8 อันดับ รองเท้าผ้าใบผู้หญิง ใส่ง่าย ดูหรูหรา มีระดับ

8 อันดับ รองเท้าผ้าใบผู้หญิง ใส่ง่าย ดูหรูหรา มีระดับ

Creator Image
นันท์ธีรดา สุคัมภีรานนท์ (หมิว)
Fashion/Textile Designer, Fashion YouTuber
  • Nike
    รองเท้าผ้าใบผู้หญิง Air Max 90 Essential White


    นันท์ธีรดา สุคัมภีรานนท์ (หมิว)

    ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวแนวสปอร์ตหรือไม่ก็ตาม ก็น่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้เป็นอย่างดี สำหรับแบรนด์ Nike นั้น ได้จัดจำหน่ายรองเท้าผ้าใบหลากหลายประเภทที่เหมาะกับการออกกำลังกายและการใช้ในชีวิตประจำวัน โดย Nike Air Max 90 เป็นรุ่นคลาสสิกของแบรนด์ มีสีสันให้เลือกมากมาย ตั้งแต่สีขาว สีดำ หรือสีสวยหวานอย่างสีชมพู ลักษณะส้นจะมีเอกลักษณ์ที่เป็นช่องอากาศตามชื่อว่า "Air" 

    ข้อดีของรุ่นนี้ที่เหมาะกับสาว ๆ คือ ส้นจะค่อนข้างหนา ใส่แล้วไม่เตี้ยไม่ตัน แมตช์กับชุดสปอร์ตได้เป็นอย่างดี หรือจะใส่ตัดกับชุดหวาน ๆ ก็ได้อารมณ์กวน ๆ น่ารัก บริเวณพื้นรองเท้ามีความยืดหยุ่นกำลังดี ไม่แข็งเกินไป แถมมีฟองน้ำที่ช่วยซัพพอร์ตบริเวณด้านหลังข้อเท้า ใส่แล้วให้ความรู้สึกนุ่มสบาย เดินได้ยาวนานไม่ปวดเท้าแน่นอนค่ะ
  • Adidas
    รองเท้าผ้าใบผู้หญิง STAN SMITH M20605


    นันท์ธีรดา สุคัมภีรานนท์ (หมิว)

    รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ เป็นรุ่นคลาสสิกอีกรุ่นที่สาว ๆ ควรมี เพราะรูปลักษณ์ของรองเท้านั้นถูกออกแบบมาให้มีความเรียว เหมาะกับลักษณะเท้าของผู้หญิงเป็นอย่างมาก วัสดุทำจากหนังวัวที่ผ่านการย้อมให้กลายเป็นสีขาว พร้อมเอกลักษณ์ลายเส้น 3 เส้นของแบรนด์ Adidas แต่ถูกปรับรูปแบบให้เหลือเป็นลักษณะจุดแทน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากรองเท้าทำมาจากหนัง เวลาใส่แล้วจะค่อนข้างมีน้ำหนัก หากใส่เดินนาน ๆ ก็อาจจะรู้สึกเมื่อยเล็กน้อย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่มากนักค่ะ
  • FILA
    รองเท้าผ้าใบผู้หญิง Disruptor


    นันท์ธีรดา สุคัมภีรานนท์ (หมิว)

    ดีไซน์ของรองเท้า FILA รุ่นนี้ มีความโดดเด่นตรงที่เป็นส้นแบบหนา ออกแนวชังกี้แต่ไม่มากเกินไป ใส่ออกมาแล้วดูเท่ เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบแนวสตรีท บริเวณพื้นรองเท้าด้านในทำจากวัสดุ EVA มีส่วนช่วยซัพพอร์ตแรงกระแทกได้ดี และยังมีจุดเด่นในเรื่องของความเบา พร้อมบุฟองน้ำเสริมบริเวณข้อเท้า ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย สามารถเดินนาน ๆ ได้โดยไม่ทำให้รู้สึกเมื่อยขาไปเสียก่อน นอกจากนี้ รูปทรงของรองเท้าก็มีความโดดเด่นสะดุดตา เสริมลุคลำลองได้ดี ใส่ได้บ่อยครั้งโดยไม่รู้สึกเบื่อค่ะ
  • SKECHERS
    รองเท้าผ้าใบผู้หญิง Neo Block - Carmen


    นันท์ธีรดา สุคัมภีรานนท์ (หมิว)

    แบรนด์ SKECHERS ขึ้นชื่อเรื่องของความนุ่มด้วยวัสดุอย่าง Memory Foam ที่ช่วยรองรับน้ำหนักบริเวณใต้ฝ่าเท้าเป็นอย่างดี แต่นอกจากความสบายแบบสุดขั้วแล้ว รูปลักษณ์ภายนอกของรุ่น Neo Block นี้ยังมาพร้อมกับสีชมพูพีชอ่อนหวาน ให้ความรู้สึกทันสมัย ดูสปอร์ตแบบคลีน ๆ ไม่เล่นสีสันมากเกินไป เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวสีพาสเทลสไตล์เกาหลี หรือใครที่ชอบแต่งตัวสบาย ๆ ไม่เน้นสีสันจัดจ้าน นอกจากนี้ บริเวณส้นค่อนข้างมีความหนาจึงช่วยเสริมความสูงให้กับคุณได้อีกด้วย
  • Converse
    รองเท้าผ้าใบผู้หญิง Jack Purcell Cotton (First In Class)


    นันท์ธีรดา สุคัมภีรานนท์ (หมิว)

    Jack Purcell เป็นรองเท้ารุ่นฮิตของแบรนด์ Converse ที่ถูกออกแบบมาสำหรับกีฬาแบตมินตันตั้งแต่ปี 1935 มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครตรงรอยยิ้มบริเวณหัวรองเท้า วัสดุ Upper ของรองเท้าทำจากผ้าคอตตอน ช่วยระบายอากาศได้ดี จึงเหมาะกับอากาศเมืองไทยมาก ๆ 

    ส่วนขอบรองเท้าถูกออกแบบให้เป็นลักษณะ Low Key ตอบโจทย์สาว ๆ ที่อยากดูสูง ใส่แล้วเผยให้เห็นข้อเท้า ทำให้ลุคดูเพรียว ไม่ดูตัน แถมพื้นด้านในได้รับการออกแบบใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า "OrthoLite®" สามารถถอดออกและซักได้ หมดปัญหากลิ่นเท้าแน่นอน เนื่องจากรูปทรงรองเท้าดูเพรียว จึงใส่แล้วไม่ดูเทอะทะ แนะนำให้ใส่คู่กับกางเกงยีนส์คือเข้ากันได้ดีมาก ๆ ค่ะ
  • New Balance
    รองเท้าผ้าใบผู้หญิง WL996WE GR


    นันท์ธีรดา สุคัมภีรานนท์ (หมิว)

    NEW BALANCE 996 ถือเป็นรุ่นที่ออกแบบรูปทรงมาได้เพรียวกำลังดี มีหลายสีสันให้เลือกสรร วัสดุแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ด้วย Upper ผ้าตาข่ายที่ได้รับการตกแต่งสไตล์หนังกลับ ให้ลุคที่ดูละมุน ไม่สปอร์ตจ๋าจนเกินไป ดีไซน์คลาสสิกด้วยโลโก้รูปตัว N ฉบับ New Balance พื้นรองเท้าชั้นกลางชนิดพิเศษออกแบบด้วยเทคโนโลยี C-CAP ช่วยซัพพอร์ตรับน้ำหนักได้ดี ให้การก้าวเดินทุกก้าวรู้สึกนุ่มสบายทุกครั้ง ส่วนของพื้นรองเท้าด้านนอก ก็ทำจากวัสดุยางแบบเฉพาะของ New Balance ช่วยยึดเกาะพื้นผิวทุกประเภท ไม่มีลื่นล้มแน่นอนค่ะ
  • Adidas
    รองเท้าผ้าใบผู้หญิง ORIGINALS Superstar Slip-on Shoes


    นันท์ธีรดา สุคัมภีรานนท์ (หมิว)

    ใครที่มีกิจวัตรประจำวันเร่งรีบ แต่อยากดูคูลแบบรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องก้มผูกเชือก ขอแนะนำรองเท้า Adidas ORIGINALS Superstar Slip-on คู่นี้เลยค่ะ ด้วยการประยุกต์ใช้วัสดุยางยืด สานเป็นตารางหมากรุก ทำให้การสวมใส่รองเท้าเป็นเรื่องที่ง่ายดาย พร้อมความยืดหยุ่นที่มอบความสบายเต็ม ๆ วัสดุมีเนื้อสัมผัสแบบแมท ให้ลุคที่ดูชิค เข้ากับเสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์นได้สบาย ๆ พื้นรองเท้าทำจากวัสดุยางสีขาว ช่วยเสริมให้ภาพรวมของรองเท้าดูเบาขึ้น ไม่หนักจนเกินไปค่ะ
  • Puma
    รองเท้าผ้าใบผู้หญิง Muse X-2 Metallic


    นันท์ธีรดา สุคัมภีรานนท์ (หมิว)

    Puma Muse X-2 Metallic เสริมความแปลกตาด้วยการผสมผสานวัสดุเงาแบบเมทาลิกและวัสดุแบบด้านเข้าด้วยกันอย่างลงตัว บริเวณส้นถูกดีไซน์ด้วยแบบโมเดิร์นที่มีแรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่ง ทำให้ได้ลุคที่ดูทันสมัย แถมความแกลมด้วยความเงาวาว ทำให้ไม่เหมือนกับรองเท้าผ้าใบคู่อื่น ๆ ในท้องตลาด ใครอยากใส่สบายแต่ดูแซ่บไปในตัวด้วย ต้องขอแนะนำรุ่นนี้ ขอบอกเลยว่าขายดิบขายดีจนทางแบรนด์ต้องออกเวอร์ชั่นที่ 2 ก็คือ Muse X-2 มาให้แฟน ๆ ได้จับจองกันเลยค่ะ