ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนด้วย 10 อันดับมาส์กถูกและดีที่สาว ๆ ต้องมีไว้ในครอบครอง

ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนด้วย 10 อันดับมาส์กถูกและดีที่สาว ๆ ต้องมีไว้ในครอบครอง

Creator Image
Fottyfern
Beauty Blogger
  • LuLuLun
    สูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์ บาลานซ์ 7 เดย์


    Fottyfern

    มาส์ก LuLuLun สูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์ บาลานซ์ เป็นมาส์กสัญชาติญี่ปุ่นและเป็นมาส์กอีกตัวที่สาว ๆ ชื่นชอบมาก เพราะเค้าผลิตจากใยฝ้าย 100% ทำให้อ่อนโยนต่อผิวของเรา และช่วยปรับสภาพผิวไม่ให้แห้งตึงหรือมันจนเกินไป เพราะมีสารสกัดที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวจากธรรมชาติ มีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น และท้ายสุดคือมีส่วนช่วยในเรื่องลดริ้วรอย รวบรวมสิ่งที่ผิวต้องการไว้ขนาดนี้แล้ว จะพลาดมาส์กชิ้นนี้ไปได้อย่างไร

    มาส์กสูตรนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวหรือแม้แต่ผิวบอบบางก็ใช้ได้เหมือนกัน เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ สีและมิเนอรัลออย มาส์กสูตรนี้ เนื้อแผ่นมาส์กนุ่มละเอียด มีกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อน ๆ น้ำมาส์กของเขามีลักษณะเป็นน้ำใส ๆ มีความเบาสบายไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิว ขณะมาส์กเหมือนผิวได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เมื่อมาส์กเสร็จแล้วผิวของเราจะเนียนใสเหมือนสาว ๆ ญี่ปุ่นเลยค่ะ
  • SCENTIO
    MILK PLUS WHITENING Q10 MASK SHEET


    Fottyfern

    ชีทมาส์กเซนทิโอ มิลค์พลัส ไวท์เทนนิ่ง คิวเทน มาส์ก ชีท เป็นมาส์กที่มีสารสกัดจากน้ำนมที่ช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่ม กระจ่างใส และมี Q10 ที่ช่วยบำรุงผิวให้ยกกระชับและช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ทำให้ผิวขาวใสอย่าง Arbutin อีกด้วย และนี่ก็เป็นมาส์กที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดเพราะนอกจากเค้าจะช่วยทำให้ผิวหน้านุ่มแล้ว น้ำนมยังช่วยให้ผิวหน้าของเราดูสดใสเปล่งปลั่งมากขึ้นอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นมาส์กที่ควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะ

    แผ่นมาส์กของเขาบางเบามาก แนบสนิทเรียบไปกับใบหน้าของเราเลย ตอนมาส์กจะได้กลิ่นหอมละมุนของน้ำนมมาก เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ วัยเรียนเพราะสามารถหาซื้อได้ง่ายและราคาเป็นมิตร
  • GARNIER
    Serum Mask Hydra Bomb Purifying


    Fottyfern

    ถ้าพูดถึงมาส์กของ GARNIER หลายคนคงรู้จักดีอยู่แล้วเพราะเค้าคือผู้นำเรื่องสกินแคร์ สูตรนี้เป็นสูตรที่มีสารสกัดจากชาเขียว เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ผู้ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย หรือผู้ที่มีผิวบอบบาง ขาดสมดุล หากเจอมลภาวะสะสม ก็จะก่อให้เกิดปัญหาผิวรุมเร้า

    จุดเด่นของเค้าคือ ช่วยดีท็อกซ์ผิวขณะมาส์กหน้า ให้ผิวได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมที่จะเจอกับสภาวะและมลพิษต่าง ๆ และแผ่นมาส์กของเค้าปรับขนาดได้ตรงกระชับพอดีเพื่อรับกับโครงหน้าของสาวเอเชียโดยเฉพาะ ทำให้หมดปัญหาเรื่องแผ่นมาส์กใหญ่หรือเล็กเกินไป สาว ๆ ที่เจอปัญหานี้อยู่มั่นใจได้เลยว่าแผ่นมาส์กของ GARNIER จะแนบสนิทไปกับใบหน้า ซึ่งจะทำให้ผิวหน้าของเราได้รับการบำรุงจากน้ำมาส์กได้เต็มทีค่ะ
  • ANJERI
    FACIAL MASK


    Fottyfern

    มาส์กที่บำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกได้ดีเยี่ยมต้องยกให้ ANJERI FACIAL MASK เลยค่า เพราะคุณสมบัติพิเศษของเค้าคือช่วยฟื้นบำรุง เผยผิวให้ดูอ่อนเยาว์ มีสารสกัดหลักอย่างสาหร่ายทะเลธรรมชาติและมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นถึง 90% ช่วยเผยผิวหน้าให้เปล่งปลั่งกระจ่างใส ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ และยังช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้า ชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่น ลดจุดด่างดำและฝ้า ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด

    เนื้อมาส์กซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ สาว ๆ คนไหนที่อยากบำรุงผิวแบบล้ำลึกแต่ไม่ชอบความเหนอะหนะผิว ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ
  • Leaders Clinic
    Regeneration Mask With Snail Secretion Filtrate


    Fottyfern

    Leaders Clinic เป็นมาส์กหน้าสัญชาติเกาหลีที่พัฒนาและคิดค้นโดยแพทย์เกาหลี ถูกคิดค้นมาเพื่อปรับสมดุลให้กับคนที่ผิวมีปัญหาเรื่องริ้วรอยและรอยดำจากสิว มีสารสกัดจากเมือกหอยทากที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนรอยดำจากสิว

    เราชอบตรงที่เค้าให้น้ำมาส์กในซองมาเยอะมาก เป็นมาส์กที่ถูกและดีจริง ๆ คุ้มค่าคุ้มราคาและมาส์กตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่สาว ๆ ชอบมาก
  • BANOBAGI
    Vita Genic Lifting Jelly Mask


    Fottyfern

    ตัวต่อมาเป็นมาส์กของ BANOBAGI VITA GENIC JELLY MASK ตัวนี้เป็นมาส์กที่เด่นในเรื่องของความชุ่มชื้น เน้นบำรุงผิวให้ผิวหน้าของเราดูฉ่ำน้ำ และเค้ายังสามารถปลอบประโลมผิวจากวันที่โดนมลพิษต่าง ๆทำร้าย เค้าจะช่วยลดอาการเหนื่อยล้าของผิวได้ด้วยค่ะ วันไหนที่รู้สึกผิวแห้งขาดน้ำแค่เอามามาส์กหน้าทิ้งไว้แค่ 10-15 นาที จะรู้สึกถึงผิวอิ่มน้ำขึ้นและรู้สึกสดชื่นขึ้นค่ะเหมือนไปช่วยบำรุงผิวและเติมจากข้างในผิว

    นอกจากจะช่วยเติมน้ำให้ผิวแล้ว เค้ายังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ช่วยให้เราสดชื่นขึ้นอีกด้วยค่ะ และสูตรนี้เป็นสูตรอ่อนโยน สาว ๆ คนไหนที่กลัวว่าจะแพ้หรือเปล่า มั่นใจได้เลยค่ะ เพราะสูตรนี้เค้าผลิตมาเพื่อสาวแพ้ง่ายแบบเราค่ะ
  • LEADERS
    Primer Mask Goodbye AC


    Fottyfern

    ปกติแล้วเราชอบมาส์กหน้าเวลาว่าง และบางครั้งเรายังชอบมาส์กหน้าก่อนแต่งหน้าด้วยแผ่นมาส์กลีดเดอร์สูตรนี้ด้วยนะ เพราะว่านอกจากจะช่วยบำรุงผิวก่อนแต่งหน้าแล้ว ยังทำให้ผิวของเราดูพร้อมกับการรับเมคอัพ ให้ผิวของเราได้รับความชุ่มชื้นอย่างพอเหมาะ และยังช่วยลดการเกิดหน้ามันระหว่างวันได้ด้วยนะนอกจากนี้ เค้ายังมีประสิทธิภาพ ปกป้องผิวจากการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว ช่วยลดสิวอุดตันและสิวผดดูลดลงทำหน้าดูเรียบเนียนขึ้น

    แผ่นมาส์กของเค้ามีความนุ่มและเบาบาง น้ำมาส์กที่เค้าให้มาถือว่าเยอะมากเลยค่ะ สามารถเอามานวดวน ๆที่หน้าเพื่อเป็นการบำรุงเพิ่มได้อีกคุ้มค่ามาก ๆ ต้องมีติดบ้านไว้เลยจ้าสาว ๆ
  • Rojukiss
    Perfect Poreless 5X Intensive Mask


    Fottyfern

    และนี่ก็เป็นสุดยอดมาส์กหน้าที่มีความพิเศษตรงที่เค้ามีเซรั่มบำรุงแบบเข้มข้น ที่จะช่วยลดปัญหารูขุมขนกว้างให้ดูกระชับขึ้น ผิวดูสว่างกระจ่างใส เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน อยากให้ผิวดูกระชับและเรียบเนียนขึ้น นอกจากเค้าช่วยแก้ปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างแล้ว เค้ายังช่วยลดรอยจากสิว ลดความหมองคล้ำ ลดการอุดตันใต้ผิวหนัง สุดยอดมากเลยค่ะทุกคน

    Rojukiss Perfect Poreless 5X Intensive Mask เป็นมาส์กอีกตัวที่เราอยากให้ทุกคนได้ลองเพราะถือเป็นมาส์กที่แก้ปัญหาได้ตรงจุด และเราขอยกให้เป็นมาสก์ถูกและดีอีกหนึ่งตัว หาซื้อก็ง่ายและราคาเป็นมิตรมาก เราเองตุนไว้เยอะเลยค่ะ
  • sasi
    Collagen Booster Skin Firming Collagen Mask


    Fottyfern

    มาส์กหน้าศศิ สูตรนี้เค้ามีคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวของเราหยืดหยุ่นกระชับ เต่งตึง เด้งเหมือนผิวเด็ก มีน้ำแร่จากต้น Birch ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำวาว และเสริมสร้างให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงขึ้น เรียบเนียน รวมถึงช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย

    ขณะมาส์ก จะได้กลิ่นหอมผลไม้อ่อน ๆ น้ำมาส์กของเค้ามีลักษณะคล้ายน้ำตบ ทำให้ซึมเข้าผิวได้ไว้มาก และปริมาณน้ำมาส์กที่ให้มาในซองเยอะมากค่ะ สามารถเอามาทาล้ำคอได้เหลือ ๆ เลยค่ะ คุ้มมากถือว่าเป็นมาส์กถูกและดีอีกตัวที่สาว ๆ ควรมีติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ
  • My Beauty Diary
    White Lilly Brightening Sheet Mask


    Fottyfern

    มาส์กตัวนี้เป็นมาส์กสัญชาติไต้หวัน มีสารกัดจากดอกลิลลี่สีขาว มีกรดอะมิโนและแร่ธาติหลายชนิดที่ช่วยบำรุงผิวขณะมาส์กให้ชุ่มชื้น เติมเต็มผิวให้เนียนนุ่มดุจแพรไหม ช่วยลดจุดด่างดำให้ดูจางลง และปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น ปรับสีผิวให้สาว ๆ กลับมามีผิวขาว และสวยแบบเร่งรัดจนสัมผัสได้

    ขณะใช้รู้สึกผ่อนคลายหมือนผิวได้พักผ่อน แผ่นมาส์กมีความนุ่มกระชับไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ หลังจากที่ล้างหน้าสะอาดแล้วเอาแผ่นมาส์กแปะทิ้งไว้สัก 15-20 นาที จะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน