เพิ่มความสะอาดให้กับผิวหน้ากับ 8 อันดับ เครื่องล้างหน้า ใช้งานง่าย ทำความสะอาดล้ำลึก

เพิ่มความสะอาดให้กับผิวหน้ากับ 8 อันดับ เครื่องล้างหน้า ใช้งานง่าย ทำความสะอาดล้ำลึก

Creator Image
Manabow
Health & Beauty Blogger
  • Pyoda
    เครื่องล้างหน้า Pyoda Trio


    Manabow

    เครื่องล้างหน้า ของ Pyoda เป็นแบรนด์นำเข้าจากเกาหลี ซึ่งมีทั้งหมด 3 ฟังก์ชันในเครื่องเดียว มาพร้อมกับแท่นสำหรับวางเก็บตัวเครื่องหลังใช้งานเสร็จ สะดวกมาก ๆ ใช้คู่ตอนล้างหน้าเพื่อเคลียร์สิ่งสกปรกบนใบหน้า ซึ่งขนแปรงของ Pyoda นั้นทำมาจากซิลิโคนแบบ Food Grade ขนแปรงจึงนุ่มมาก ๆ หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว ก็เปลี่ยนมาเป็นโหมดนวดหน้าสำหรับลงครีมบำรุงผิวกันต่อได้เลย

    เจ้าเครื่องนี้จะใช้กระแสกัลวานิค ช่วยผลักตัวครีมลงไปใต้ชั้นผิว ช่วยให้ผิวของเราดูดซึมครีมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ สำหรับโหมดสุดท้าย จะเป็นโหมดนวดยกกระชับผิวด้วยความร้อน ให้ความรู้สึกอุ่น ๆ เราสามารถเปลี่ยนไปใช้โหมดนี้ตอนที่ผลัดครีมได้เหมือนกัน เพราะตัวความร้อนจะช่วยเปิดรูขุมขมของผิว และกระตุ้นการไหลเหวียนของโลหิตให้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมากค่ะ
  • MINISO
    เครื่องล้างหน้า Electric Facial Cleansing Brush


    Manabow

    ได้ยินชื่อแบรนด์ MINISO ก็รู้สึกสบายกระเป๋าเงินกันแล้วใช่ไหมคะ แถมมีเสียงเล่าลือในโซเชียลมีเดียมากมายว่าช่วยล้างหน้าได้ดีกับเครื่องล้างหน้า Electric Facial Cleansing Brush ตัวนี้ ตัวเครื่องมีขนาดที่เล็กจึงใช้สำหรับล้างตามซอกจมูกได้ง่าย แถมมากับระบบสั่นช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดี ตัวขนแปรงทำจากซิลิโคนทั้ง 2 ด้าน โดยจะไว้ใช้สำหรับล้างหน้า 1 ด้าน และใช้สำหรับขัดเซลล์ผิวที่ลำคออีกหนึ่งด้านค่ะ สำหรับน้อง MINISO จะใช้ใส่ถ่าน AAA แค่ 1 ก้อน แถมประหยัดพลังงาน สามารถใช้ได้ถึง 400 ครั้งเลยค่ะ
  • Kuron
    เครื่องล้างหน้า Mini Sonic Brush


    Manabow

    สำหรับน้อง KURON ตัวนี้ ดีไซน์ก็จะกลม ๆ น่ารัก ใช้ระบบชาร์จแบบ MICRO USB โดยสามารถปรับความแรงของการสั่นได้ 2 ระดับ ตัวขนแปรงทำจากไนลอน ใช้ล้างวน ๆ ตามแนวรูขุมขนเบา ๆ โดยไม่ต้องออกแรงเลย เพราะตัวเครื่องมีแรงสั่นและระบบหมุนของแปรงช่วยอยู่ค่ะ ซึ่งระบบจะหยุดเตือนทุก ๆ 10 วินาทีเพื่อให้เราเปลี่ยนตำแหน่งล้างหน้า และจะหยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อครบ 1 นาทีค่ะ 

    ที่พิเศษไปกว่าเดิมคือ หลังจากใช้งานเสร็จ เราก็แค่ล้างทำความสะอาดขนแปรง เป่าให้แห้งและนำไปวางลงบนแท่นชาร์จ ขณะชาร์จจะมีแสง UV ช่วยฆ่าเชื้อที่ขนแปรง ทำให้มั่นใจได้ในความสะอาดเลย ใช้เวลาชาร์จแค่ 5 นาทีก็สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 3 - 4 วันเลยค่ะ
  • Mirae
    เครื่องล้างหน้า Thermal Sonic Facial Brush


    Manabow

    มาต่อกันที่เครื่องล้างหน้าแบรนด์จากประเทศไต้หวันกันบ้าง แบบแปรงจะเป็นซิลิโคนนุ่มมาก ๆ มีระบบนวดสั่นและมีแรงอุ่นจากคลื่นความร้อน เราใช้แสงสีเหลืองขณะล้างทำความสะอาดหน้า ซึ่งอุณหภูมิของคลื่นความร้อนอยู่ที่ 40 องศาช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดี และหลังจากล้างหน้าแล้วค่อยเปลี่ยนเป็นโหมดแสงสีขาวค่ะ เราชอบใช้แปรงด้านขนสั้นเพื่อทาครีมบำรุงผิวหน้า เพราะมีคลื่นความร้อนที่ช่วยผลักตัวครีมบำรุงให้เข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้น พร้อมกระตุ้นระบบการไหลเวียนของโลหิตนั่นเอง ที่สำคัญ แปรงตัวนี้สามารถโดนน้ำได้ค่ะ
  • Wellderma
    เครื่องล้างหน้า Cleansing Fish Plus+


    Manabow

    เชื่อว่าหลาย ๆ คนนอกจะเลือกซื้อสินค้าจากคุณภาพแล้ว รูปทรงน่ารักเก๋ไก๋ของเครื่องล้างหน้าก็เป็นปัจจัยเช่นกัน สำหรับเครื่องล้างหน้ารูปปลา แบรนด์ Wellderma ตัวนี้ น่าจะเป็นที่สะดุดตาจนหลาย ๆ คนต้องหยิบขึ้นมาดูกันเลยทีเดียว ในส่วนของเครื่องจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ส่วนขนแปรงทำมาจากซิลิโคนเกรดดี นุ่มมาก ๆ อีกด้านจะเป็นฝั่งที่ใช้นวดครีมหรือผลัดครีม และส่วนสุดท้ายที่เป็นหางปลาจะใช้สำหรับกดจุดตามต่าง ๆ บนใบหน้าค่ะ ระบบสั่นสามารถปรับได้ 3 ระดับ โดยมีระดับที่ 1 ใช้สำหรับผิวบอบบาง ระดับที่ 2 ใช้บริเวณซอกจมูก และระดับที่ 3 ใช้นวดคอค่ะ
  • FOREO
    เครื่องล้างหน้า LUNA mini 3


    Manabow

    ใครที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ขอแนะนำตัวซิลิโคนนิ่มไม่บาดหน้าจาก FOREO ตัวนี้เลยค่ะ ทางแบรนด์เคลมเอาไว้ว่าตัววัสดุเป็นซิลิโคนที่ทางการแพทย์แนะนำ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะอ่อนโยนกับผิวหน้าของเราสุด ๆ ซึ่งรุ่นนี้ก็สามารถเชื่อมต่อสมาร์ตโฟนสำหรับการตั้งค่าเพื่อปรับให้เหมาะกับผิวหรือความต้องการของเรา เราสามารถปรับระดับการสั่นได้ถึง 12 ระดับ และมีโหมด GLOW BOOST ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 30 วินาทีเหมาะเป็นอย่างยิ่งในช่วงเวลาเร่งรีบอย่างช่วงเวลาเช้า ๆ ค่ะ
  • InFace
    เครื่ืองล้างหน้า Sonic Facial Cleansing Brush


    Manabow

    พูดถึง Xiaomi ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน สำหรับแบรนด์นี้เป็นเครือเดียวกันกับ Xiaomi ค่ะ เครื่องล้างหน้าที่มีขนแปรงซิลิโคน 3 ส่วน ไล่ระดับขนาดขนแปรง สามารถปรับใช้ให้เหมาะกับพื้นที่บนใบหน้าที่แตกต่างกันได้ง่าย ๆ ซิลิโคนที่นำมาใช้คือเกรดเดียวกับทางการแพทย์ใช้ซึ่งจะมีความยืดหยุ่น นุ่ม และปลอดภัย อีกทั้งยังปรับโหมดการทำความสะอาดได้ถึง 3 ระดับเพียงแค่กดแช่ค้างเอาไว้ เครื่องจะหยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อครบ 90 วินาที แถมประหยัดไฟเพราะชาร์จแบบสายชาร์จ USB และกันน้ำด้วยระบบ IPX7 นำมาใช้ขณะอาบน้ำได้เลยค่ะ
  • Dermanour
    เครื่องล้างหน้า Nano Super Brush


    Manabow

    เครื่องล้างหน้าเพื่อผิวสะอาด สุขภาพดี ภายใน 45 วินาทีจาก Dermatour ตัวนี้ ใช้เทคโนโลยีขนแปรง Micro Nylon ขนแปรงแบบอ่อนนุ่ม มีขนาดเล็กมาก ๆ เพียง 0.008 มม. มาพร้อมกับหัวแปรงแบบเคลื่อนที่หมุนสลับซ้าย-ขวา/ขึ้น-ลง เปลี่ยนระบบสั่นได้ 2 ระดับด้วยเทคโนโลยีสั่นสะเทือน Sonic Vibration Technology ที่สั่นเร็วถึง 10,000 รอบต่อนาที ช่วยเร่งการทำงานของโครงสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน และลดโอกาสการเกิดสิวอีกด้วย นอกจากนี้ ยังช่วยล้างคราบเครืองสำอางออกได้อย่างดีอีกด้วย