9 บลัชออน สีชมพู ที่ Rodgeng Blog แนะนำ ไม่ควรพลาดประจำปี 2021

9 บลัชออน สีชมพู ที่ Rodgeng Blog แนะนำ ไม่ควรพลาดประจำปี 2021

Creator Image
Rodgeng Blog
Beauty Blogger
  • Eglips
    บลัออน สีชมพู Cheek Fit Blusher 02 Pink Cheek Fit


    Rodgeng Blog

    เคยสงสัยกันไหมคะว่า ทำไมสาวเกาหลีถึงได้ปัดแก้มออกมาสวยน่ามองตลอดเวลา นั่นเป็นเพราะว่าบลัชออนและสีผิวของคนเกาหลีนั้นจะค่อนข้างสว่างนั่นเอง อย่าง Eglips ตัวนี้ที่เป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลี หาซื้อได้ง่าย ที่สำคัญ คนไทยก็สามารถใช้ได้ ออกมาสีสวยไม่แพ้กันเลย เนื้อสัมผัสบลัชออนให้ความรู้สึกบางเบา ปัดแล้วเนียนไปกับผิวหน้า เนื้อบลัชออนไม่ไปเน้นรูขุมขนให้ดูใหญ่ แถมช่วยกลบจุดด่างดำเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ดีค่ะ แป้งมีความโปร่งแสง ทำให้ระหว่างวันเหงื่อออกก็ไม่จับตัวเป็นก้อน ปัดแล้วใบหน้าดูสดใส น่ารักขึ้นแน่นอน
  • Srichand
    บลัชออน สีชมพู Blush of the Day #D02 Look At Me


    Rodgeng Blog

    ศรีจันทร์เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมานานถึง 70 ปี และตอนนี้มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศญี่ปุ่นมาก ๆ ค่ะ เครื่องสำอางของทางแบรนด์ศรีจันทร์ มีราคาถูกเข้าถึงง่าย แถมคุณภาพนั้นก็เทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย จึงเป็นสาเหตุที่ออกผลิตภัณฑ์อะไรมาก็เป็นกระแสใน SNS ตลอด 

    บลัชออนสีชมพูหวาน ๆ เหมือนกับกลีบกุหลาบ เป็นโทนสีที่สวยมาก ๆ ปัดแล้วใบหน้าดูน่ารักเหมือนสีแก้มเวลาเขิน ใช้ได้กับทุกสีผิวเลยค่ะ จุดเด่นอยู่ที่ "เม็ดสีแน่นชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ปัดเลยค่ะ" เนื้อบางเบา สามารถเอามาใช้เป็นอายแชโดว์ก็ได้ ที่สำคัญ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เพราะไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอมค่ะ
  • Canmake
    บลัชออน สีชมพู Glow Fleur Cheeks 04 Strawberry Fleur


    Rodgeng Blog

    มากันที่ Makeup ฝั่งประเทศญี่ปุ่นกันบ้าง สำหรับ Canmake เป็นเครื่องสำอางโด่งดังที่ใครไปญี่ปุ่นก็ต้องซื้อกลับมาด้วยตลอด (แต่ก็มีเคาน์เตอร์ที่ไทยด้วยนะคะ) ด้วยความที่ราคาถูกและหาซื้อง่ายใน Drugstore แถมได้รับการการันตีรางวัลจาก @COSME The Best Cosmetics Awards ปี 2014, 2017 อีกด้วย

    พูดได้เลยว่า สาว ๆ ที่เพิ่งเริ่มต้นแต่งหน้า เครื่องสำอางที่ต้องหาซื้อเป็น 1 ในชิ้นแรกก็คือ Canmake แน่นอน บลัชออนรุ่นนี้ ปัดแล้วพวงแก้มดูธรรมชาติมากค่ะ มีหลายเฉดสีในตลับเดียว แถมมี Highlight เข้ามา พอปัดรวมกันจะได้สีบลัชออนแปลกใหม่ สดใส แก้มวาวฉ่ำระเรื่อเหมือนดื่มน้ำมะเขือเทศเป็นประจำ ผิวดูสุขภาพดีเหมือนเด็กสาวชาวญี่ปุ่นเลยค่ะ
  • Etude House
    บลัชออน สีชมพู Lovely Cookie Blusher PK001 Strawberry Chou


    Rodgeng Blog

    เวลาใครไปเกาหลีเพื่อซื้อเครื่องสำอางนั้น แบรนด์หลัก ๆ ที่ขาดไปไม่ได้ต้องมี Etude House ด้วยแน่นอน เพราะมีราคาถูก และเป็นแบรนด์ที่คนไทยเราคุ้นเคยเป็นอย่างดี อย่าง Lovely Cookie Blusher บลัชออนรุ่นฮิตตลอดกาลจากแบรนด์ Etude House ตัวนี้ ใครใช้ก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ถูกและดีมีอยู่จริง" 

    เนื้อแป้งบางเบา ไม่เป็นฝุ่น ปัดง่ายไม่เป็นคราบระหว่างวัน สีออกมาค่อนข้างสวยและดูเปล่งปลั่งเหมือนแก้มมีเลือดฝาด สำหรับสาวผิวสองสีอาจจะต้องปัดหลาย ๆ ครั้งถึงจะได้สีที่ชัด เป็นบลัชออนที่ปัดแล้วหน้าสว่างสดใส ดูเด็กลงมาก ๆ โดยเฉพาะกับสาว ๆ ที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้า เพราะใช้งานง่าย ราคาน่ารักเหมาะกับน้อง ๆ นักศึกษามาก ๆ ค่ะ
  • 4U2
    บลัชออน สีชมพู Matte Blush On #M55 Very Delicious


    Rodgeng Blog

    เรียกได้ว่ากำลังมาแรงเลยทีเดียวกับครื่องสำอางแบรนด์ 4U2 เวลาออกผลิตภัณฑ์มาแต่ละที ก็เป็นกระแสร้อนแรงในทุกช่องทาง SNS เพราะสินค้าของทางแบรนด์นั้นผลิตมาเพื่อสีผิวคนไทยโดยเฉพาะ แถมราคาสบายกระเป๋าเหมาะกับน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา บลัชออนรุ่นนี้มีทั้ง Matte และ เนื้อ Shimmer ซึ่งเป็นสีชมพูที่เหมาะกับสีผิวคนไทยมาก ๆ ปัดครั้งเดียวสีชัดเจนตามฉบับ 4U2 ที่โดดเด่นเรื่องเม็ดสีชัดอยู่แล้ว สาวผิวเข้มก็สามารถปัดแก้มสีชมพูน่ารัก ๆ ได้ค่ะ ตัวนี้ถือว่าเหมาะมาก ๆ แต่สำหรับสาวผิวขาวแนะนำให้ปัดแบบเบา ๆ มือหน่อยนะคะ
  • Saemmul
    บลัชออน สีชมพู Single Blusher PK09 Pastel Rosy


    Rodgeng Blog

    บลัชออนรุ่นนี้ Beauty Blogger ทั้งไทยและเกาหลีรีวิวไว้เยอะมาก ๆ จนเป็นกระแสดังในโลก Twitter และ YouTube พอเราได้มาลองใช้จริง ๆ แล้วก็พบว่าเนื้อมีความโปร่งแสง บางเบามาก ๆ เป็นบลัชออนที่ปัดแล้วช่วยเบลอรูขุมขนให้เบลอเนียนเหมือนรูปที่ผ่านการรีทัชมาเลย แถมโทนสีบลัชออนเค้าก็สวยมาก แต่ด้วยความที่บลัชออนออกโทนสว่าง จึงจะเหมาะกับสาวผิวขาวเสียมากกว่า ปัดแล้วให้ลุคที่ดูธรรมชาติ สีไม่จัดเกินไป ถ้าใครไม่ชอบสีชมพู ลองเลือกเป็นสีอื่นดูก็ได้นะคะ น่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว
  • Dior
    บลัชออน สีชมพู Backstage Rosy Glow


    Rodgeng Blog

    มาถึงบลัชออนแบรนด์ Hi-end กันบ้างค่ะ โดยตัวที่เราอยากแนะนำก็คือ Dior Backstage Rosy Glow ดูภายนอกเหมือนจะให้สีที่ชัดมาก ๆ แต่ไม่เลยค่ะ ปัดรอบแรกสีเค้าจะอ่อนมากจนเราแทบสังเกตุไม่เห็น แต่ก็อย่าเพิ่งตกใจไปนะคะ เพราะความพิเศษของบลัชออนรุ่นนี้คือ "จะเปลี่ยนระดับความเข้มไปตามอุณหภูมิของร่างกาย" นั่นเอง 

    ถ้าอยู่ในสภาพอากาศเย็นแก้มจะเป็นสีอ่อน ๆ เหมือนเลือดฝาด แต่ถ้าอยู่ในสภาพอากาศร้อน ๆ แก้มจะเปลี่ยนเป็นชมพูอมแดง เหมือนกำลังเขินหน้าแดงใครซักคนอยู่ แนะนำสาว ๆ ให้ปัดแบบเบา ๆ มือตั้งแต่ครั้งแรกนะคะ ราคาอาจจะสูงไปหน่อย แต่ถ้าได้ลองแล้วจะหลงรักค่ะ เพราะเค้าติดทนมาก ๆ เรียกได้ว่าปัดครั้งเดียวอยู่ได้ตลอดทั้งวัน
  • Cutepress
    บลัชออน สีชมพู Nonstop Beauty 8 HR Blush #02 First Love


    Rodgeng Blog

    Cute Press เป็นแบรนด์เครื่องสำอางคนไทยที่คุณภาพดีเกินราคา แม้ว่าตัวที่ขายดีสุด ๆ นั้นคือ "แป้งพัฟ" แต่เครื่องสำอางในไลน์อื่น ๆ ของแบรนด์ Cute Press ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน อย่างเช่นบลัชออนรุ่นนี้ ที่ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง เม็ดสีแน่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ปัด ให้โทนสีออกชมพูซึ่งเข้ากับสีผิวสาวไทยมาก ๆ ปัดแล้วได้ลุคสาวสุภาพ อ่อนหวาน สามารถใช้แต่งไปงานทางการได้ดี นอกจากนี้ เนื้อบลัชออนยังละเอียด ไม่เป็นฝุ่นผงและไม่จับตัวเป็นก้อนระหว่างวัน ที่สำคัญ ราคาถูกมาก ๆ จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำ สาว ๆ ที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้าค่ะ
  • Clinique
    บลัชออน สีชมพู Cheek Pop #15 Pansy Pop


    Rodgeng Blog

    บลัชออน Clinique ขึ้นชื่อเรื่อง ผิวดูสวย โกลว์ และดูสุขภาพดี มีสีชัดติดทนนาน แต่ยังคงลุคธรรมชาติเอาไว้ เป็นบลัชออนที่เนื้อละเอียดมาก ๆ มือใหม่ก็ใช้งานได้ง่ายโดยไม่ต้องพึ่งเทคนิคอะไรมากมายเลย สีที่แนะนำมาก ๆ สำหรับสาวผิวขาวคือ #15 Pansy Pop ปัดแล้วเหมือนกลับไปเป็นเด็กน้อยอีกครั้ง ด้วยความที่เค้ามีเฉดสีม่วงอมชมพูนิด ๆ ปัดแล้วเหมือนมีเลือดฝาดที่พวงแก้ม ส่วนสาวผิวสองสีก็ใช้ได้นะคะอย่าเพิ่งน้อยใจไป แต่ต้องปัดย้ำสัก 2 - 3 ครั้ง เม็ดสีถึงจะชัดขึ้นค่ะ