เอาใจสายทำสีผมกับ 10 แชมพูสำหรับผมทำสี ใช้แล้วสีติดทน หลุดยาก

เอาใจสายทำสีผมกับ 10 แชมพูสำหรับผมทำสี ใช้แล้วสีติดทน หลุดยาก

Creator Image
Bella
Beauty Blogger, Lifestyle
  • Schwarzkopf
    Goodbye Yellow Shampoo


    Bella

    ถือว่าเป็นแชมพูรักษาผมทำสีที่ราคาย่อมเยาแต่มีคุณภาพดี เหมาะสำหรับคนที่ทำสีสว่าง สีเทา หรือสีบลอนด์ นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงไม่ให้ผมเสียแล้ว ยังช่วยรักษาสมดุลให้ผมเงางามสลวย นุ่มลื่น ที่สำคัญคือมีส่วนช่วยในการกำจัดไรเหลืองและไรส้ม ทำให้สีผมติดได้ทนทานมากกว่าเดิม แม้ว่าสีผมจะหลุดไปแล้วก็ยังสามารถใช้ต่อเนื่องเพื่อรักษาเส้นผมหลังจากการฟอกสีได้ รู้ความแตกต่างทันทีหลังสระเลยค่ะ
  • L'oreal Paris
    Everpure Moisture Shampoo


    Bella

    อีกหนึ่งแชมพูสำหรับผมทำสีที่น่าสนใจจาก L'oreal Paris กับ Everpure Moisture Shampoo ที่มีส่วนช่วยเพิ่มความนุ่มลื่นให้กับเส้นผมที่แห้งโดยเฉพาะผมที่แห้งจากการทำสี นอกจากนี้ ช่วยฟื้นบำรุงผมแล้ว ยังมีมอยซ์เจอไรเซอร์ที่เพิ่มความนุ่มลื่นตั้งแต่โคนจรดปลาย ตัวแชมพูอุดมไปด้วยสารสกัดจากโรสแมรี่ เนื้อสัมผัสเหมือนน้ำนมเข้มข้น กลิ่นหอมชวนให้ผ่อนคลาย หาซื้อได้ง่ายและราคาอยู่ในเกณฑ์ที่จับต้องได้ หากคุณมีผมแห้งเสียจากการทำสีนับครั้งไม่ถ้วน และต้องการให้หนังศีรษะและเส้นผมได้รับการบำรุงแล้วล่ะก็ แชมพูขวดนี้เป็นทางเลือกที่ดีในการเริ่มต้นดูแลผมเสียเลยค่ะ
  • Joico
    Color Balance Purple Shampoo


    Bella

    ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ได้รับรางวัลระดับโลกหลายปีซ้อน โดยแชมพูสำหรับผมทำสีตัวนี้มีส่วนช่วยซ่อมแซมและฟื้นบำรุงเส้นผมให้กลับมามีชีวิตชีวาแลดูสุขภาพดี นอกจากจะช่วยรักษาผมทำสีให้คงทนแล้ว ยังช่วยเพิ่มประกายให้กับเส้นผม ทำให้สีที่ย้อมเห็นได้ชัดขึ้นอย่างชัดเจน อีกทั้งยังเป็นแชมพูที่ได้รับการไว้วางใจในหมู่ช่างทำผมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก จึงเหมาะสำหรับคนทำสีผมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการย้อมเล็กน้อย สีโทนมืด โทนหม่น หรือแม้แต่โทนสว่าง 
  • Kerastase
    Reflection Bain Chromatique Riche Shampoo


    Bella

    แชมพูสำหรับผมทำสีอีกหนึ่งแบรนด์ชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส มีคุณสมบัติช่วยชะลอการจางของสีผมหลังการทำสี อีกทั้งยังช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ทำให้ผมนุ่มลื่น เงางาม จัดทรงง่าย เพิ่มประกายให้กับสีผมได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญยังใช้ได้กับทรงผมทุกแบบไม่ว่าจะผมแห้งเสีย แตกปลาย มีรังแค หรือหนังศีรษะมัน ให้คุณมั่นใจกับผมทำสีได้เหมือนกับสโลแกนของ Kerastase ที่ว่า "ความงามที่ไม่มีสิ้นสุด" ซึ่งความงามนี้เริ่มต้นได้จากการดูแลเส้นผมให้สุขภาพดีอยู่เสมอ
  • Tresemme
    Color Radiance & Repair Shampoo For Bleached hair


    Bella

    Tresemme ถือเป็นแบรนด์ที่เป็นที่นิยมอย่างมากไม่ว่าจะดูรีวิวจากที่ไหน ๆ ก็มักจะติดท็อปยอดนิยมอยู่เสมอ สำหรับ Color Radiance & Repair Shampoo For Bleached hair ตัวนี้มีเนื้อแชมพูสีม่วงที่มีกลิ่นหอมธรรมชาติ ใช้ได้ง่าย สามารถชโลมได้ทั่วศีรษะแม้ใช้ในปริมาณน้อย เหมาะสำหรับผมที่ผ่านการฟอกสีมาอย่างหนักจนกระทั่งผมกลายเป็นสีเหลือง น้ำตาลเข้ม หรือบลอนด์ มีคุณสมบัติช่วยรักษาโทนสีผม ทำให้ผมที่ฟอกสีกลับดูสุขภาพดี สีไม่โดดจนเกินไป อีกทั้งยังคงน้ำหนักและเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับเส้นผมอีกด้วย
  • L'Oreal Paris
    Ever Pure Brass Toning Purple Shampoo


    Bella

    หากคุณเป็นคนที่มีผมสีแอชหรือฟอกสี ไม่ควรพลาดแชมพูจาก L'oreal Paris ตัวนี้เลยค่ะ เนื้อครีมสีม่วงช่วยชะลอการจางของสีผมได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังปราศจากซัลเฟอร์ สามารถเพิ่ม Volume ของผมให้ดูมีน้ำหนัก ตัวแชมพูใช้งานง่าย มีกลิ่นหอมชวนผ่อนคลาย ให้คุณบอกลาปัญหาผมขาดร่วงหลังจากการทำสีผมได้อย่างมั่นใจ แชมพูตัวนี้สามารถใช้ได้กับผมโทนสว่างได้และผมสีแอชได้ดีทีเดียวค่ะ แม้ว่าการดูแลรักษาสีผมให้คงความสวยตลอดเวลาอาจจะเป็นเรื่องยาก แต่แชมพูตัวนี้สามารถรักษาสีของผมคุณได้ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอม ช่วยทำให้ผมสวย มั่นใจขึ้นอีกระดับเลยค่ะ
  • Joico
    Color Balance Blue Shampoo


    Bella

    แชมพูสำหรับผมทำสีของ Joico ตัวนี้ถูกออกแบบมาสำหรับคนที่มีผมสีน้ำตาลสว่างโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาลช็อกโกแล็ต น้ำตาลหม่น น้ำตาลประกายแดง น้ำตาลประกายม่วง จะกี่สีน้ำตาล แชมพูขวดนี้ก็เอาอยู่ เพราะมีคุณสมบัติฆ่าไรผมเหลืองและส้มที่ช่วยทำให้สีน้ำตาลดูสว่างโดดเด่นและสม่ำเสมอ มีกลิ่นหอม การันตีคุณภาพจากรางวัลระดับโลกอย่าง Stylist choice award ติดต่อกันหลายปี แม้กระทั่งช่างทำผมชื่อดังยังไว้วางใจใช้ Joico ในการดูแลรักษาเส้นผมหลังจากการทำสี เพราะนอกจากจะบำรุงแล้ว ยังป้องกันการกลับมาเสีย แตกปลายของเส้นผมอีกด้วย
  • Schwarzkopf
    BC Bonacure pH 4.5 Color Freeze Micellar Sulfate Free Shampoo


    Bella

    เชื่อว่าหลาย ๆ คนในที่นี้อาจจะมีปัญหาหนังศีรษะแพ้ง่าย แชมพูสำหรับรักษาโทนของสีผมและฟื้นบำรุง สูตรอ่อนโยน pH 4.5 ไร้ซัลเฟต ถือเป็นทางเลือกที่ดีทีเดียวค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีความอ่อนโยนต่อผิว ช่วยรักษาสีผมได้เป็นอย่างดี ไร้กังวลเรื่องผื่น อาการแพ้และคันต่าง ๆ แม้ว่าสูตรนี้จะเป็นสูตรอ่อนโยน แต่คุณสมบัติในการรักษาโทนผมทำสีและการฟื้นบำรุงนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าแชมพูตัวอื่นที่ได้เสนอไปเลย โดยนอกจากจะรักษาผมเสียแล้ว ยังทำให้ผมเปล่งประกายเป็นธรรมชาติด้วยเช่นกันค่ะ
  • Pantene
    Conditioner Pro-V Color & Perm


    Bella

    Pantene ถือได้ว่าเป็นแชมพูที่อยู่คู่บ้านคู่เรือนของคนไทยมานานหลายปี ซึ่งเรามักจะเห็นโฆษณาในโทรทัศน์บ่อย ๆ โดยแพนทีนเองก็มีแชมพูสูตรป้องกันและฟื้นฟูผมเสียหลังจากการดัดและทำสีเช่นเดียวกัน ตัวแชมพูมีกลิ่นหอม คุณภาพดี หาซื้อได้ง่ายตั้งแต่ร้านค้าทั่วไป จนถึงห้างสรรพสินค้า มีให้เลือกหลากหลายขนาด ตั้งแต่แบบพกพาสำหรับเดินทางไกลหรือแบบใช้ในครัวเรือน คุณสมบัติในการรักษาผมทำสีก็ค่อนข้างดีสมราคา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแชมพูที่ Cost Performance ดีมากอีกตัวเลยค่ะ
  • Love Beauty And Planet
    Organic Shampoo Blooming Colour Murumuru Butter & Rose Aroma


    Bella

    ไอเทมสำหรับหนุ่มสาว Organic สายรักษ์โลก เพราะ Love Beauty And Planet เป็นแชมพู Organic 100% ปราศจากพาราเพนและซัลเฟตที่ทำร้ายผิว อ่อนโยนต่อสุขภาพของหนังศีรษะ ปราศจากการทดลองกับสัตว์ ไม่มีการใช้ซิลิโคน และที่สำคัญยังมีความรับผิดชอบต่อชุมชนรอบข้าง เรียกได้ว่าเป็นแชมพูสีเขียวตัวจริงเสียงจริง ตัวแชมพูมีส่วนช่วยทำให้ผมที่ผ่านการทำสีกลับมานุ่มสลวยเงางาม บำรุงและปกป้องไม่ให้ผมเสียอีกครั้ง ไม่ต้องกังวลว่าแชมพูที่ใช้อยู่จะมีสารปนเปื้อนให้กังวลใจ ใช้งานง่าย แถมยังดีต่อธรรมชาติอีกด้วยค่ะ