ดื่มด่ำรสชาติญี่ปุ่นแท้กับ  8 ชาเขียวญี่ปุ่น ทั้งแบบสำเร็จรูปและชงดื่มเอง

ดื่มด่ำรสชาติญี่ปุ่นแท้กับ 8 ชาเขียวญี่ปุ่น ทั้งแบบสำเร็จรูปและชงดื่มเอง

Creator Image
Katto Panarat
Travel Blogger
  • Itoen
    ชาเขียวญี่ปุ่น Oi Ocha Koiaji Sarasara Ryokucha


    Katto Panarat

    คอชาเขียวต้องไม่พลาดสำหรับตัวนี้ ผงชาเขียวสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของมัทฉะเนื้อเนียนละเอียดพร้อมชง ผลิตจากใบชาคุณภาพดีของประเทศญี่ปุ่นที่ทั้งสดและใหม่ มาให้เราสัมผัสและเพลิดเพลินกับรสชาติสไตล์ญี่ปุ่นได้ทุกเวลา ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม มีกลิ่นหอม ไม่ว่าจะดื่มชาอย่างเดียวหรือทานคู่กับขนมหวานก็คือดีมาก ๆ ค่ะ

    โดยเฉพาะคนที่ชอบในรสชาติฝาดขมแบบชาต้นตำรับแท้ ๆ น่าจะชื่นชอบตัวนี้เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล แถมมีสารคาเทชินที่มีฤทธิ์ในการลดไขมันในร่างกาย จึงดีต่อสุขภาพและคนที่กำลังคุมน้ำหนัก หนึ่งซองสามารถชงได้หลายครั้ง จะมีติดบ้านหรือพกไปชงระหว่างวันก็ได้เช่นกันค่ะ
  • Tsujiri
    ชาเขียวญี่ปุ่น Matcha Milk


    Katto Panarat

    ผงชาเขียวลาเต้ที่ใช้ Uji Matcha 100% ชาเขียวคุณภาพสูงถูกคัดสรรมาโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องชาโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของนม ทำให้รสชาติอร่อยกลมกล่อมแต่ไม่หวานจนเกินไป มีความลงตัวสุด ๆ กลิ่นหอมละมุนอ่อน ๆ จากชาเขียวและนมจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการดื่มทุกครั้ง สามารถนำไปชงดื่มกับของว่างหรือขนมต่าง ๆ ที่ชื่นชอบได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ไม่ว่าจะชงร้อนหรือเย็นก็จะทำให้คุณสัมผัสถึงรสชาติชาเขียวญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี 
  • OSK
    ชาเขียวญี่ปุ่น New Family Japanese Green Tea


    Katto Panarat

    ให้คุณได้สัมผัสความหอมกรุ่นของชาเขียวแท้ ๆ ที่มาในรูปแบบเป็นถุงชา ง่ายและสะดวกต่อการชงจากใบชาเขียวแท้ 100% ที่ปลูกและดูแลอย่างดีในประเทศญี่ปุ่น มีรสชาติขมนิด ๆ ปนพร้อมกลิ่นหอมของใบชาอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้ดื่ม แพ็กเกจมาเป็นรูปแบบพกพาง่าย ชงได้ทั้งในบ้านและนอกสถานที่ค่ะ

    สำหรับวิธีดื่มนั้น แค่ฉีกซองและนำถุงชาใส่ลงไป รอประมาณ 2 - 3 นาทีก็สามารถดื่มได้เลยค่ะ ใน 1 กล่องบรรจุมาให้ถึง 50 ซอง แนะนำสำหรับคนที่ชอบดื่มชาเขียวรสเข้มและชงง่ายแบบเรา ต้องหาซื้อมาเก็บไว้ติดบ้านเลยค่ะ
  • Tsujiri
    ชาเขียวญี่ปุ่น Akachan Tsujiri Matcha Milk


    Katto Panarat

    หากคุณเป็นคนที่ชอบชาเขียวอารมณ์คาเฟ่ต่าง ๆ ตามร้านในญี่ปุ่น ต้องห้ามพลาดรสชาติผงชาเขียวนมสูตรเข้มข้นพร้อมชงจาก Tsujiri สูตรนี้ค่ะ บรรจุมาในถุงขนาด 160 กรัม โดยมีการเพิ่ม Uji Matcha ชาคุณภาพดีจากเมืองเกียวโตเป็น 2 เท่า ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับรสชาติที่เข้มข้นล้ำลึกมีความขมอมหวานแบบลงตัว เมื่อผสมกับน้ำแล้ว จะได้ฟองเนียนละเอียดแน่นคล้ายกับการตีฟองนมเอง อร่อยง่าย ๆ พร้อมขั้นตอนไม่ยุ่งยากแบบนี้ ต้องไปหาซื้อมาดื่มกันเลยค่ะ
  • Tsujiri
    ชาเขียวญี่ปุ่น Matcha Powder


    Katto Panarat

    เติมความอร่อยในการดื่มชาเขียวให้กับตัวคุณที่สามารถเลือกสรรเองได้กับผงชาเขียวมัทฉะ Tsujiri โดยสูตรนี้สามารถนำมาชงดื่มเองหรือทำขนมก็ได้ตามใจชอบ ผงชาเขียวละลายได้ง่าย ไม่จับตัวกันเป็นก้อน ชงกับนมอุ่น ๆ หรือน้ำเย็นก็เข้ากันได้ดี อีกทั้งไม่มีรสหวาน บางทีเราก็เอามาประยุกต์เป็นส่วนผสมหรือโรยบนขนมค่ะ 

    ใบชาที่ใช้เป็น Uji Matcha 100% มาในแพ็กเกจกระปุกขนาด 40 กรัม ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล มีสีที่เข้มข้น กลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อมกำลังดี แค่มีประปุกนี้ ก็สามารถทำมัทฉะลาเต้ในรสชาติที่เราชื่นชอบได้ง่าย ๆ ที่บ้านเลยค่ะ
  • Itoen
    ชาเขียวญี่ปุ่น Oi Ocha Matcha Green Tea With Roasted Rice


    Katto Panarat

    สัมผัสรสชาติญี่ปุ่นกับความหอมกรุ่นของรสชาเขียวบดผสมข้าวคั่วบดละเอียด หรือ "Genmaicha" ตัวชาเป็น Uji Matcha ตัวเดิมแต่เก็บเกี่ยวในฤดูใบไม้ร่วงฤดูกาลสุดท้ายของการเก็บชา แล้วนำมาคั่วจนได้กลิ่นหอมพร้อมผสมข้าวคั่วลงไป ได้รสชาติที่ดีมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ชงดื่ม ที่สำคัญตัวนี้มีคาเฟอีนน้อยกว่าชาเขียวทั่วไป เพราะฉะนั้นเหมาะกับทุกวัยค่ะ 

    ใน 1 ซองบรรจุใบชาถึง 200 กรัม สามารถชงได้หลายครั้ง ดื่มได้ทั้งแบบร้อนและเย็น เราชอบชงเพื่อทานคู่กับขนมในยามบ่าย ๆ ช่วยผ่อนคลายได้ดีมาก ๆ ส่วนตัวแนะนำให้ตักใบชาประมาณ 3 ช้อนโต๊ะ ต่อน้ำ 200 มิลลิลิตร ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาทีหรือมากกว่านั้นตามต้องการ แค่นี้ก็สามารถดื่มด่ำรสชาติชาเขียวญี่ปุ่นได้แล้วค่ะ
  • Kyoto Uji Yamasan
    ชาเขียวญี่ปุ่น Green tea Organic Karigane Tea


    Katto Panarat

    ใครที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคน่าจะรักแบรนด์นี้แน่นอนค่ะกับชาเขียวญี่ปุ่น Kyoto Uji Yamasan ชาออร์แกนิคอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่นที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัยต่อผู้บริโภค ผ่านการคัดสรรและขั้นตอนต่าง ๆ อย่างพิถีพิถันฉบับวิถีดั้งเดิมของคนญี่ปุ่นจนได้เป็นชาถุงนี้ ให้คุณผ่อนคลายได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ

    ชาที่ได้ออกมามีสีเหลืองอ่อน ๆ พร้อมรสชาติขมฝาดลิ้นนิด ๆ มีกลิ่นหอมที่ช่วยให้รู้สึกเหมือนได้อยู่ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว ตัวถุงก็บรรจุมาอย่างเดียวพร้อมป้องกันอากาศเข้าด้วยระบบซิปล็อก ทำให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้ความสดใหม่ของการชงชาทุกครั้ง จะซื้อมาดื่มเองหรือให้คนที่เรารักก็ได้ทั้งคู่เลยค่ะ
  • AGF
    ชาเขียวญี่ปุ่น Blendy Cafe Latory Matcha Latte


    Katto Panarat

    เข้าถึงรสชาติชาเขียวมัทฉะแท้ ๆ จากญี่ปุ่นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ดื่มด้วยมัทฉะลาเต้สูตรพิเศษจาก AGF ที่ใช้ชาเขียวชั้นดีรสขมเข้มข้น พร้อมส่วนผสมของนมและน้ำตาลอย่างลงตัวในรูปแบบซอง จึงง่ายต่อการพกพาโดยมีมากถึง 6 ซองค่ะ

    รสชาติมีความหวานกลมกล่อม หอมกลิ่นนมและชาเขียว ไม่เสียเวลาชงเพราะละลายง่ายในน้ำร้อน เสิร์ฟเป็นเครื่องดื่มระหว่างวันหรือระหว่างทำงานก็จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับมันได้ดี ตัวเราเองก็ชอบชงดื่มบ่อย ๆ เวลาทำงาน ช่วยให้รู้สึกสดชื่นมาก ๆ เลยค่ะ บางทีก็ชงแบบร้อน บางทีก็ใส่น้ำแข็งเข้าไป รับรองสดชื่นพร้อมลุยต่อแน่นอน