆ สีอ่อนลง หรือจะใช้ทาคู่กับสีแดงเข้ม ๆ แบบออมเบร สีนี้ก็เหมาะสุด ๆ เพราะงั้นต้องมีติดตัวไว้นะคะ
  • NYX
    LIP LINGERIE PUSH-UP LONG-LASTING LIPSTICK #Dusk To Dawn


    GYPSYFANG

    ลิปสีพีชที่ทุกคนต้องมี สำหรับสี NYX รุ่น DUSK TO DAWN ลิปรุ่นใหม่ล่าสุดจาก NYX ลิปเครยอนเนื้อแมตต์นุ่ม ๆ เฉดสีแน่น ๆ สีเกลี่ยง่าย ใช้ทาบนริมฝีปากในปริมาณนิดเดียวแต่สีที่ออกมาคมชัด ติดทนอยู่ได้นานแม้จะผ่านการรับประทานอาหาร

    รูปทรงของลิปคล้ายดินสอจึงบรรจงเขียนขอบริมผีปากได้อย่างง่ายดาย มีกบเหลาในตัว แท่งเล็กพกพาสะดวก สีชมพูโทนนี้เป็นสีที่ทาแล้วช่วยขับผิวให้สว่างขึ้นแน่นอน ให้ลุคเป็นสาวสดใสน่ารัก ออกแนวซุกซน สีของรุ่นนี้ยังมีสวย ๆ อีกหลายสี จะใช้ทาแบบเดี่ยวหรือทาแบบผสมก็ออกมาสวยเช่นกัน
  • MAYBELLINE NEW YORK
    SUPER STAY MATTE INK UN-NUDE LIQUID LIPSTICK #AMAZONIAN


    GYPSYFANG

    สาววัย 30 ที่เป็นสาวสายสตรอง ประเภทลุย ๆ ไม่ชอบเติมหน้าระหว่างวัน ต้องรัก MAYBELLINE NEW YORK SUPER STAY MATTE INK UN-NUDE LIQUID LIPSTICK สี AMAZONIAN สีนู้ดอมส้มสีนี้แน่นอน เพราะเป็นสีที่ขายดีที่สุดของรุ่นนี้ ให้ความรู้สึกแบบผู้ใหญ่วัยทำงาน

    เหตุผลที่แนะนำลิปรุ่นนื้ คือ สีของเค้าติดทนมาก แทบไม่หลุดเลย แม้จะทานอาหารหรือดื่มน้ำก็ตาม เหมาะกับสาวที่เป็นขาลุย งานไหนงานนั้น เหงื่ออก ฝนตก ก็ไม่หวั่น แต่ในทางกลับกันคือ สาว ๆ ต้องเพิ่มความพิถีพิถันในการลบเมคอัพกันสักหน่อยนะคะ
  • BOBBI BROWN
    CRUSHED LIP COLOR #Cranberry


    GYPSYFANG

    BOBBI BROWN Crushed Lip Color สี Cranberry เป็นที่สีขายดี หมดสต๊อกตลอด เพราะเป็นสีแดงที่สวยมาก ๆ ไม่ว่าจะมีสีผิวแบบไหนก็ทาขึ้น ทำให้ผิวสว่างแต่ดูน่าค้นหาเล็ก ๆ ดูเซ็กซี่ขี้เล่น แต่ไม่มากจนเกินไป

    เนื้อลิปสติกเป็บแบบ Stain ที่ทำให้การทาลิปสติกง่ายและเป็นธรรมชาติมากขึ้น ทำให้สีกลืนไปกับสีปาก แต่ยังคงให้เม็ดสีชัดเจน แถมติดทนแบบสุด ๆ และยังมีวิตามินบำรุงที่เหมาะกับสาวริมฝีปากแห้งมาก ๆ อยากอัพลุคให้ดูเป็นสาวสดใส มีความคิดสร้างสรรค์ ต้องสีนี้เลย
  • 4U2
    YOU'RE MINE #15 MY BABE


    GYPSYFANG

    อัพลุคให้ดูเป็นสาวติสท์แต่ชวนฝันด้วย 4U2 You'Re Mine Signature Matte Lipstick สี My Babe ที่ออกสีส้มอมน้ำตาลแบบอบอุ่น สร้างลุคให้ดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น สีแบบนี้เรียกว่า อินเทรนด์มาก ๆ ในช่วงนี้เลยนะคะ เพราะทาแล้วดูเป็นผู้หญิงมีสไตล์เลยทีเดียว

    ที่ประเทศเกาหลี สาว ๆ เค้าฮิตลิปโทนสีแบบนี้กันเป็นอย่างมาก เพราะทาแล้วยังคงความสุภาพ ราคาถูกและยังติดทนนาน เนื้อลิปสติกเนียน สมูธ เกลี่ยง่ายมาก ๆ
  • 3CE
    RED RECIPE MATTE LIP COLOR #215 RUBY TUESDAY


    GYPSYFANG

    ลิปสติกสีแดงเป็นหนึ่งสีที่สาว ๆ วัย 30 ต้องมีไว้สักแท่ง โดยเฉพาะสีที่แดงแบบ True Red ฟางขอแนะนำ 3CE RED RECIPE MATTE LIP COLOR สี RUBY TUESDAY สีแดงที่สาว ๆ ที่มีโทนสีผิวแบบไหนก็ทาขึ้น

    ลิปรุ่นนี้เป็นเนื้อแมตต์ที่ติดทนนาน เหมาะกับสาวเปรี้ยว หรือในวันที่เราอยากได้ความมั่นใจ หรือต้องการเปลี่ยนลุค ฟางว่าจะทาเป็นแบบออมเบร หรือว่าผสมกับสีอื่น ๆ เพื่อให้ลุคเผ็ดขึ้นก็ได้ โดยรุ่นนี้ยังมีสีแดงโทนอื่น ๆ อีกถึง 4 สีด้วยกัน และหากใครที่มีริมฝีปากแห้ง รุ่นนี้ก็ยังมีเนื้อลิปแบบ Moist ให้เลือกด้วยนะ แนะนำสาว ๆ ว่า ในชีวิตต้องมีสีแดงแบบนี้สักแท่ง